Wifey đã mời những người lạ đến nhóm với cô ấy trong một chuyến công tác

May 15 2023
Samantha để chồng chứng kiến ​​cuộc vui của mình.
Điều này đã diễn ra một vài năm trước đây ở Las Vegas. Quay lại thời điểm Samantha tích cực tìm vui với những người đàn ông khác.
ảnh: SexArt

Điều này đã diễn ra một vài năm trước đây ở Las Vegas. Quay lại thời điểm Samantha tích cực tìm vui với những người đàn ông khác.

Vào thời điểm đó, tôi đang tham dự một hội nghị kinh doanh cho công ty của mình. Một chuyến đi được trả toàn bộ chi phí đến một trong những hội nghị xuất nhập khẩu lớn nhất trên toàn thế giới.

Tôi đã may mắn vì người vợ xinh đẹp của tôi, Samantha, được phép đi cùng tôi.

Có tiếng gõ cửa phòng khách sạn mà chúng tôi đã nóng lòng chờ đợi. Samantha vẫn đang ở trong phòng tắm để chỉnh sửa lại trang phục khi tôi đi trả lời.

Ba anh chàng may mắn mà vợ tôi đã rủ rê sớm hôm đó đã chờ sẵn ở cửa.

Tôi rất vui vì Samantha có thể đi cùng tôi đến Las Vegas trong tuần này. Thực sự có hàng trăm người đàn ông sừng sỏ đeo bảng tên, di chuyển xung quanh đám đông của trung tâm thương mại. Tôi biết rằng vợ tôi sẽ giống như một đứa trẻ trong cửa hàng kẹo suốt thời gian qua. Là một trong số ít phụ nữ tại hội nghị, tôi biết chắc chắn cô ấy sẽ thu hút nhiều sự chú ý. Trong khi hầu hết phụ nữ ở đây đều đi công tác, mặc trang phục phù hợp - veston để thể hiện sự chuyên nghiệp - thì Sam lại mặc những chiếc váy cắt trễ để khoe bộ ngực cỡ lớn và những đường cong quyến rũ của cô. Cô ấy có cách với đàn ông, biết chính xác cách tán tỉnh nhưng chỉ đơn giản là tỏ ra thân thiện. Không lâu sau, cô ấy lôi kéo ba người đàn ông sừng sỏ đến để vui vẻ.

Những người đàn ông ngạc nhiên gấp đôi khi nhìn thấy tôi, và một người lắp bắp lo lắng.

“Xin chào, đây có phải là phòng của Samantha không?” một người đàn ông tóc đỏ hỏi. Giọng anh nhỏ dần khi anh cố gắng tìm những từ thích hợp, rõ ràng là không mong đợi một người đàn ông ra mở cửa.

“Ừ, đúng phòng rồi,” tôi mỉm cười với họ, “các anh đến đây để đụ vợ tôi, phải không?”

Có thể đó là do công việc của tôi, nhưng tôi thấy rằng thẳng thắn là cách tốt nhất để vượt qua tất cả những điều nhảm nhí.

Họ thở phào nhẹ nhõm khi biết tôi ổn với những gì sắp diễn ra. Tôi đứng đó vẫy tay và từng người một bước vào phòng.

Có vẻ như Samantha đã tìm cho mình một số người đàn ông phù hợp để phục vụ cô ấy tối nay. Những người này có vẻ khá phù hợp. Riêng Marcel, một anh da đen to con, trẻ hơn tôi nhiều.

Sam phát hiện ra anh ta khi chúng tôi lang thang quanh các sòng bạc vào một đêm, sau khi hội nghị cả ngày kết thúc. Cô biết cô phải có được anh ngay khi cô nhìn thấy anh.

Chúng tôi tham gia cùng anh ấy tại bàn blackjack, và Sam không lãng phí thời gian để giới thiệu bản thân với anh ấy, tán tỉnh một cách trơ trẽn khi chúng tôi chơi vài ván bài.

Samantha đã nhận thấy một chỗ phồng lên rất đáng nể trong quần anh ta. Sau đó, ngay trước mặt người chia bài xì dách, cô hỏi anh ta có muốn chịch cô không. Tôi phải ghi công cho anh ta, anh ta không nao núng trước câu hỏi. Anh ấy nhìn tôi và sau khi hài lòng với bất cứ điều gì anh ấy nhìn thấy trên nét mặt của tôi, anh ấy chỉ gật đầu.

