Cách tốt nhất để chuyển từ nam sang nữ một cách tự nhiên là gì?

Sep 24 2021

Trả lời

HekbentGenuis Sep 05 2018 at 09:26

Ok hầu hết các câu trả lời ở đây là sai. Trên thực tế có một cách chuyển tiếp với 100% thảo dược thiên nhiên. Tôi biết điều này bởi vì tôi đang làm nó. Tuy nhiên, nó đòi hỏi sự cam kết. Cá nhân tôi dùng Vitex để chống androgen và Peuraria Mirifica cho estrogen của tôi.

Tôi bắt đầu với 900mg Vitex hai lần mỗi ngày. Tôi đã làm điều này trong 6 tuần để giảm đáng kể lượng testosterone của mình. Sau đó, tôi dùng Peuraria Murifica @ 500mg ba lần mỗi ngày.

Sau gần 8 tháng ở Peuraria Murifica, tôi đã: Vú phát triển (cúp B), Vòng eo nữ tính, mông to hơn, tôi thu nhỏ 2 inch, chân tôi nhỏ lại. Danh sách cứ kéo dài. Tôi đúng nội tuyến với ppl đang dùng hormone hóa học.

TamaraWiens Jan 15 2015 at 01:37

Bạn cần chi tiết câu hỏi - ý bạn là "chuyển đổi tự nhiên" là gì? Bất kỳ quá trình chuyển đổi giới tính nào cũng sẽ có một phần lớn yếu tố giả tạo, vì tối thiểu bạn cần phải học một cách cư xử mới nếu bạn muốn được chấp nhận là phụ nữ. Học cách nói nữ tính hoàn toàn là giả tạo, và hormone không cung cấp cho bạn, và phẫu thuật rất ít, nếu có, trong cách thay đổi giọng điệu.

Khi nói đến quá trình chuyển đổi thể chất, không có gì là tự nhiên cả, vì liệu pháp thay thế hormone sẽ sử dụng các chất ngăn chặn testosterone hóa học và các nguồn estrogen phái sinh được cung cấp qua gel, thuốc viên hoặc thuốc tiêm, các đặc điểm trên khuôn mặt nữ tính sẽ yêu cầu phẫu thuật để thay đổi cấu trúc xương (đó HRT không thể thay đổi), và nếu bạn muốn có âm đạo, bạn sẽ phải phẫu thuật. Ngay cả sự phát triển của ngực cũng có thể không đủ so với mong muốn / quan điểm cá nhân của bạn về thế nào là nữ tính và có thể phải phẫu thuật.

Nếu bạn đang hỏi về các nguồn estrogen thực vật / thực phẩm / thảo dược, không có nguồn nào trong số chúng cung cấp gần như đủ lượng estrogen để tạo ra sự khác biệt có ý nghĩa. Cái nhìn hạn chế đó hoàn toàn bỏ qua rằng quá trình chuyển đổi liên quan nhiều đến những thay đổi xã hội / tâm lý và sự thích nghi hơn là về thể chất.

EDIT: để trả lời chi tiết câu hỏi, cho cách cư xử, xem phụ nữ. Đó là cách tốt nhất mà tôi tìm thấy. Một số khác biệt rất lớn trong cách nhìn nhận bạn (mặc dù bạn cần phải cẩn thận - làm những điều này trong khi thể hiện ý chí của nam giới, tốt nhất, bạn sẽ bị gắn mác "đồng tính", và tệ nhất sẽ khiến bạn trở thành mục tiêu của những kẻ bắt nạt như một kẻ phục tùng Đàn ông):

  • tư thế cơ thể - giữ "dấu chân" của bạn ở mức nhỏ nhất có thể. Giữ cánh tay của bạn ở bên hông, đặt tay trong lòng khi ngồi, bắt chéo chân ở mắt cá chân hoặc nếu ở đầu gối, sau đó chạm đầu gối, giữ đầu gối của bạn gần nhau khi chân không bắt chéo, hãy giữ nguyên bàn chân. gần gũi với bạn khi ngồi vào chỗ.
  • ưu tiên - luôn nhường nhịn người khác, đặc biệt là nam giới. Nếu người khác nhường nhịn bạn, hãy đón nhận một cách hòa nhã. Đừng tỏ ra tức giận về việc bị thay thế trừ khi đó là một người phụ nữ có địa vị thấp hơn bạn và sau đó hãy làm điều đó một cách lặng lẽ.
  • lời nói - nói nhẹ nhàng, trong cả lựa chọn từ ngữ và giọng điệu. Đừng chửi thề, hoặc nếu bạn bắt buộc, hãy làm như vậy để voce, hoặc với những cách nói nhẹ nhàng. Chọn cách lịch sự nhất để đề cập đến bất cứ điều gì, và tránh các thuật ngữ dành riêng cho nam giới. Nhấn mạnh bằng giai điệu tăng và giảm ("singsong") thay vì âm lượng.
  • đi bộ - giữ đầu gối của bạn gần nhau và bước đi của bạn ngắn. Phụ nữ, ngay cả những người cao, đi nhanh hơn bằng cách tăng tốc độ chạy chứ không phải bằng cách kéo dài sải chân của họ.
  • chạm vào - không chạm vào mặt bạn hoặc tự điều chỉnh ở nơi mọi người có thể nhìn thấy bạn. Học cách chấp nhận những sợi tóc trên khuôn mặt của bạn và chải nó đi một cách không cố định, với một cái vuốt nhẹ hoặc vuốt nhẹ tay hoặc đầu một cách duyên dáng. Nếu bạn phải gãi mặt, hãy làm như vậy bằng cách ấn móng tay vào chỗ ngứa. Đảm bảo rằng bạn đã điều chỉnh trước khi bước ra nơi công cộng - nếu không, hãy đến một nơi riêng tư trước khi bắt đầu di chuyển mọi thứ.
  • chất lỏng cơ thể - không khạc nhổ, không ngửi, không xì mũi nhiều, chấm không lau, nhỏ nước mắt bằng cách ấn khăn giấy dưới mắt thay vì lau, hắt hơi và ho một cách kín đáo như bạn có thể.

Đó là tất cả những gì tôi có thể nghĩ ra khỏi đầu mình ...

Lưu ý rằng đây là tất cả RẤT nữ tính theo khuôn mẫu, nhưng khi bạn đang cố gắng vượt qua một loạt các yếu tố gây nam tính trong tiềm thức, thì bạn càng thể hiện rõ ràng nữ tính, bạn sẽ càng vượt qua những điều khác mà bạn không thể thay đổi. Khi bạn không có những đặc điểm nam tính để xua tan, bạn có thể phá vỡ bất kỳ quy tắc nào trong số đó, hoặc thậm chí nhiều quy tắc trong số đó, và vẫn bị coi là nữ tính.