Matthew McConaughey tiết lộ một thầy bói đã bảo anh ấy đóng vai chính trong 'Làm thế nào để mất một chàng trai trong 10 ngày'

Feb 03 2023
Matthew McConaughey cho biết anh đã nhận vai diễn mang tính biểu tượng của mình trong How to Lose a Guy in 10 Days theo lời khuyên của một thầy bói

How to Lose a Guy in 10 Days có thể đã kết thúc với một nam chính khác — nếu Matthew McConaughey không có một cuộc gặp gỡ tình cờ trong một đêm.

Ngôi sao của bộ phim năm 2003, 53 tuổi, nói với Vanity Fair trong một cuộc phỏng vấn được công bố hôm thứ Năm rằng ban đầu anh đã phân vân về việc nhận vai giám đốc điều hành quảng cáo Benjamin Barry. Tuy nhiên, một nguồn không chắc đã thuyết phục anh ta nói đồng ý.

McConaughey nói: “Tôi nhớ mình đã cân nhắc xem mình có nên làm điều đó hay không vào một đêm khi đang đi bộ xuống Đại lộ Sunset. "Đột nhiên, anh chàng này tự nhiên xuất hiện với tôi - anh ta là một thầy bói [và] nói, 'Tôi có thể cho bạn biết vận may của bạn thật nhanh được không?'

"Tôi đã nói, 'Vâng, anh bạn. Chắc chắn rồi'", McConaughey nhớ lại. "Anh ấy ngay lập tức nói, 'Có một bộ phim mà bạn đang xem ngay bây giờ. Đó là một bộ phim hài lãng mạn. Bạn phải làm điều này nếu không nó sẽ là một trong những điều hối tiếc lớn nhất trong cuộc đời bạn. Nó sẽ là một vụ nổ, nó sẽ diễn ra là một trải nghiệm đáng kinh ngạc và nó sẽ kiếm được rất nhiều tiền.' "

Kate Hudson tái hợp với How to Lose a Guy in 10 Days Costar Kathryn Hahn: 'We Are Soul Sisters'

Ban đầu, McConaughey tỏ ra hoài nghi, nhưng lời tiên tri của người lạ bí ẩn đã gây ấn tượng: "Tôi nhớ mình đã nghĩ, Hãng phim có thuê anh chàng này không?"

"Tôi đã cười với ý nghĩ đó, nhưng tôi cũng nhớ mình đã cân nhắc nghiêm túc hơn," anh nói. "Tôi nghĩ rằng tôi thậm chí đã chấp nhận lời đề nghị vào ngày hôm sau."

Kate Hudson , bạn diễn của McConaughey - người cũng đã nói chuyện với Vanity Fair như một phần để tưởng nhớ lễ kỷ niệm 20 năm của bộ phim - đã được đưa vào dàn diễn viên mà không có bất kỳ sự trợ giúp siêu nhiên nào. Tuy nhiên, cô ấy nói với cửa hàng rằng việc tìm ra Benjamin hoàn hảo để tạo ra nhân vật của nhà văn tạp chí Andie Anderson liên quan đến một cuộc thảo luận dài, chỉ kết thúc khi tên của McConaughey xuất hiện.

Kate Hudson cho biết một số bộ phim hài lãng mạn ngày nay đang 'chết lặng'

"Chúng tôi đang tìm kiếm các chàng trai và không ngừng tranh luận xem ai sẽ là người phù hợp. Anh chàng đối với tôi thực sự quan trọng. Matthew đến trong một cuộc họp và tôi nghĩ đó là một ý tưởng tuyệt vời. Tôi yêu năng lượng của anh ấy. Chúng tôi ngay lập tức vừa mới hợp nhau," Hudson, 43 tuổi, nhớ lại.

Hudson đã lưu ý từ tháng 12 đến HÔM NAY rằng bộ phim dường như đã thu hút được lượng người theo dõi trong thế hệ trẻ. “Có một khuynh hướng rất nữ quyền trong bộ phim đó và nó thực sự đã truyền cảm hứng cho các cô gái trẻ và điều đó khiến tôi rất hạnh phúc,” cô nói.

VIDEO LIÊN QUAN: Matthew McConaughey nói đùa Những đứa trẻ của anh ấy nghĩ rằng anh ấy 'ngầu hơn' kể từ khi vào vai nhân vật trong phim mới

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Đối với bất kỳ kế hoạch cam kết thực hiện phần tiếp theo bắt kịp mối quan hệ của Andie và Ben? Hudson nói với Vanity Fair : “Không có gì đang được thực hiện,” nhưng nói thêm: “Tôi thích làm việc với Matthew, vì vậy tôi chắc chắn rằng một lúc nào đó chúng tôi sẽ lại làm việc cùng nhau.”