Tôi nói với họ: “Mời vào và uống một ly”. “Sam sẽ ra ngoài trong chốc lát.”

Tôi biết từ kinh nghiệm rằng cô ấy sẽ khiến họ phải chờ đợi. Cô ấy muốn họ tuyệt vọng vì cô ấy khi cô ấy bước vào phòng, để cho sự thèm khát và mong đợi đó tích tụ đến mức nghiêm trọng. Đó cũng là niềm vui đối với tôi. Nói chuyện nhỏ với những người này, trong trường hợp này, đó là lý do tại sao chúng tôi có mặt ở đây để dự hội nghị. Nhưng tận hưởng cảm giác vặn vẹo trong tôi, rằng họ ở đây để tàn phá người phụ nữ của tôi.

Sau vài cốc bia, cánh cửa phòng tắm mở ra và người vợ xinh đẹp của tôi bước ra. Sam mặc một chiếc váy babydoll màu tím với tất đen và giày cao gót để khoe đôi chân tuyệt vời của cô ấy. Đôi khuyên tai và vòng cổ lấp lánh đã hoàn thiện bộ trang phục, khiến cô ấy có một sự tương phản thú vị, vừa là một con đĩ trơ trẽn vừa là một nữ hoàng xinh đẹp.

Tôi tự hào về người vợ xinh đẹp của mình.

“Chào các bạn,” cô rừ rừ. “Rất vui vì bạn đã xuất hiện, chúng ta sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời tối nay.”

Cô ấy thong thả đến bên giường, đảm bảo rằng các chàng trai chúng tôi sẽ phải để mắt đến những đường cong của cô ấy, đặc biệt là cặp mông hồng hào của cô ấy. Bằng một ngón tay, cô ấy ra hiệu cho chàng trai đầu tiên tham gia cùng cô ấy, người tình cờ là người bạn Da đen của chúng tôi, Marcel.

“Chết tiệt,” anh gầm gừ. Anh nhìn tôi lần cuối, đứng dậy cởi áo và đi về phía cô.

Ruột tôi nhói lên một cơn ghen tuông khi tôi đánh giá cơ thể vạm vỡ, vạm vỡ của anh ta. Tôi có thể nói rằng anh ấy sẽ đụ vợ tôi thật mạnh và thật mạnh, và cô ấy sẽ chìm đắm trong mọi thứ trừ con cặc của anh ấy bên trong cô ấy. Khuôn mặt của vợ tôi không biểu lộ điều gì, nhưng tôi biết bên trong cô ấy đang rỉa rói như một con đĩ nhỏ đầy sừng.

Cô ngồi xuống mép giường, đưa tay cởi khóa quần anh. Từ từ, cô rút con cặc đang cương cứng của anh ra. Anh ấy cũng có một cái tốt - dày và dài. Đôi mắt của Sam nói với tôi rằng cô ấy thích những gì cô ấy cầm trên tay.

“Em có muốn anh mút nó không?” cô ấy hỏi.

“Vâng, xin vui lòng, thưa bà.”

Cô cười khúc khích và từ từ, đầu lưỡi của cô thò ra khỏi miệng và cô áp nó vào đầu núm của anh. Cách hông anh ấy uốn cong cho tôi biết anh ấy thích điều đó. Sam xoay lưỡi cô quanh đầu anh, rên rỉ và khiến nó trở nên hỗn độn trơn trượt với nước bọt của cô và tinh dịch của anh.

Cô ấy đã trêu chọc và làm hài lòng tất cả chúng tôi với buổi biểu diễn.

Tôi liếc nhanh qua hai người kia. Một người không thể không siết chặt con cặc của mình qua quần, chảy nước miếng khi đến lượt anh ta.

Khi cô ấy đã làm cho Marcel hoàn toàn cương cứng, cô ấy há to miệng và nuốt con cặc to béo đó vào sâu trong cổ họng và khum lấy hai hòn dái của anh ấy.

“Chết tiệt,” Marcel rít lên, chắc chắn là rất ấn tượng với khả năng của con đĩ điếm của tôi.

