Những gì sẽ đến với Disney + vào tháng 12 năm 2020

Nov 20 2020
Đến ngày Giáng sinh, chúng ta sẽ chính thức là hai bộ phim của Pixar nằm sâu trong vùng cách ly. Quay trở lại vào tháng 3, ngay trước khi đại dịch xảy ra khiến ý tưởng đi xem một bộ phim ở rạp trở nên buồn cười và ác ý như cố gắng thảo luận hợp lý về chính trị với con rể của bạn, Disney đã phát hành Pixar's Onward, một bộ phim rất dễ thương kể về hai anh em yêu tinh trong nhiệm vụ xuyên qua một thế giới hiện đại đầy quái vật để tìm cách đưa người cha đã khuất của họ sống lại, chỉ trong một ngày .

Đến ngày Giáng sinh, chúng ta sẽ chính thức là hai bộ phim Pixar chìm sâu vào vùng cách ly.

Quay trở lại vào tháng 3, ngay trước khi đại dịch xảy ra khiến ý tưởng đi xem một bộ phim tại rạp trở nên buồn cười và thiếu sáng suốt như cố gắng thảo luận hợp lý về chính trị với bố mẹ chồng của bạn, Disney đã phát hành Pixar's Onward , một bộ phim rất dễ thương phim kể về hai anh em yêu tinh trong một nhiệm vụ xuyên qua một thế giới hiện đại, đầy quái vật để tìm cách đưa người cha đã chết của họ sống lại, nếu chỉ trong một ngày. Phim hoạt động kém hiệu quả tại phòng vé, điều này sẽ xảy ra khi tất cả các phòng vé đều đóng cửa, nhưng được coi là một sự đãi ngộ tốt khi Disney quyết định đưa nó vào dịch vụ phát trực tuyến Disney + của mình vài tháng sau đó .

Với mức độ dịch bệnh tăng vọt và các rạp chiếu phim vẫn đóng cửa, Chuột đã đưa ra quyết định đau đớn không nghi ngờ gì khi từ bỏ bộ phim hoạt hình mùa đông lớn của mình, Pixar's Soul , thẳng tay với Disney +, từ bỏ hoàn toàn các rạp chiếu (và hàng trăm triệu đô la doanh thu). Thật khó để quá hài lòng về tình tiết — nhưng mặt khác, có lẽ bây giờ chính xác là lúc cho một bộ phim với thông điệp này.

Soul (công chiếu vào ngày 25 tháng 12) có sự tham gia của Jaimie Foxx trong vai một nhạc sĩ tài năng, người đột ngột qua đời và vô tình kết thúc không phải ở thế giới bên kia mà là ở kiếp trước - nơi mà các linh hồn lang thang cho đến khi họ được sinh ra trên Trái đất. Ở đó, anh ta phải thuyết phục một linh hồn miễn cưỡng rằng cuộc sống sắp tới của nó sẽ đáng để đấu tranh. (Xem xét năm chúng tôi đã có, tôi không chắc mình đồng ý.)

Mặt khác, Disney + sẽ bổ sung thêm một vài bộ phim gốc vào đội hình nội dung ít ỏi của mình trong tháng này, kỷ niệm ngày lễ với Nhật ký Yule theo chủ đề Frozen và kết thúc mùa thứ hai của The Mandalorian. Đây là tóm tắt đầy đủ.

Bài đăng này được cập nhật hàng tháng với danh sách Disney + mới.