Tại sao một trong những vị khách được mời của Hoàng tử William và Kate đã từ chối lời mời đến đám cưới của họ

Apr 29 2021
Trung sĩ Garrison, Thiếu tá Bill Mott tổ chức quân đội trong đám cưới của Hoàng tử William và Kate Middleton

Trung sĩ Garrison, Thiếu tá Bill Mott có thể đã được ngồi trên băng ghế của Tu viện Westminster cho đám cưới hoàng gia của   Hoàng tử William và Kate Middleton 10 năm trước, nhưng anh ấy đã từ bỏ lời mời quý giá của mình để thực hiện công việc của mình.

Vai trò của Mott ngày hôm đó là đảm bảo rằng việc tổ chức hàng trăm binh sĩ, phi hành đoàn và nhân viên hải quân xếp hàng trên các con phố cho cuộc diễu hành của cặp đôi và gia đình hoàng gia trở về cung điện là hoàn hảo.

Mott, 60 tuổi, đã được yêu cầu tham dự đám cưới vì ông là một cựu chiến binh trong việc tổ chức các cuộc diễu hành chính xác cho Chiến binh Màu và các sự kiện nghi lễ khác và do đó có mối quan hệ công việc chặt chẽ với hoàng gia và William và gia đình ông. Nhưng khi sĩ quan chỉ huy của anh ta nói rằng anh ta sẽ cần thiết, anh ta đã chuyển vé của mình cho em gái Sarah-Jayne Scott và con trai Jonathan.

"Công việc của tôi là đảm bảo mọi thứ diễn ra suôn sẻ", anh ấy nói với NGƯỜI DÂN.

LIÊN QUAN: Câu chuyện có thật đằng sau sự cố xảy ra trong đám cưới Hoàng gia của Hoàng tử William và Kate Middleton

Nhìn lại ngày cưới, anh ấy nói với NGƯỜI DÂN trong số báo tuần này, "Tôi thức dậy lúc" giờ tối ". [Trước đám cưới] Tôi phải đánh dấu mặt đất cho người bảo vệ danh dự và người đi đường."

"Ngay cả lúc 4 giờ sáng, đã có người vẫy cờ. Họ vui mừng khi biết rằng anh ấy sắp kết hôn với người phụ nữ trong mộng của mình. Có sự hưng phấn đó. Đó chỉ là một bầu không khí thực sự đáng yêu - không có bất kỳ rung cảm tiêu cực nào."

Hãy nghe phần dưới đây của podcast NHÂN DÂN Mỗi ngày của chúng tôi khi chúng ta nhìn lại đám cưới của Hoàng tử William và Kate Middleton 10 năm sau.

Mott, hiện là Giám đốc điều hành tại Trường Cao đẳng và Học viện Quân sự Valley Forge ở Pennsylvania, đã đánh dấu bước khởi đầu cho ngày trọng đại với phấn tạo khối làm từ sáp.

Ông nói: “Sẽ có một dấu hiệu trên mặt đất ở một bên đường, nơi sĩ quan phụ trách sẽ biết phải đi đâu với một nửa đại đội cụ thể của mình gồm 20 người, cộng với sĩ quan.

Anh ấy đã đi bộ trên tuyến đường từ Wellington Barracks đến Westminster Abbey để đảm bảo rằng tất cả những dấu hiệu đó đều hoàn chỉnh và không có ổ gà, "chẳng hạn như đồ đạc trên đường, đồ đạc giao thông sẽ gây ra vấn đề cho các bộ phận được gắn kết", anh ấy nói thêm.

"Tôi thậm chí còn kiểm tra các lá cờ trên trung tâm mua sắm. Thỉnh thoảng, tôi có thể thấy Cờ Liên minh lộn ngược."

Rất may, không có gì khác thường, anh ấy báo cáo.

Để có thêm những kỷ niệm về ngày đặc biệt của Hoàng tử William và Kate Middleton, hãy chọn một bản NHÂN DÂN của tuần này trên các sạp báo vào thứ Sáu.

Anh ấy nói rằng mặc dù không ở bên trong Tu viện, "Tôi đã bỏ qua Trung tâm mua sắm để hoàn thành công việc khi biết rằng tôi có gia đình ở đó vui vẻ. Điều đó thật bổ ích vì tôi biết rằng tôi có hai người mà tôi yêu quý đã ở đó. và cảm thấy khoảnh khắc kỳ diệu này khi được tham gia vào điều gì đó rất quan trọng. "

"Thật ngạc nhiên khi nó ở gần như thế nào khi bạn ở đó trên mặt đất. Nó chỉ cách lan can đến tường 34 bước và họ chỉ cao hơn bạn 15-20ft. Tôi là một người lính, một người đàn ông, nhưng ngay cả đối với tôi. thật đáng yêu khi thấy điều đó. "

Trong khi anh thực hiện vai diễn, hoàng gia cho biết anh có thể chuyển vé của mình cho em gái Sarah-Jayne Scott và con trai Jonathan.

“Thật là bổ ích vì tôi biết rằng tôi có hai người mà tôi yêu quý đã ở đó và cảm thấy khoảnh khắc kỳ diệu này khi được tham gia vào một điều gì đó vô cùng quan trọng,” anh chia sẻ.

Mott đang chia sẻ những kỷ niệm của mình về ngày trọng đại khi William, 38 tuổi và Kate, 39 tuổi, công bố hai bức chân dung tuyệt đẹp để đánh dấu kỷ niệm 10 năm của họ.

Hãy theo dõi The CW vào thứ Năm lúc 8/7c để xem chương trình đặc biệt kỷ niệm ngày cưới thứ mười,  Những người có mặt: Lễ kỷ niệm Hoàng gia của William & Kate

Thông qua vị trí GSM tại Quận London, nơi mà ông gọi là "vị trí đặc biệt trong Quân đội Anh", Mott đã có nhiều cuộc gặp với William cả trước đám cưới và tại các nghi lễ khác và nói rằng "anh ấy" là một người đàn ông trẻ xuất sắc. , một chàng trai đáng yêu. "

Mott nói: "Anh ấy là thiếu sinh quân tại Sandhurst khi tôi còn là trung sĩ. Thật đáng yêu khi thấy anh ấy trưởng thành như thế nào và một số điều mà bạn thấy anh ấy đang làm".