'Vụ án kỳ lạ của Natalia Grace': Nataila, Kristine và Michael Barnett ngày nay ở đâu?

Jun 10 2023
'The Curious Case of Natalia Grace' là câu chuyện có thật đến khó hiểu về một đứa trẻ sinh ra ở Ukraine được Kristine và Michael Barnett nhận nuôi.

The Curious Case of Natalia Grace kể một câu chuyện rắc rối và gây tranh cãi xung quanh Natalia Grace, một đứa trẻ sinh ra ở Ukraine được Kristine và Michael Barnett nhận nuôi. Vụ việc đã thu hút sự chú ý rộng rãi khi Barnetts đặt câu hỏi về tuổi của Natalia và tuyên bố rằng cô ấy là một người lớn đóng giả trẻ em.

Hơn một thập kỷ đã trôi qua kể từ khi gia đình Barnett chào đón Natalia vào gia đình của họ, khiến người hâm mộ tò mò về những nỗ lực hiện tại của họ. Dưới ánh sáng của các kho tài liệu hấp dẫn, đây là cái nhìn về những diễn biến mới nhất trong cuộc đời của Natalia, Kristine và Michael.

Ảnh qua Discovery ID

Natalia sẵn sàng chia sẻ khía cạnh của câu chuyện sau 'The Curious Case of Natalia Grace'

Trở lại ngày 26 tháng 4 năm 2010, Michael và Kristine đã nhận Natalia, một đứa trẻ mồ côi từ Ukraine, vào gia đình của họ. Ban đầu, họ tin rằng Natalia chỉ mới 6 tuổi, nhưng sau đó, họ bắt đầu nghi ngờ rằng cô bé có thể lớn hơn nhiều so với những gì họ được kể ban đầu.

Loạt phim tài liệu mới, The Curious Case of Natalia Grace , chủ yếu xoay quanh câu chuyện hấp dẫn của Natalia. Sau khi tiết lộ tuổi thật của cô ấy và được cho là đã trải qua các cuộc tấn công thể xác từ Natalia, Michael và Kristine đã quyết định rời khỏi đất nước và chuyển đến Canada. 

Thật không may, điều này đã khiến Natalia phải ở lại Indiana, tự lo liệu cho chính mình. Về phần mình, Natalia phủ nhận việc từng có ý định làm hại Michael và Kristine.

Dựa trên thành công của loạt phim, một bộ phim tài liệu sắp ra mắt, The Curious Case of Natalia Grace: Natalia Speaks , được thiết lập để trình bày khía cạnh của câu chuyện của Natalia . Theo Điều tra Khám phá , bộ phim tài liệu mới này mang đến một góc nhìn mới cho câu chuyện đồng thời mang đến cho người hâm mộ thông tin cập nhật về Natalia.

Đây là những gì đã xảy ra với Michael Barnett sau các sự kiện trong “The Curious Case of Natalia Grace'

Michael và Kristine gặp nhau lần đầu khi cùng học đại học. Cặp đôi chính thức kết hôn sau khi Kristine quyết định để lại di sản Amish của mình. 

Trước khi nhận Natalia làm con nuôi, Michael và Kristine đã có với nhau 3 cậu con trai. Tuy nhiên, câu chuyện của họ đã có một bước ngoặt kịch tính khi Natalia bước vào cuộc sống của họ

Giữa những nghi ngờ ngày càng tăng rằng Natalia đã khai man về tuổi của mình và vật lộn với những cáo buộc lạm dụng đau khổ, Michael và Kristine rời Indiana để đến Canada. Hành động này đã dẫn đến các cáo buộc bỏ bê được đệ trình chống lại họ vào năm 2019.

Vào tháng 10 năm 2022, một thẩm phán đã bác bỏ các cáo buộc chống lại Michael. Các cáo buộc bao gồm cáo buộc bỏ mặc người phụ thuộc, bỏ bê gây thương tích cho người phụ thuộc và âm mưu thực hiện hành vi bỏ bê người phụ thuộc.

Kể từ khi được tha bổng, có rất ít thông tin về những nỗ lực hiện tại của Michael. Đáng tiếc, anh và Kristine đã đường ai nấy đi vào tháng 2 năm 2014, đánh dấu một sự thay đổi đáng kể trong mối quan hệ của họ.

Đây là những gì Kristine Barnett đang làm hôm nay 

Tương tự như Michael, vụ án của Kristine đã bị hủy bỏ chỉ chưa đầy ba tuần trước khi phiên tòa xét xử cô dự kiến ​​bắt đầu. Công tố viên ra hiệu bác bỏ vụ án với lý do “không đủ bằng chứng.”

Ngoài các cáo buộc, Kristine còn gây chú ý sau khi tuyên bố rằng Natalia đã lạm dụng thể xác cô. Những sự cố bị cáo buộc này bao gồm việc đổ Pine Sol vào cốc của Kristine và cố gắng kéo Kristine vào hàng rào điện.

Theo Purdue Exponent , các tài liệu tòa án tiết lộ rằng Kristine hiện đang cư trú tại Florida. Hiện nay, Kristine đảm nhận vai trò tác giả và diễn giả chuyên nghiệp, vận động cho trẻ tự kỷ.

Có liên quan

Ngôi sao 'Little People, Big World' Matt Roloff đã 'Cảm động' trước câu chuyện của Natalia Grace, muốn giúp đỡ cô ấy và gia đình cô ấy

Kristine cũng là người sáng lập tổ chức phi lợi nhuận Jacob's Place, được đặt tên theo một trong những người con của cô. Đáng chú ý, vào tháng 4 năm 2013, Kristine đã xuất bản cuốn sách của mình có tựa đề Tia lửa: Câu chuyện về việc nuôi dưỡng thiên tài của người mẹ .

Kristine Barnett vẫn chưa bình luận gì về loạt phim tài liệu mới, The Curious Case of Natalia Grace

Các kho tài liệu có sẵn để phát trực tuyến trên MAX .