Khi cô ấy vắt sữa của anh ấy lên xuống cổ họng, hơi bịt miệng, anh ấy khom người và cởi áo của cô ấy ra để lộ hoàn toàn bộ ngực của cô ấy cho tất cả chúng tôi.

“Tôi không thể đợi lâu hơn được nữa,” một trong những người đang chờ là càu nhàu.

Hai người đàn ông khác thoát y nhanh nhất có thể và đứng trước mặt vợ tôi.

Sam rút con cu khổng lồ của Marcel ra khỏi cổ họng cô, ho và lắp bắp vì nỗ lực này.

"Chết tiệt, bạn là một thằng khốn tuyệt vời."

“Cảm ơn,” Sam mỉm cười với anh, buông anh ra.

Hai gã khác đẩy dương vật của họ vào mặt cô, làm bẹt má cô với tinh dịch phấn khích của chúng. Sam sẽ bú một con cặc và dùng tay chọc ngoáy những con khác, trong khi chúng sờ soạng vào ngực và háng của cô.

Cặc tôi căng cứng trong quần, nhìn vợ tôi bị coi như một con đĩ.

Sau một lúc vợ tôi sửa miệng xong, cô ấy đứng dậy rồi nằm lên giường, dang rộng đôi chân đi tất gợi cảm của mình cho họ. Đôi gò bồng đảo và cái khe lấp lánh, ướt át của cô ấy trông thật hấp dẫn, tôi muốn tự mình nhét con cặc của mình vào trong cô ấy.

Marcel vào giữa hai chân cô ấy trước hai gã kia. Có một năng lượng gần như nguyên thủy trong phòng. Anh ta to lớn và vạm vỡ hơn nhiều so với hai người kia, vì vậy anh ta muốn nhận cô ấy làm bạn đời trước. Đầu anh biến mất giữa hai chân cô.

“Ôi, mẹ kiếp..!” Sam hét lên khi anh liếm âm hộ và âm vật đau nhức của cô.

Hai gã còn lại đứng hai bên cô, lại liều mạng dụi cu vào mặt cô, bôi nhọ cô.

Sam thay phiên nhau bú chúng khi cô ấy phục vụ âm hộ của mình. Cô có thể bú một hoặc hai lần cẩu thả nhanh chóng trước khi rên rỉ trước chiếc lưỡi lão luyện của Marcel, ưỡn hông vào mặt anh.

Vợ tôi lúc này đang ở trong trạng thái của cô ấy, hoàn toàn say mê với một thứ duy nhất - khoái cảm say sưa của tình dục tự do. Khi Sam vượt qua ngưỡng đó, cô ấy biến thành một con đĩ tuyệt đối.

“Mẹ kiếp!” cô cầu xin.

Marcel không cần bất kỳ lời động viên nào. Anh ta xích lại gần vợ tôi, dùng hai chân tách hai chân cô ấy ra xa hơn.

Sam liếm môi cô khi anh nhìn vào mắt cô, hoang dã và đầy ham muốn.

Anh chộp lấy cu của mình, và chà xát nó vào âm hộ ướt sũng của Sam, bắn tinh dịch của cô lên khắp mặt dưới của anh.

“Nghĩ rằng bạn có thể lấy cái này, đĩ?” anh ấy hỏi.

“Chúng ta hãy tìm hiểu,” cô thì thầm. Hai cánh tay cô vươn ra và quàng qua chiếc cổ rắn chắc của anh. Đó là thân mật, vô lý. Và bật tôi lên nhiều hơn nữa.

Sam rên rỉ khi anh đẩy nhẹ dương vật của mình vào trong cô, cái bóng lan rộng ra đôi môi đang chờ đợi của cô. Hông anh đẩy chậm rãi và đều đặn khi anh đút càng nhiều dương vật của mình vào bên trong cô.

“Quá… to…” Cô rên rỉ.

Một tia ghen tị chạy dọc sống lưng tôi. Một điều gì đó về việc nhìn thấy vợ tôi thưởng thức con cặc của người đàn ông khác đã làm tôi thích thú.

