My Elden Ring: Shadow Of The Erdtree Người chơi triệu hồi, xếp hạng

Jul 03 2024
Một phần quan trọng trong lối chơi Elden Ring của tôi là triệu tập những người chơi khác—một số tốt, một số thì kém hơn

Elden Ring: Shadow of the Erdtree khó lắm các bạn ạ. Kẻ đánh trùm nổi tiếng Let Me Solo Her (người gần đây đã đổi tên thành Let Me Solo Him để chiến đấu với tên trùm khó nhằn của bản mở rộng, Messmer) đã vật lộn với DLC của FromSoftware, khiến người chơi thất vọng khi đánh giá trò chơi trên Steam vì tức giận với độ khó của bản mở rộng và thậm chí cả trò chơi đạo diễn Hidetaka Miyazaki thừa nhận ông sử dụng “mọi thứ [anh ấy] có trong tay” để hoàn thành trò chơi.

Đó là lý do tại sao tôi chưa bao giờ xấu hổ khi thừa nhận rằng tôi thường xuyên sử dụng lệnh triệu tập, cơ chế nhiều người chơi trong trò chơi cho phép bạn đưa những người chơi Elden Ring khác đến để giúp bạn vượt qua những thời điểm khó khăn. Nếu đó là một trận đấu trùm lớn, tôi sẽ triệu tập ai đó — ngay cả khi điều đó có nghĩa là phải đợi gần nửa giờ để phần chơi nhiều người khét tiếng của Elden Ring hoạt động. Cách xây dựng của tôi gần như hoàn toàn dựa vào đá lửa và ma thuật trọng lực, vì vậy những trận đấu với trùm lớn đối mặt với tôi có thể cực kỳ khó khăn, vì tôi thường không được chế tạo phù hợp (hoặc đủ kỹ năng) để hạ gục chúng một mình.

Vì vậy, tôi đã gặp khá nhiều lệnh triệu tập trong vài tuần qua, từ cực kỳ hữu ích đến cực kỳ có vấn đề. Đây là lời triệu hồi người chơi Shadow of the Erdtree của tôi , được xếp hạng từ tệ nhất đến tốt nhất.

Đặt hàng Elden Ring: Shadow of the Erdtree:  Amazon | Mua Tốt Nhất | Gói khiêm tốn