J-Hope của BTS tiết lộ lời nói dối đau lòng mà anh ấy thường nói với mẹ của mình

Apr 12 2021
J-Hope không phải lúc nào cũng thành thật với mẹ khi còn nhỏ. Tìm ra lời nói dối đau lòng mà anh thường nói với cô.

J-Hope được biết đến là một trong những rapper của BTS . Anh ấy cũng giúp sáng tác các bài hát cho các nhóm và đã viết những lời bài hát chân thực về cuộc đời mình.

Tuy nhiên, J-Hope không phải lúc nào cũng thành thật với mẹ của mình. Anh ấy gần đây đã tiết lộ rằng, khi anh ấy còn trẻ, có một lời nói dối đau lòng mà anh ấy thường nói với cô ấy.

J-Hope của BTS | Steve Ferdman / Getty Hình ảnh cho Elvis Duran

J-Hope đã nói với mẹ 1 lời nói dối đau lòng khi còn là thực tập sinh 

Khi J-Hope còn là một thiếu niên, anh ấy đã gia nhập Big Hit Entertainment (bây giờ được gọi là HYBE) để đào tạo thành một thần tượng K-pop. Không có gì bí mật khi cuộc sống là một thực tập sinh có thể khó khăn, và J-Hope đã cố gắng che giấu một số điều đó trong các cuộc trò chuyện với mẹ của mình.

Trong một video gần đây được phát hành trên Weverse cho câu lạc bộ người hâm mộ độc quyền ARMY ZIP, J-Hope đã nói rằng đây là "lời nói dối đáng nhớ nhất" của anh ấy.

“Khi mẹ tôi hỏi tôi cảm thấy thế nào, mặc dù tôi mệt mỏi, tôi thường nói với mẹ rằng tôi vẫn ổn,” anh nói.

Tuy nhiên, có vẻ như mẹ của J-Hope đã biết về một số khó khăn mà anh ấy phải đối mặt. Trong chương trình You Quiz On the Block của Hàn Quốc , J-Hope đã chia sẻ rằng cô ấy thường cố gắng hết sức để hỗ trợ anh ấy trong suốt thời gian luyện tập.

“Mỗi lần [tôi đến quê hương Gwangju], mẹ tôi thường hỗ trợ rất nhiều cho tôi,” anh nói. “[Tôi đã nghĩ rằng] vì mẹ tôi tin tưởng và ủng hộ tôi, tôi phải thành công. Khi mẹ vui, tôi cũng vui. Và tiếng cười của cô ấy cũng là tiếng cười của tôi ”.

Một trong những bài hát của J-Hope - “MAMA” - là về mẹ của anh ấy và tất cả sự ủng hộ mà bà đã dành cho anh ấy.

J-Hope tiết lộ liệu anh ấy có nói dối nhiều không

LIÊN QUAN: BTS: MBTI của J-Hope giải thích hoàn toàn lý do tại sao anh ấy là thủ lĩnh thứ hai hoàn hảo cho nhóm

Trong video ZIP của ARMY, J-Hope cũng giải quyết câu hỏi liệu anh ấy có nói dối nhiều hay không. Anh ấy đã hóa trang thành Pinocchio cho buổi chụp, vì vậy anh ấy được hỏi, "Nếu bạn là Pinocchio, mũi của bạn sẽ dài bao nhiêu?"

Đáp lại, J-Hope nói, “Tất cả chúng ta đều nói dối ít nhất một lần, phải không? Tất cả chúng ta đều nói dối. Tôi sẽ nói rằng nó sẽ bằng với chiều cao của tôi: 176 cm [5'9 ”].”

Không rõ J-Hope nói dối bao nhiêu hàng ngày, nhưng anh ấy có vẻ thành thật với câu trả lời này.

J-Hope đã cởi mở với người hâm mộ về một số cuộc đấu tranh mà anh ấy phải đối mặt

LIÊN QUAN: Trò đùa của J-Hope của BTS về 'Tham lam' để có thêm chiến thắng của nhóm

BTS đã tạo nên một sự nghiệp nói chuyện cởi mở về những khó khăn mà bản thân và những người trẻ khác phải đối mặt. Đặc biệt, J-Hope được biết đến với tính cách sôi nổi và vui vẻ , nhưng anh ấy đã chia sẻ rằng đây không phải là điều anh ấy nhất thiết phải như mọi ngày. 

Trong loạt phim tài liệu Break the Silence của BTS , J-Hope đã nói về sự ngắt kết nối này, nói rằng, “Từ khi biểu diễn trên sân khấu, tôi đã biết mình là ai và hiểu sự tồn tại của mình. Nhưng ngoài sân khấu, tôi muốn cảm thấy thoải mái và tự do hơn… Có một tính cách mà tôi cần thể hiện với người hâm mộ và công chúng. Tôi sẽ không nói rằng tôi đang đeo mặt nạ, nhưng tôi phải trở thành J-Hope một cách rõ ràng khi tôi lên sân khấu. "