Dấu ấn gia đình Hoàng gia kết thúc thời kỳ tang lễ hai tuần sau khi Hoàng thân Philip qua đời

Apr 23 2021
Hoàng gia đã kết thúc thời gian để tang chính thức hai tuần sau khi Hoàng thân Philip qua đời ở tuổi 99

Hai tuần sau cái chết của Hoàng thân Philip , thời kỳ quốc tang chính thức của hoàng gia đã kết thúc.

Khi chồng của Nữ hoàng Elizabeth qua đời vào ngày 9 tháng 4 ở tuổi 99, các hoàng gia bắt đầu để tang hai tuần. Theo chỉ đạo của Thủ tướng Boris Johnson, Vương quốc Anh cũng bước vào thời kỳ quốc tang, nơi các lá cờ sẽ được treo ở cột buồm và một số hoạt động chính trị sẽ tạm dừng cho đến sau tang lễ của Philip vào ngày 17 tháng 4.

Gia đình hoàng gia đã tôn vinh Hoàng tử Philip trên các trang mạng xã hội của họ bằng cách hoán đổi các bức ảnh hồ sơ vui vẻ của họ bằng chữ lồng hoặc biểu tượng của họ . Vào thứ Sáu, họ trở lại những bức ảnh thường ngày của mình để đánh dấu sự kết thúc của thời kỳ tang tóc.

LIÊN QUAN: Kate Middleton đã tôn vinh Nữ hoàng Elizabeth như thế nào vào Sinh nhật lần thứ 95 của Quốc vương

Hoàng tử William, cháu trai của Philip và cháu dâu Kate Middleton đã hoán đổi  bức ảnh tươi cười  với ba đứa con của họ từ năm ngoái, khi tất cả họ tham gia vào  chiến dịch "Vỗ tay cho người chăm sóc"  gần khi bắt đầu đại dịch coronavirus bên ngoài quê hương Amner Hall của họ. . Thay vào đó là chữ lồng chung của William và Kate. Họ cũng đổi ảnh bìa của mình trên Twitter thành  ảnh đen trắng chụp Công tước xứ Edinburgh .

Lấy vấn đề chiếu của DÂN Royals cho hình ảnh mới quyến rũ và bên trong câu chuyện hoàng fan đã không nhìn thấy hoặc đọc ở đâu đó! Đăng ký tại  peopleroyals.com/launch

Các tài khoản RoyalFamily, nơi cung cấp thông tin cập nhật về Nữ hoàng Elizabeth và các thành viên khác trong gia đình, đã thay đổi ảnh hồ sơ của họ thành quốc huy của Vương quốc Anh.

Thái tử Charles và Camilla, Nữ công tước xứ Cornwall, người đang đánh dấu kỷ niệm 16 năm ngày cưới vào ngày Philip qua đời, cũng đăng ảnh đại diện của họ. Họ thay thế một bức ảnh tươi cười của cặp đôi, được phát hành để đánh dấu Tuần lễ Wales 2019, bằng lông vũ của Hoàng tử xứ Wales.

Trang web chính thức của gia đình hoàng gia, www.royal.uk , cũng bị gỡ xuống và thay thế bằng một trang web  tưởng nhớ Hoàng thân Philip trên nền đen. Trang web hiện đã được khôi phục.

Trong thời gian để tang, bao gồm tang lễ của Hoàng tử Philip tại Nhà nguyện Thánh George ở Lâu đài Windsor vào cuối tuần trước, các hoàng gia đã tham gia vào các cuộc giao tranh hạn chế.

Nữ hoàng Elizabeth, người bước sang tuổi 95 hôm thứ Tư, đã tổ chức lễ nghỉ hưu chỉ 4 ngày sau cái chết của Philip tại Lâu đài Windsor để vinh danh Bá tước Peel, người từ chức Lãnh chúa Chamberlain một tuần trước khi Hoàng thân Philip qua đời, theo  Thông tư của Tòa án . 

Không thể nhận đủ phạm vi bảo hiểm của  People 's Royals? Đăng ký nhận bản tin Royals miễn phí của chúng tôi  để nhận được những cập nhật mới nhất về Kate Middleton, Meghan Markle và hơn thế nữa! 

Kate Middleton, 39 tuổi và Hoàng tử William, 38 tuổi, bước ra ngoài cho một chuyến đi chơi bất ngờ vào thứ Tư với một chiếc cà vạt đặc biệt cho Hoàng tử Philip. Họ đã đến thăm Phi đội 282 (East Ham), Quân đoàn Huấn luyện Không quân ở Đông London để nghe thêm về cách các Học viên Không quân hỗ trợ những người trẻ tuổi phát triển các kỹ năng sống quan trọng. Hoàng thân Philip từng là Tổng tư lệnh Không quân trong 63 năm cho đến năm 2015, khi ông chuyển giao quyền bảo trợ quân sự cho Kate, người trở thành Tư lệnh Không quân Danh dự.