Bức ảnh cảm xúc nhất mà bạn từng xem là gì?

Apr 22 2021

Trả lời

AkhilKhatri Jul 11 2020 at 02:05

Nếu điều này hữu ích, vui lòng UPVOTE :) Bạn cũng có thể xem xét kiểm tra Quora Space của tôi - Các khóa học miễn phí & kiếm tiền trực tuyến

Militiaman trung thành vào khoảnh khắc chết của Robert Capa, Bức ảnh này của Robert Capa, được chụp vào ngày 5 tháng 9 năm 1936. Người trong bức ảnh này được xác định là liên bang vô chính phủ borrell Garcia.

Một bé gái 4 tháng tuổi trong bộ đồ gấu hồng được các binh sĩ giải cứu một cách thần kỳ khỏi đống đổ nát sau 4 ngày mất tích sau trận sóng thần ở Nhật Bản.

Được chụp bởi Dorothea Lange, Bức ảnh được biết đến với tên gọi “Bà mẹ di cư” là một trong loạt ảnh Dorothea Lange chụp Florence Owens Thompson và các con của cô ấy vào tháng 2 hoặc tháng 3 năm 1936 ở Nipomo, California.

Được chụp bởi Richard Drew, một Phóng viên ảnh với báo chí đồng tình. Trong các cuộc tấn công ngày 11 tháng 9 ở thành phố Newyork. Khi đó chưa bao giờ xác định được jumper. Nhiều người buộc phải nhảy ra khỏi cửa sổ để tránh khói và lửa.

Dân trí Để tưởng nhớ những người lính đã chết trong chiến tranh, trong khi một phụ nữ trẻ được nhìn thấy đang đau buồn.

Taken bu Oded Balilty. Bức ảnh xúc động đoạt giải Pulitzer này cho chúng ta thấy khoảnh khắc anh dũng của người phụ nữ này khi chiến đấu chống lại những người dân quân.

Được chụp bởi giếng Mike, cho chúng ta thấy bàn tay của một Cậu bé người Uganda do một nhà truyền giáo nắm giữ. Hình ảnh này nhắc nhở chúng ta về sự chênh lệch trong thế giới này.

Chụp bởi Carol Guzy. Đây là Hình ảnh của một người tị nạn Agim Shala, hai tuổi, đã được truyền lại cho ông bà của cô tại một trại ở Albania do UAE điều hành.

Được chụp bởi John Filo, ngày 4 tháng 5 năm 1970. Bức ảnh này đã giành được giải thưởng Pulitzer vì mô tả khoảnh khắc của một cậu bé mười bốn tuổi khóc bên thi thể của Jeffrey Muller, người bị Vệ binh Quốc gia Ohio bắn.

Chụp bởi Conrad Schumann. Bức tranh này sau đó đã được thêm vào chương trình thế giới của UNESCO như một kỷ vật để ghi lại sự sụp đổ của Bức tường Berlin.

Chụp bởi James Natcheway. Bức tranh này kể về cuộc diệt chủng diễn ra ở rwanda. Người đàn ông Hutu này ở một trong những trại tập trung bị tra tấn dã man. Sau đó anh ta đã cố gắng sống sót sau khi được giải thoát.

Chụp bởi Elliot Erwitt. Tượng trưng cho sự phân biệt chủng tộc ở Châu Phi, sự phân biệt đối xử mà họ phải đối mặt với sự kỳ quặc.

Được chụp bởi Raghu Rai, một phóng viên ảnh Ấn Độ, người được Henri-cartier-Bresson đề nghị tham gia. Bức tranh này được thực hiện trong Thảm họa Hóa học ở Bhopal năm 1984. Anh ấy thậm chí còn triển lãm những bức ảnh để ủng hộ những người sống sót sau thảm họa.

Chụp bởi Don McCullin. Đó là ở Biafra, gần hơn 3 năm chiến tranh đã hủy hoại cuộc sống của hơn một triệu người. Anh như hóa đá khi chứng kiến ​​cảnh tượng hơn 900 đứa trẻ sống trong trại gần như sắp chết.

Bức tranh này cho thấy sự đoàn tụ của Mẹ và con. Thời kỳ chiến tranh và sự ra đi tàn khốc như thế nào đối với một gia đình.

Bức ảnh này của một nhà sư Thích Quảng Đức, người được cho là đã tự thiêu. Đó là do sự cạnh tranh ngày càng tăng giữa những người theo đạo Thiên chúa và những người theo đạo Phật ở Việt Nam. The Monk thậm chí còn không di chuyển, anh ta vẫn hoàn toàn đứng yên ngay cả khi đang cháy.