Marcel đẩy vợ tôi xuống đệm. Không hài lòng vì mình đã ở đủ sâu, anh nhấc chân Sam lên cho đến khi chúng hướng lên trần nhà. Anh ấy đưa cô ấy như vậy, cho đến khi mỗi inch của con cặc đen, to lớn của anh ấy được chôn sâu trong vợ tôi, cho đến tận chuôi kiếm.

“Chết tiệt,” tôi rít lên với chính mình.

Sam kêu lên liên hồi, cùng lúc với việc Marcel ra vào trong cô. Những cú đẩy của anh ấy ngày càng mạnh hơn và sâu hơn cho đến khi hai hòn dái của anh ấy đập vào mông vợ tôi với mỗi cú thúc hông của anh ấy.

“Thật là một âm hộ vợ chặt chẽ,” Marcel châm biếm. Bạn có thích con cặc đen của tôi không?

Sam thút thít. Cô bị choáng ngợp, không nói được gì, chỉ gật đầu. Con cu của anh ấy đưa cô ấy lên thiên đường hết lần này đến lần khác, tôi thề là mắt cô ấy đang trợn ngược lên.

“Thôi nào anh bạn, hãy để chúng tôi đến lượt,” một trong những người khác rên rỉ. Cả hai đang cọ sát, thèm khát cái lồn của vợ tôi và hoàn toàn bị cảnh tượng lôi cuốn.

"Bạn muốn nó ở đâu, đĩ?" Marcel nhếch mép cười. “Muốn tôi lấp đầy âm hộ của bạn với tinh dịch của tôi?”

Tôi cắn môi.

Đôi mắt của Sam mở to và cô ấy nhìn tôi.

Một người đàn ông khác… Bên trong vợ tôi, người phụ nữ của tôi…

Tay Sam vươn ra và móng tay của cô bấu vào chân anh.

Nụ cười của anh ấy thật kinh khủng. Anh ta sắp gieo hạt giống của mình vào người phụ nữ của một người đàn ông khác. Và tệ hơn, cô ấy muốn nó.

Marcel đẩy hông của mình lần cuối, đưa con cu của anh vào sâu hết mức có thể bên trong Sam. Anh ấy đã khóc to; gầm lên, giống như hơn. Một tiếng thở hổn hển thoát ra khỏi môi tôi khi tôi bất lực nhìn mẫu vật hoàn hảo này của một người đàn ông xuất tinh vào sâu bên trong vợ tôi. Toàn thân Sam co giật và rùng mình. Cô ấy cũng xuất tinh từ con cặc của người lạ này. Cô ấy không bao giờ đến với tôi. Không phải như thế. Giống như cách một người đàn ông thực sự phải làm cho một người phụ nữ xuất tinh.

Đối với những gì dường như là mãi mãi, Marcel càu nhàu, và từ từ rút con cặc của mình ra khỏi vợ tôi. Cô thút thít khi tiền boa của anh rời khỏi cô. Trong chốc lát, lồn nàng là một lỗ hổng rộng lớn. Sau đó, một dòng tinh dịch đặc quánh rò rỉ ra khỏi cô ấy, đi xuống lỗ đít của cô ấy và làm ướt tấm trải giường.

Không lãng phí thời gian, một anh chàng thế chỗ của Marcel, nhét con cặc cứng ngắc của anh ta vào vợ tôi, không hề bối rối rằng con cặc của anh ta sẽ được bao phủ bởi nước nhờn của một người đàn ông khác. Anh chàng kém may mắn nhận được sự an ủi từ miệng của Sam. Cô thở hổn hển, mồ hôi lấm tấm trên trán nhưng vẫn yếu ớt há miệng ngậm lấy con cặc của gã lạ mặt.

Mùi tình dục nồng nặc, làm mũi tôi cay cay. Marcel ngồi trên ghế và quan sát cảnh tượng hai người đàn ông khác đang sờ soạng vợ tôi, tình cờ vuốt ve con cặc nửa cứng của anh ta.

“Có ổn không nếu chúng ta gắn thẻ đội của cô ấy?” một trong số họ hỏi khi anh ta đợi đến lượt mình ở âm hộ của cô.

“Hãy hỏi cô ấy, không phải tôi,” tôi nói, gật đầu với vợ. “Em tính sao, em yêu? Bạn có muốn cảm thấy hai con cặc bên trong bạn cùng một lúc không?

