Paul McCartney tưởng tượng mẹ anh ấy sẽ phản ứng thế nào trước thành công của anh ấy

Jun 11 2023
Mẹ của Paul McCartney qua đời khi ông còn trẻ, nhưng ông tin rằng sự nghiệp của mình sẽ khiến bất kỳ bậc cha mẹ nào cũng phải tự hào.

Mẹ của Paul McCartney qua đời khi anh còn nhỏ, vì vậy bà không thể chứng kiến ​​sự nổi tiếng của anh với The Beatles . Tuy nhiên, phần lớn niềm đam mê âm nhạc và đạo đức làm việc của anh đến từ mẹ anh, và anh tưởng tượng bà sẽ phản ứng thế nào với sự nghiệp thành công của anh nếu bà sống lâu hơn. 

Paul McCartney tin rằng mẹ anh ấy sẽ 'tự hào' về sự nghiệp của anh ấy

Paul McCartney | Hình ảnh Dimitrios Kambouris/Getty cho Đại sảnh Danh vọng Rock and Roll

Mẹ của McCartney qua đời vì bệnh ung thư khi anh ấy 14 tuổi. Mặc dù anh ấy đã thể hiện niềm yêu thích với âm nhạc từ khi còn nhỏ, nhưng mẹ anh ấy chưa bao giờ được chứng kiến ​​​​niềm đam mê đó nảy nở. Trong một cuộc phỏng vấn với podcast This Cultural Life , McCartney đã thảo luận về cha mẹ mình và nói rằng mẹ anh ấy sẽ “thích” thành công của anh ấy nếu bà nhìn thấy nó. Anh ấy cũng nói rằng họ sẽ "vô cùng tự hào" về một trong những thành tựu hoàng gia của anh ấy. 

“Tôi nghĩ cô ấy sẽ thích nó,” McCartney nói. “Cha tôi đã làm. Anh phải nhìn thấy nó. Và anh yêu nó. Tôi nghĩ họ sẽ tự hào, bạn biết đấy, rằng tôi đã làm tốt. Và họ sẽ vô cùng tự hào về tước vị hiệp sĩ và người bạn đồng hành danh dự. Ý tôi là, nó sẽ giảm xuống rất tốt.”

McCartney cho biết di sản trong công việc của ông là 'lòng tốt'

Mặc dù mẹ của Paul McCartney không may xuất hiện trong cuộc đời anh trong một thời gian ngắn, nhưng bà vẫn để lại dấu ấn trong anh qua nhiều đặc điểm khác nhau. Anh ấy nói với podcast rằng di sản của cô ấy đối với anh ấy và sự nghiệp của anh ấy là “lòng tốt” và tình yêu âm nhạc chung. 

“Cô ấy cũng yêu âm nhạc,” McCartney chia sẻ. “Vì vậy, một trong những kỷ niệm tuyệt vời của tôi là nghe thấy tiếng huýt sáo của cô ấy trong bếp, và tôi nghĩ, 'Thật tuyệt. Mẹ rất vui.' Bạn biết đấy, chỉ những điều nhỏ nhặt đó thôi cũng là những kỷ niệm tuyệt vời đối với tôi. Cô ấy là một người phụ nữ tuyệt vời vì cô ấy là một y tá, và sau đó cô ấy trở thành một nữ hộ sinh. Vì vậy, tôi sẽ nói đó thực sự là di sản của cô ấy. Chỉ cần nhận ra rằng đó là một điều tốt để quan tâm đến mọi người. Và ngoài ra, cô ấy rất khao khát. Vì vậy, cô ấy muốn chúng tôi làm tốt. Tất nhiên, là một y tá, cô ấy muốn chúng tôi trở thành bác sĩ, tôi và anh trai tôi.

Sir Macca đã viết 'Let it Be' sau khi mẹ ông đến thăm ông trong một giấc mơ

Có liên quan

Paul McCartney chia sẻ về tác giả đã khiến anh quan tâm đến văn học

“Let It Be” dễ dàng trở thành một trong những bản hit lớn nhất trong danh sách đĩa nhạc của The Beatles. Bài hát đạt vị trí quán quân và cũng là tên album cuối cùng của họ. McCartney đã chia sẻ một cách nổi tiếng rằng mẹ của anh ấy đã tìm đến anh ấy trong một giấc mơ khi anh ấy đang ở trong giai đoạn khó khăn của cuộc đời. Cô ấy nói với anh ấy rằng mọi thứ sẽ ổn thôi và "hãy để nó như vậy."

"Tôi có một giấc mơ. Đó là nguồn gốc của tất cả,” McCartney giải thích. “Vào những năm 60, khi tôi đang làm quá nhiều thứ giống như tất cả bạn bè của mình...một đêm nọ, tôi đi ngủ và cô ấy đến với tôi trong giấc mơ...Tôi nhớ những gì đã xảy ra, bạn biết đấy, rõ ràng là tôi đang tìm kiếm một hơi nát. Và cô ấy lo lắng, và cô ấy nói với tôi, 'Đừng lo lắng. Nó sẽ ổn thôi. Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi', điều đó thật yên tâm 'bởi vì, bạn biết đấy, tôi không biết liệu nó có ổn không, nhưng nghe mẹ bạn nói vậy, điều đó thật tuyệt. Và cô ấy nói, 'Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi. Cứ kệ đi.'"