Bức ảnh này cho thấy Liên bang đã chết trên Chiến trường Gettysburg ở Pennsylvania, trong khoảng thời gian những năm 1860.

Chụp bởi Stuart Franklin của Magnum Photos. Hình ảnh này cho thấy một Người đàn ông đã được nhìn thấy đang nhảy múa trước mặt các lính tăng. Lúc đầu, chính nhiếp ảnh gia cũng không tin rằng nó có tính biểu tượng như vậy, sau đó thì nó trở thành một trong số đó.

Chụp bởi Charles Moore. Bức tranh này là kết quả của một cuộc tranh cãi mà những chàng trai này đã có với các sĩ quan. Đó là trong một trong những Hình ảnh dưới thời trị vì của Martin Luther King Jr.

Chụp bởi Lewis W. Hine, một nhiếp ảnh gia người Mỹ. Nó cho thấy tình trạng lao động trẻ em và cuộc sống khó khăn của người dân trong mỏ than Nằm ở phía nam Pittson Pennsylvania.

Chụp bởi Freddy Alborta. Người đàn ông của những cuộc cách mạng “Che” Guevera. Bức tranh này có một điểm tương đồng nổi bật với bức ảnh của Chúa Giêsu từ thập giá. Bức ảnh này cũng khiến mọi người áp dụng khẩu hiệu "Che Lives"

Chụp bởi Marc Riboud. Trong một cuộc biểu tình của một phụ nữ trong chiến tranh Việt Nam, nó đã trở thành một hình ảnh và biểu tượng của Phong trào Điện hoa.

Chụp bởi Mads Nissen. Điều này cho thấy một người đàn ông đau khổ với chính mình sau khi xem cảnh của một trận động đất kích thước 8.0 tấn công tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Chụp bởi Claude P. Dettloff. Với tựa đề Chờ con của bố, không chỉ là một câu nói xúc động về điều kiện chiến tranh. Đứa trẻ này đã được nhìn thấy đang chạy trốn khỏi mẹ của mình để đến với cha của mình, Binh nhì Jack Bernard. Bức tranh này được tạo ra để thúc đẩy liên kết chiến tranh.

Một binh sĩ Quân đội Giải phóng Nhân dân Sudan đứng gây chú ý trước thềm ngày độc lập của Nam Sudan khỏi Sudan.

Được chụp bởi Nick Ut, người đã giành giải thưởng Pulitzer cho bức ảnh này. Bức ảnh này được chụp trong cuộc tấn công của miền nam Việt Nam vào năm 1972. Cô gái đang chạy về phía máy quay vẫn an toàn và vẫn còn sống.

Được chụp bởi Nhà nhiếp ảnh người Nam Phi từng đoạt giải thưởng Kevin Carter. Bức ảnh này được chụp tại một trung tâm nuôi dưỡng địa phương ở Sudan. Anh ấy đã phải nhận những lời chỉ trích gay gắt vì đã không giúp đỡ đứa trẻ.

Một nhà sư cầu nguyện cho một cụ già đột ngột qua đời khi đang chờ tàu ở Sơn Tây Thái Nguyên, Trung Quốc.

Chụp bởi Luis Orlando Lagos. Bức tranh này cho thấy Allende là chủ tịch dân chủ của một tiểu bang ở Châu Mỹ. Lúc đầu, nhiếp ảnh gia vẫn ẩn danh. Đây là bức ảnh cuối cùng của Allende. Anh ta được cho là đã tự sát sau đó.

Bức ảnh Nổi tiếng này là của Dr.Fritz, đang đứng giữa một ngôi mộ tập thể tại Trại tập trung Bergen - Belsen. Nhiệm vụ chính của Bác sĩ này là đưa những tù nhân này đến phòng hơi ngạt để bị giết sau đó.

Pele và đội trưởng tuyển Anh Bobby Moore trao đổi áo đấu vào năm 1970 như một dấu hiệu của sự tôn trọng lẫn nhau trong một kỳ World Cup bị tàn phá bởi nạn phân biệt chủng tộc.

Hai chị em chụp cùng một bức ảnh ba lần, cách nhau nhiều năm.

Robert Peraza dừng lại trước tên con trai mình trên Đài tưởng niệm 11/9 trong các buổi lễ kỷ niệm 10 năm tại địa điểm của Trung tâm Thương mại Thế giới.

