Điều quan trọng nhất mà một thiếu niên 14 tuổi cần ghi nhớ là gì?

Dec 06 2021

Trả lời

BoutheïnaBenSedrine1 Aug 25 2015 at 05:59
  • Hẹn hò không quan trọng ở tuổi này, hãy tập trung vào việc học hành, học hành.
  • Bạn bè của bạn, những người bạn tốt đẹp nhất của bạn có thể biến thành người lạ và thậm chí là kẻ thù vào một ngày nào đó.
  • Chúc vui vẻ.
  • Đừng bao giờ nói rằng tôi không thể giải quyết việc này, các vấn đề / trách nhiệm ngày càng lớn hơn khi chúng ta lớn lên. Bạn trở nên mạnh mẽ hơn khi bạn đối phó với chúng. Chạy trốn khiến bạn chẳng đi đến đâu.
  • Một ngày nào đó bạn sẽ bỏ lỡ tuổi 14, đừng cố lớn nhanh. (23 vẫn xem phim hoạt hình và khiêu vũ ngay cả khi không có nhạc).
  • Học, học, học.

Chúc may mắn

NandanChoksi Aug 27 2015 at 09:32

Tôi đồng ý với Boutheïna Ben Sedrine rằng đây không phải là độ tuổi tốt để bắt đầu hẹn hò. Tuy nhiên, tôi sẽ nói với bạn một điều khác. Nếu bạn định đi chơi cùng một nhóm con gái trong 3 hoặc 4 năm tới, đây là thời điểm để gây ấn tượng và kết bạn với họ.

Thể hiện sức mạnh, lòng dũng cảm, sự dịu dàng của bạn, v.v. - mọi phẩm chất đều tích cực từ xa. Các cô gái trước tuổi teen chắc chắn sẽ ghi nhớ điều này và tôn trọng bạn về những điều này ngay cả khi bạn đã lớn hơn. Không quan trọng bạn trông như thế nào. Một cô bé 12 tuổi trông khá gầy gò. Nhưng nếu bạn là bạn của cô ấy thì bạn sẽ là bạn của cô ấy khi cô ấy 16 tuổi và tất cả đều được "lấp liếm". Và nếu bạn đã làm bạn với 20 cô gái trong 4 năm, hãy tưởng tượng cơ hội hẹn hò của bạn!

Đây được gọi là lập kế hoạch chiến lược. Hãy ghi nhớ nó.