Vợ của Michael C. Hall là ai? Tất cả về Morgan Macgregor

Dec 30 2023
Michael C. Hall đã kết hôn với vợ Morgan Macgregor từ năm 2016. Dưới đây là tất cả những điều cần biết về vợ của Michael C. Hall.

Dexter Morgan không phải là "Morgan" duy nhất trong  cuộc đời của Michael C. Hall - còn có vợ anh, Morgan Macgregor.

Ngôi  sao Dexter  và Macgregor  kết hôn tại Tòa thị chính  ở thành phố New York vào tháng 2 năm 2016, sau lần đầu tiên họ xuất hiện trước công chúng tại Lễ  trao giải Emmy  năm 2012. Cuộc hôn nhân là cuộc hôn nhân thứ ba của Hall: Trước đây anh đã kết hôn với nữ diễn viên Broadway Amy Spangler từ năm 2002 đến 2007. và cựu   diễn viên  Dexter Jennifer Carpenter  - người đóng vai em gái anh trong loạt phim - cho đến khi họ  đệ đơn ly hôn  vào năm 2010 sau hai năm chung sống. 

Kể từ khi kết hôn với Macgregor,  cựu sinh viên Six Feet Under  vẫn bận rộn,  xuất hiện trong các tác phẩm sân khấu  như   vở nhạc kịch  Lazarus của David Bowie  và trong các bộ phim như  Mark Felt: The Man Who Brought Down the White House năm 2017 . Anh ấy cũng thể hiện lại vai trò của mình là kẻ giết người hàng loạt cảnh giác chính thức trong sự hồi sinh năm 2021 của Showtime  Dexter: New Blood

Mặc dù được chú ý với tư cách là một diễn viên nhưng Hall vẫn giữ kín những chi tiết về cuộc sống cá nhân của mình. Tuy nhiên, anh ấy  mô tả cuộc hôn nhân của mình với Macgregor là "tuyệt vời"  vào tháng 11 năm 2018. Anh ấy cũng gọi Macgregor là một "độc giả tuyệt vời" - phù hợp, dựa trên sự nghiệp của cô ấy trong thế giới văn học - người đã đưa ra phản hồi về kịch bản và vai diễn của anh ấy.

Vậy vợ của Michael C. Hall là ai? Đây là tất cả những gì cần biết về Morgan Macgregor và mối quan hệ của cô với nam diễn viên được đề cử giải Emmy.

Cô ấy là một nhà văn và nhà phê bình sách

Macgregor đã đánh giá tiểu thuyết cho BookBrowse, Book Riot và  The Paris Review . Cô cũng là cựu biên tập viên của  Tạp chí Sách Los Angeles

Trước đây cô cũng bày tỏ sự quan tâm đến việc mở một hiệu sách, theo  tiểu sử của cô trên BookBrowse .

Macgregor đã chia sẻ sở thích của mình đối với tiểu thuyết Mỹ đương đại, tiết lộ rằng cô ấy là người hâm mộ tác giả Jonathan Franzen sau khi đọc tuyển tập tiểu luận năm 2002 của ông, Làm thế nào để ở một mình

“Tôi bị ám ảnh bởi nó,” Macgregor nói về cuốn sách về  Book Riot  vào tháng 9 năm 2012. “Tôi xem anh ấy đóng Charlie Rose… và điều đó càng được củng cố: Tôi yêu Jonathan Franzen.”

Một trong những tác phẩm yêu thích khác của cô là cuốn tiểu thuyết  The Secret History xuất bản năm 1992 của Donna Tartt , kể về một nhóm sáu sinh viên thân thiết tại trường đại học nghệ thuật tự do nhỏ hư cấu Hampden College ở Vermont. Trong tiểu sử của mình cho BookBrowse, Macgregor đã viết rằng "Donna Tartt có lẽ nợ cô ấy khoảng 1.000 đô la tiền bản quyền cho đến nay, do cô ấy không ngừng giới thiệu  Lịch sử bí mật  cho khá nhiều người mà cô ấy gặp."