PoW Horace Greasley đã thách thức đối mặt với Heinrich Himmler trong một cuộc kiểm tra trại mà anh ta bị giam giữ. Greasley cũng nổi tiếng trốn khỏi trại và lẻn trở lại hơn 200 lần để gặp gỡ bí mật với một cô gái người Đức địa phương mà anh ta đã yêu.

Một con chó tên "Leao" ngồi ngày thứ hai liên tiếp bên mộ người chủ của nó, người đã chết trong trận lở đất thảm khốc gần Rio de Janiero vào ngày 15 tháng 1 năm 2011

Các nhà báo Euna Lee và Laura Ling, những người đã bị bắt ở Triều Tiên và bị kết án 12 năm lao động khổ sai, đang đoàn tụ với gia đình ở California sau khi Mỹ can thiệp ngoại giao thành công.

HeoSuMyeong Dec 31 2020 at 11:15

Tôi đã liệt kê một số bức ảnh mỉa mai nhất ghi lại hoàn hảo cảm xúc của con người liên quan đến tình yêu, sự ngây thơ, tuyệt vọng, mất mát và lòng kiên trì bất diệt trong tất cả chúng ta.

1. Một lính cứu hỏa đưa nước cho một con gấu túi trong trận cháy rừng ngày Thứ Bảy Đen tàn khốc ở Victoria, Australia, năm 2009

2. Đứa trẻ chết đói ở Uganda nắm tay một nhà truyền giáo.

3. Cậu bé thổi sáo, với một chú mèo chăm chú.

4. Một cậu bé Rwandan để lại sẹo sau khi được giải thoát khỏi trại tử thần.

5. Bác sĩ Religa theo dõi các ống sống của bệnh nhân sau ca ghép tim (thành công) kéo dài 23 giờ. Trợ lý của anh ta đang ngủ trong góc. [1987]

Bệnh nhân không chỉ sống sót sau cuộc phẫu thuật, mà còn sống lâu hơn với bác sĩ của mình.

6. Người đàn ông rơi khỏi Trung tâm Thương mại Thế giới ngày 11/9. 'Người đàn ông gục ngã.'

7. Một nhà sư Phật giáo chia sẻ bữa ăn của mình với một con hổ tại 'Đền hổ' Kanchanaburi ở Thái Lan.

8. Một phụ nữ bộ tộc Mursi phát hiện ra tạp chí Vogue, Ethiopia.

9. Một người biểu tình Brazil đứng trước họng súng trong cuộc biểu tình chống tham nhũng và sự tàn bạo của cảnh sát.

10. Một chiếc xe buýt chở những người quan tâm cứu một người phụ nữ cố gắng tự tử ở Trung Quốc.

11. Thania Sayne dựa vào bia mộ của chồng một ngày trước lễ kỷ niệm ngày cưới của họ vào ngày 16 tháng 10 năm 2013.

12. Một người phụ nữ ngồi giữa đống đổ nát do trận động đất lớn và sóng thần gây ra, ở Natori, miền bắc Nhật Bản, vào tháng 3 năm 2011

13. Ông già hôn vợ.

14. Làm thế nào để hạnh phúc? đặt một con thỏ trên đầu của bạn!

15. Một người Bắc Triều Tiên vẫy tay chào anh trai Hàn Quốc của mình sau khi đoàn tụ gia đình tạm thời liên Triều.

16. Một người đàn ông biểu tình ở Quảng trường Thiên An Môn, Bắc Kinh [1989]

17. 100.000 nhà sư cầu nguyện cho một thế giới tốt đẹp hơn.

18. Nụ cười trẻ thơ trong Cuộc sống đằng sau vòng tròn địa cực.

19. Binh sĩ Nga chuẩn bị cho Trận Kursk, tháng 7/1943.

20. Một người đàn ông Afghanistan dâng trà cho binh lính.

21. Terri Gurrola được đoàn tụ với con gái sau khi phục vụ ở Iraq trong 7 tháng.

22. Trung sĩ Frank Praytor chăm sóc một con mèo con hai tuần tuổi trong thời kỳ cao điểm của Chiến tranh Triều Tiên.

23. Thuyền trưởng Donald Spindler kéo Aaliyah Frazier, 6 tuổi khỏi đám cháy ở Indiana.

24. Vợ của một lính thủy đánh bộ đã chết, ngủ bên quan tài của anh ta vào đêm trước khi chôn cất anh ta.

25. Những người ủng hộ ăn mừng khi Minnesota hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính.