Tôi bắt gặp em gái 11 tuổi của tôi gửi những bức ảnh không phù hợp cho một đứa trẻ 14 tuổi, cô ấy không biết rằng tôi đã xem tin nhắn. Làm cách nào để tiếp cận tình huống mà không làm cô ấy khó xử?

Apr 22 2021

Trả lời

FionaHodson4 Apr 16 2021 at 23:44

Tôi đã nhận được những câu trả lời trước đó, nhưng cũng muốn nó được ôn hòa với một chút tử tế. Khi tôi 11 tuổi, cuộc sống chỉ xoay quanh những chuyến đạp xe cùng bạn bè và cảm thấy bực mình, tôi phải rủ em gái đi cùng. Sự thức tỉnh tình dục đó không xảy ra cho đến khi lớn hơn đối với hầu hết thế hệ của tôi. Kể từ đó những đứa trẻ đã già đi và trẻ hơn rất nhiều. Những đứa trẻ 11 tuổi trông 16, 16 trông 21, v.v. ... cộng với việc chúng có Internet để cạnh tranh. Ý tôi là tôi cảm thấy hụt hẫng nếu nhìn vào một số người hoàn hảo trên Instagram này, và thế hệ người có ảnh hưởng bắt đầu từ trẻ em…. Những đứa trẻ trang web có vlog về đồ chơi và trò chơi yêu thích của chúng đang được tài trợ và kiếm tiền trước khi chúng đủ tuổi để lo lắng về các kỳ thi!

Vì thế. Quay lại câu hỏi. Theo quan điểm của tôi, tuổi 11 còn quá nhỏ để tham gia vào những thứ như thế này, và các em chưa có nhận thức về công nghệ / tuổi tác. Họ vẫn nghĩ rằng nếu một thứ gì đó bị xóa đi thì sẽ không còn dấu vết. Vì vậy, có, nó cần đưa lên. Tuy nhiên, nó cần sự khéo léo và lòng tốt và sự hiểu biết. Tất cả chúng ta đều đã làm những điều ngu ngốc khi còn nhỏ, mặc dù nó đã in sâu vào máy tính và trình duyệt Internet không thể xóa nhòa khiến chúng ta phải xấu hổ trong nhiều năm tới.

Tôi muốn giới thiệu một cuộc trò chuyện "bên thứ ba". Nó đưa ra các vấn đề mà không làm xấu hổ em gái của bạn. Bạn nói với cô ấy rằng một người bạn của bạn có em gái đang gửi / trao đổi ảnh khiêu dâm với một người lớn tuổi hơn. (BTW chúng ta có chắc người đó thực sự 14 tuổi chứ không phải 41 tuổi ?! Họ có thực sự biết đến cô ấy không?). Bạn nói cho cô ấy biết đứa trẻ tội nghiệp này bây giờ phải đối mặt như thế nào với thực tế là người mà họ không còn giữ tình cảm nào có quyền truy cập vào những bức ảnh không phù hợp của họ bất cứ khi nào họ thích, có nguy cơ bị đăng công khai hoặc gửi cho người khác, và có thể không bao giờ cảm thấy an toàn trở lại trong một mối quan hệ thân mật trong trường hợp nó xảy ra một lần nữa. Bạn nói rằng bạn thực sự hy vọng cô ấy sẽ không đặt mình vào tình huống đó, nhưng nếu cô ấy làm vậy, cô ấy có thể đến gặp bố mẹ bạn để được hỗ trợ và thấu hiểu.Bạn nói rằng những loại hình ảnh đó nên được xem xét rất cẩn thận khi lớn hơn nhiều tuổi và trong một mối quan hệ lâu dài với người mà họ hoàn toàn tin tưởng.

Đó là một thế hệ mới và mọi thứ đã chuyển sang từ một sân chơi táo tợn, nhưng cách làm mới hơn có những rủi ro lâu dài hơn là sự bối rối riêng tư khi được nhớ đến trong những năm tháng cũ của chúng ta. Tôi cảm thấy cho cô ấy. Thế hệ của cô ấy được mong đợi là những người trưởng thành trước khi họ còn ở độ tuổi thanh thiếu niên vì chúng ta có nền văn hóa trực tuyến khủng khiếp này. Họ đang thực hành trang điểm và tạo dáng chụp ảnh selfie trước khi làm bài tập. Đó phải là một cuộc sống vô cùng áp lực để sống. Hãy tử tế, từ tốn, nhưng hãy nói rõ rằng cô ấy phải cẩn thận. Chải chuốt trực tuyến là một rủi ro, nhưng đó là một câu hỏi khác. Chúc may mắn!

JonathanWillis50 Apr 17 2021 at 16:15

nếu cô ấy là em gái tôi và tôi là bạn, tôi sẽ ngồi cô ấy khi mẹ và bố bạn không có mặt để chỉ có hai bạn. và nhẹ nhàng nói với cô ấy rằng bạn đã thấy cô ấy gửi những bức ảnh không phù hợp và tin nhắn cho một người khác , khuyên cô ấy ngừng làm điều đó và cố gắng chỉ ra những nguy hiểm của việc làm đó ở chỗ cô ấy không biết người khác làm gì với họ sau khi cô ấy đã gửi chúng cho họ, cũng chỉ ra rằng nó có thể là bất hợp pháp trên một số mạng. để gửi những thứ như vậy. nếu điều đó không thành công và cô ấy tiếp tục làm điều đó sau khi id cho cô ấy cơ hội để làm như vậy, thì cô ấy đã đi qua điểm dừng cho bản thân và vì sự an toàn của cô ấy, tôi sẽ nói với cô ấy rằng tôi định nói với bố mẹ chúng tôi những gì tôi đã thấy cô ấy làm và để họ giải quyết. Ngay cả khi một thời gian sau đó cho đến khi cô ấy trưởng thành hơn một chút, cô ấy ghét tôi vì điều đó