Samantha nhìn tôi, "Chắc chắn rồi, nhưng hãy thoải mái với tôi."

“Xin hãy để tôi đụ mông cô ấy,” cô gái tóc đỏ cầu xin.

Samantha đứng dậy và ngồi lên người còn lại. Tôi tự hỏi sẽ còn bao nhiêu chỗ cho anh chàng kia. Chúng tôi đã thử qua đường hậu môn một vài lần, nhưng cô ấy chưa bao giờ có hai con cặc bên trong mình trước đây. Cô ấy sẵn sàng và tôi tin rằng cuối cùng cô ấy sẽ làm được.

Chàng trai tóc đỏ đặt mình phía trên cô, con cặc của anh ta chảy nước tinh dịch trước sự chờ đợi. Sam lấy trong ví ra một chai dầu em bé và đưa cho anh. Tôi hít một hơi khi nhận ra rằng - Sam đã nửa mong đợi điều này ở một mức độ nào đó, mang theo một chai dầu với cô ấy.

Tôi quan sát Sam nắm lấy hai má của nàng và banh rộng ra, để cho anh chàng đẩy đầu vòi vào lỗ đít nhỏ hẹp của vợ tôi và bóp.

“Ồ!” Sam rên rỉ. Tôi có thể hình dung dầu di chuyển lên máng của cô ấy, bao phủ các bức tường bên trong của mông cô ấy với sự bóng mượt.

Tóc đỏ vuốt ve con cu của anh ta vài lần, bơm thêm vài cái cho nó cứng và đẹp. Rồi nó ấn đầu cặc vào lỗ hậu của vợ tôi.

“Đấy, mở lỗ đít ra cho anh. Tôi sẽ rút cạn những quả bóng của mình trong đó!

“Chúa ơi, vâng, làm ơn hãy đụ cái lỗ nhỏ chật hẹp của em,” cô cầu xin.

Sam thở ra một hơi run run và chuẩn bị cho sự thâm nhập sắp tới.

Chàng trai bên dưới cô ấy đã chậm lại để giúp tóc đỏ dễ dàng đút nó vào hơn. Tóc đỏ từ từ đưa đầu của mình vào lỗ cho đến khi nó trượt vào trong lối vào chật hẹp của cô ấy.

“Đ-chờ một chút,” Sam thở ra.

"Bạn có ổn không?" Tôi vừa hỏi vừa quan sát, tim đập hàng triệu dặm một giờ. Tôi nửa mong chờ nghe cô ấy lẩm bẩm từ an toàn, từ đó sẽ chấm dứt tất cả những chuyện này.

Cặc tôi như muốn nổ tung.

“Em không sao,” cô rên rỉ. “C-chỉ là làm quen với cảm giác thôi.”

Cùng với đó, Tóc đỏ đút thêm tinh ranh của mình vào mông cô. Khuôn mặt anh căng ra vì sung sướng. Chẳng bao lâu sau, anh chôn vùi tất cả vào trong vợ tôi.

“Em yêu, em có sao không?” Tôi hỏi lại.

“Fuck my ass,” cô cầu xin, “fuck my ass and pussy now ..!” cô thút thít khi vùi mặt vào cổ anh chàng phía dưới.

Họ không lãng phí thời gian, hòa vào một nhịp điệu mà một người sẽ đẩy vào trong khi người kia lùi lại, lấp đầy cô. Cái lỗ của nàng bị kéo căng hết cỡ khi cả hai người đàn ông đều đút sâu vào trong nàng.

Tóc đỏ thực sự đã cho cô ấy, lực đẩy của anh ấy tát vào má mông ướt đẫm mồ hôi của cô ấy.

“Cầm lấy đi, con đĩ, đút con cặc của tôi vào mông em đi,” anh gầm gừ. “Mẹ kiếp! Tôi không thể chịu đựng được nữa! Tôi sắp xuất tinh..!”

Tôi quan sát với sự thích thú và kinh hoàng khi những ngón tay anh thọc mạnh vào hông cô. Đầu nó cong ra sau và nó tru lên.

