Chelsea Houska của 'Bà mẹ tuổi teen' chia sẻ phản ứng đẫm nước mắt đối với việc gia hạn chương trình HGTV mùa 2: 'Có ý nghĩa rất nhiều'

Feb 03 2023
Chương trình Down Home Fab của Chelsea Houska và chồng Cole DeBoer đã được gia hạn cho mùa thứ hai chỉ sau ba tập

Chelsea HouskaCole DeBoer đang ăn mừng một số tin tức quan trọng!

Trong một Câu chuyện trên Instagram được chia sẻ vào thứ Năm, cựu thành viên Teen Mom 2 và chồng của cô đã phản ứng đầy nước mắt trước thông báo rằng loạt phim HGTV Down Home Fab của họ đã được làm mới cho mùa thứ hai, ba tập trong mùa đầu tiên của chương trình, được công chiếu vào ngày 16 tháng 1.

"Chúng tôi chỉ muốn tiếp tục với các bạn để cho các bạn biết rằng chúng tôi đã chính thức bật đèn xanh cho mùa 2 của Down Home Fab ," một nhà sản xuất nói với cặp đôi trong một bản ghi màn hình cuộc gọi FaceTime.

Cái nhìn đầu tiên: Xem Teen Mom 2 Stars Chelsea Houska và Cole DeBoer ra mắt HGTV trên Down Home Fab

Khi Houska đưa tay lên miệng tỏ vẻ không tin nổi, DeBoer trả lời: "Không đời nào."

Houska, 31 tuổi, nghẹn ngào nói: “Các bạn không hiểu điều này có ý nghĩa như thế nào đối với chúng tôi. "Tôi đã làm mới xếp hạng cả ngày vì tôi chỉ muốn cho các bạn thấy rằng chúng tôi đang làm rất tốt. Tôi chỉ cảm thấy điều này có ý nghĩa rất lớn đối với chúng tôi."

DeBoer, 34 tuổi, nói thêm: "Chúng tôi không thể hạnh phúc hơn. Thành thật mà nói, cảm ơn bạn rất nhiều. Đó là một giấc mơ trở thành sự thật. Thực sự là như vậy, và chúng tôi vô cùng biết ơn vì cơ hội này. Và chúng tôi sẽ làm việc hết mình tắt."

Chelsea Houska chia sẻ bức ảnh gia đình ngọt ngào với cả bốn đứa con của cô ấy sau 'ngày tuyệt vời nhất' của niềm vui mùa thu

Houska sau đó đã mở lòng về ý nghĩa của cơ hội đối với cô ấy sau sự kỳ thị mà cô ấy phải đối mặt khi bắt đầu tham gia Bà mẹ trẻ 2 .

"Xuất thân từ một chương trình như Bà mẹ trẻ , tôi cảm thấy thật khó để khiến mọi người tin tưởng mình", Houska chia sẻ. "Và vì vậy tôi chưa bao giờ cảm thấy như bất cứ điều gì tôi đã làm, bất cứ ai cũng coi trọng tôi. Và điều này thật tuyệt, và tôi chỉ cảm thấy rất tự hào về điều đó. Tôi rất hạnh phúc."

Khi DeBoer cười nhạo vợ mình đang rơi nước mắt, cô ấy giải thích: "Tôi không phải là người hay khóc, nhưng tôi rất hạnh phúc."

"Đoán xem nào? Tối nay chúng ta uống margarita!" Houska nói ở cuối clip khi vòng tay ôm chồng.

Bộ phim dài sáu tập theo chân cha mẹ của bốn người khi họ bắt đầu kinh doanh thiết kế ở Nam Dakota, với Houska đảm nhận vai trò nhà thiết kế và DeBoer là giám đốc dự án. Lấy cảm hứng từ kinh nghiệm cải tạo nhà của chính họ, họ giúp những người khác đảm nhận công việc của họ.

VIDEO LIÊN QUAN: Chelsea Houska & Cole DeBoer của Teen Mom 2 đóng vai chính trong chương trình HGTV mới Giới thiệu về công việc kinh doanh tại nhà của Reno

"Khi chúng tôi chia sẻ quá trình thiết kế và xây dựng nhà của mình trên phương tiện truyền thông xã hội, chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi," Houska giải thích trong cái nhìn đầu tiên độc quyền của People về loạt bài này.

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Họ nhìn thoáng qua ngôi nhà của gia đình mình, do Houska thiết kế theo phong cách mà cô ấy gọi là "sự quyến rũ rất Nam Dakota", giải thích: "Tôi thích da bò và sơn mọi thứ màu đen - bất cứ thứ gì hơi khác một chút."