Hall từng ngạc nhiên trước niềm yêu thích sách của Macgregor, nói với The Guardian vào năm 2014, "Tôi cho rằng […] tôi có lẽ được hưởng lợi nhiều từ chuyên môn của cô ấy hơn là chuyên môn của tôi. Cô ấy có một khả năng độc đáo để đặt sách với mọi người, bao gồm cả tôi, vì vậy đó là một đặc quyền tốt đẹp."

Cô ấy đã xuất hiện trên truyền hình

Mặc dù có thể không phải là một diễn viên dày dạn kinh nghiệm như chồng mình nhưng Macgregor trước đây đã từng xuất hiện trên TV khi cô lớn lên ở Canada. Trong một bài tiểu luận năm 2012 cho  The Paris Review , Macgregor đã viết về việc "bị ám ảnh" bởi các nhóm nhạc nam  Hanson  và The Moffatts khi còn là một thiếu niên - và nỗi ám ảnh đó đã thu hút sự chú ý của một loạt phim tài liệu Canada.

Macgregor viết: “Tôi có một đội quân và chúng tôi nổi tiếng trong giới hâm mộ ban nhạc. "Chúng tôi đã được phỏng vấn trên các tờ báo, đài phát thanh và truyền hình ở mọi nơi chúng tôi đến. Life Network đã thực hiện một chương trình đặc biệt về chúng tôi có tên  Những điều chúng tôi làm vì tình yêu ."

Macgregor tiếp tục, "Khi chúng tôi đến buổi  biểu diễn Sally Jesse Raphael ở New York để xem The Moffatts, những người hâm mộ chờ đợi bên ngoài trường quay đã hét lên đòi chúng tôi và xin chữ ký. Chúng tôi nổi tiếng vì yêu mến những người nổi tiếng."

Cô và Hall xuất hiện lần đầu trên thảm đỏ vào năm 2012

Macgregor và Hall công khai mối quan hệ của họ khi họ xuất hiện cùng nhau lần đầu tiên tại Emmys năm 2012.

Vào thời điểm đó, cô ủng hộ việc Hall đề cử nam diễn viên chính xuất sắc cho màn trình diễn của anh trong  Dexter, mặc dù anh đã thua ngôi sao Homeland  Damian Lewis .

Cô kết hôn với Hall vào năm 2016

Sau khi công khai vào năm 2012 và hẹn hò được gần 4 năm, Macgregor và Hall  kết hôn trong một buổi lễ trang trọng  vào tháng 2 năm 2016 tại Tòa thị chính ở New York. 

“Đó là sự quyến rũ,” Hall nói với The Daily Beast về cuộc hôn nhân thứ ba của mình. " Cô ấy là một người bạn tuyệt vời và là sự kết hợp đáng chú ý giữa trí thông minh và lòng tốt, và cô ấy có thể nói cho tôi biết sự thật theo cách mà tôi có thể chấp nhận được."

Cô ấy sống ở Canada, California và New York

Macgregor đến từ Ontario, Canada, nhưng cô ấy cũng đã sống ở Los Angeles, theo tiểu sử của cô ấy trên  Book Riot . 

Cô và Hall đã thảo luận về việc có con

Hall và Macgregor không có con chung dù cặp đôi đã thảo luận về chủ đề này. Năm 2018, Hall nói với The Daily Beast rằng việc có con là "điều chúng tôi nói và nghĩ đến".

“Đó không phải là tin tức mới với bất kỳ ai, nhưng đó là một thế giới điên rồ, và việc đưa ai đó vào thế giới đó để ngồi ở hàng ghế đầu là điều khiến tôi phải dừng lại,” nam diễn viên nói vào thời điểm đó.

Mặc dù bày tỏ sự do dự về việc có con, Hall và Macgregor có chung một con chó, một con dachshund đen tên là Salamander.

Cô và Hall muốn giữ kín mối quan hệ của họ

Bất chấp thành công của Hall trên màn ảnh nhỏ và sân khấu, cặp đôi vẫn thích sống một cuộc sống xa ánh đèn sân khấu. Những bức ảnh của cả hai rất hiếm và Hall hiếm khi thảo luận về cuộc hôn nhân của mình trên báo chí.

“Đó là một góc cuộc đời tôi không thuộc về ai ngoài chúng tôi,” anh nói với The Daily Beast về mong muốn giữ kín mối quan hệ của họ. "Nhưng nó rất tuyệt."