Kehlani tuyên bố cô ấy có đặc quyền 'trình bày thẳng thắn' sau khi ra mắt

Apr 12 2021
Kehlani đã xuất hiện trong một cuộc phỏng vấn mới và thảo luận về lý do tại sao cô ấy nghĩ rằng mình cũng có đặc quyền 'đậu thẳng'.

Kehlani, người sử dụng đại từ she and they, đã cởi mở về việc trở thành một phần của cộng đồng LGBTQ + trong nhiều năm và trong một cuộc phỏng vấn mới, cô ấy đã xuất hiện với tư cách là một người đồng tính nữ. Nữ ca sĩ đã thảo luận về việc họ đã được hưởng lợi như thế nào từ những gì cô ấy mô tả là đặc quyền "đi thẳng" trong cuộc đời của họ. Đây là những gì họ nói về hành trình khám phá giới tínhbản dạng giới của cô .

Kehlani vào ngày 16 tháng 7 năm 2020 tại Malibu, California | Stefanie Keenan / Getty Images cho Audi

Kehlani mở cửa cho các nghệ sĩ như Demi Lovato và Halsey vào năm 2018

Nữ ca sĩ từng tham gia nhóm hát PopLyfe. Sau đó, họ tham gia cuộc thi America's Got Talent cùng nhóm nhưng sau đó lại theo đuổi sự nghiệp ca hát solo.

Kehlani đã nhận được nhiều đề cử giải thưởng trong suốt sự nghiệp của mình, bao gồm giải Grammy năm 2016 cho You Should Be Here cho hạng mục Album đương đại đô thị xuất sắc nhất.

Họ đã làm việc với các nghệ sĩ như Jhené Aiko, James Blake và Hayley Kiyoko. Kehlani cũng mở cửa cho các ca sĩ như Demi Lovato và Halsey. Nữ ca sĩ đã công khai về giới tính của mình trong nhiều năm và có một đứa con vào năm 2018.

Kehlani đã có một bé gái với Javie Young-White vào năm 2018

LIÊN QUAN: Kehlani lên tiếng về những so sánh không công bằng với Beyoncé và Aaliyah

Kehlani đã chia sẻ vào ngày 12 tháng 10 năm 2018, trong một bài đăng trên Instagram rằng cô ấy đang mang thai, theo Billboard .

“Cô gái nhỏ thân yêu nhất, tôi rất tự hào được là mẹ của con,” họ viết. "Tôi rất tự hào vì đã nhận được bạn."

Họ tiếp tục: “Tôi mong muốn được chia sẻ thế giới nhỏ bé của mình với tất cả các bạn… sự hợp tác của tôi với người bạn thân và người yêu của tôi, hành trình thụ thai của chúng tôi”.

Kehlani chia sẻ vài ngày sau đó trên Đài phát thanh Nữ hoàng của Nicki Minaj rằng cha của đứa con cô ấy là Javie Young-White, người là nghệ sĩ guitar của họ, theo Essence .

Kehlani bước ra và thảo luận về đặc quyền 'đậu thẳng'

Kehlani đã nói chuyện với tạp chí Advocate về danh tính của cô ấy. Ban đầu, họ ra mắt công chúng trên Twitter vào năm 2018 với tư cách là người đồng tính.

“Tôi có rất nhiều đặc ân,” họ bắt đầu. Cô ấy mô tả rằng cô ấy là "người chuyển giới, trình bày thẳng thắn."

“Tôi nghĩ rằng rất nhiều nghệ sĩ mà chúng tôi nói đến và nói,“ Ồ, họ phải ra mắt hoặc phải làm điều này, ”rất nhiều người trong số họ không thể giấu được điều đó,” Kehlani nói với cửa hàng. “Rất nhiều trong số đó là rất [nhiều] trong cách họ trình bày. Nó khó khăn hơn cho họ. ”

Ca sĩ nhận xét rằng “khó khăn hơn” đối với “nghệ sĩ chuyển giới”, “Người đồng tính nam da đen” và “Phụ nữ đồng tính nam da đen”.

Kehlani tiếp tục: “Tôi thậm chí không thực sự phải công khai cuộc sống riêng tư của mình,” họ nói. “Tôi không đi bộ xuống phố và mọi người nhìn tôi và đi, 'Ồ, tôi cá là cô ấy thật kỳ quặc. Hoặc tôi cá rằng cô ấy mê phụ nữ hoặc bất cứ thứ gì tương tự vì cách tôi trình bày ”.

Kehlani cho rằng đó là "đặc ân" của họ.

“Đó là tất cả đặc ân và tôi nghĩ rằng có khá nhiều nghệ sĩ đã thực sự đi đầu nhưng lại không thể đạt được những bước tiến mà tôi đã có thể tự mình đạt được 100% vì cách họ trình bày cũng như những thành kiến ​​và nỗi ám ảnh của công chúng Mỹ và thế giới, ”họ bày tỏ.

Nữ ca sĩ kết luận: "Tôi đã may mắn, siêu may mắn."