“Kiêm! Hãy lấp đầy mông của tôi với kiêm! vợ tôi năn nỉ.

Với một cú đẩy sâu cuối cùng, anh đẩy con cu của mình vào mông Sam khi anh đến. Khi dương vật của anh co giật trong cơn cực khoái, anh sẽ đẩy sâu hơn mỗi lần, cố gắng đưa tinh trùng của mình vào sâu hơn bên trong cô. Samantha sẽ rên rỉ lớn mỗi khi anh ấy làm điều này. Khi anh ta rút ra, tinh dịch từ mông cô nhỏ xuống con cặc của anh chàng kia khi anh ta đụ vào âm hộ hồng hào của cô. Tóc đỏ xuống giường, và gã kia lăn Sam qua mà không hề rút ra, và cắm phập vào âm hộ cô.

Vợ tôi quấn hai chân quanh lưng anh ta, tận hưởng cú đụ mãnh liệt. Một chiếc tất tụt xuống quanh mắt cá chân của cô ấy.

Sam kêu lên, xuất tinh lần thứ ba hoặc thứ tư trong đêm đó. Tôi đã mất dấu.

“Chết tiệt,” anh chàng rên rỉ.

Vợ tôi vắt sữa con cu của anh ta, và ngay trước khi anh ta chuẩn bị xuất tinh, anh ta rút ra và trườn lên mặt Sam.

Cô biết phải làm gì. Sam vuốt ve dương vật của anh, bàn tay của cô lờ mờ trên dương vật của anh, nhắm nó vào cái miệng mở rộng của cô.

“Mẹ kiếp!!!” anh chàng gầm gừ.

Bốn hoặc năm mũi tinh nóng hổi, ​​đặc quánh đập vào môi và cằm cô. Một sợi tinh dịch lướt qua mắt cô và cô nhắm mắt lại, rên rỉ trong sung sướng. Tôi biết cô ấy sẽ thoát khỏi việc bị đánh dấu như thế này. Vẫn chưa xong, cô xoa đầu anh quanh mặt, cho tinh dịch thấm vào da cô.

Sau đó, cô ấy cho anh ấy bú một lần cuối cùng, trước khi cô ấy bật nó ra khỏi miệng.

Sam thích cách các chàng trai xem màn trình diễn của cô ấy. Đêm nay sẽ bị đốt cháy trong ký ức của họ mãi mãi, rằng họ đã gặp một người phụ nữ đã có gia đình hoàn toàn là một con đĩ.

Tôi không thể chịu đựng được nữa.

Tôi lao đến, cởi bỏ quần và tiến vào nàng với một cảm giác khẩn trương tột độ.

“Chết tiệt,” tôi thở dài.

Cô ấy ấm áp, lỏng lẻo và ướt sũng.

Nó cảm thấy tuyệt vời.

Cô ấy ngước nhìn tôi, nước mắt trào ra khi tôi đánh cô ấy. Tôi không thể không mỉm cười với cô ấy. Cô ấy thật hoàn hảo, lộng lẫy. Nhưng bây giờ đã đến lúc đòi lại cô ấy.

“Em sắp xuất tinh…” Tôi thút thít.

“Xuất tinh,” cô thì thầm.

Vú của cô ấy nảy lên khi tôi đạt cực khoái trong âm hộ của cô ấy. Cô ấy trông thật quyến rũ khi nằm bên dưới tôi với tinh dịch của một người đàn ông khác đang khô trên mặt cô ấy. Những người đàn ông khác cổ vũ cô ấy chấp nhận tải trọng của tôi, trộn lẫn với ly cocktail kiêm sâu bên trong cái lồn đã được sử dụng tốt của cô ấy. Cô ấy đã hoàn toàn kiệt sức và hoàn toàn là một mớ hỗn độn, vì vậy cô ấy đi vào phòng tắm để dọn dẹp.

Không còn gì để nói hay làm, các chàng trai cảm ơn tôi vì một buổi tối tuyệt vời, mặc quần áo và rời đi.

Khi Sam quay lại, chúng tôi cuộn tròn trên giường. Những ngón tay đan vào nhau không nói lời nào, chỉ lắng nghe nhịp thở đều đều của đối phương. Chúng tôi đã qua đêm trong vòng tay của nhau.