Mike 'Tình huống' và Lauren Sorrentino's Baby Shower; Đây là những người đã tham dự từ dàn diễn viên 'Jersey Shore'

Apr 12 2021
Mike 'Tình huống' và Lauren Sorrentino đã tổ chức buổi tắm cho em bé của họ vào cuối tuần - đây là những người đã tham dự từ dàn diễn viên 'Jersey Shore'.

Jersey Shore:  Những người hâm mộ Family Vacation không thể chờ đợi sự xuất hiện của Mike “The Situation” và em bé của Lauren Sorrentino. Cuối tuần qua, cặp đôi đã tổ chức lễ tắm cho Baby Sitch với bạn bè và gia đình.

Những người bạn cùng phòng trong loạt phim thực tế MTV đã ở đó trong nhiều cột mốc cuộc đời của Mike và Lauren, bao gồm cả cuộc hôn nhân của họ và việc anh ấy ra tù. Có thể hiểu, nhiều người hâm mộ tự hỏi ai đã tham dự buổi tắm cho em bé của Sorretino. 

Mike 'Tình huống' và Lauren Sorrentino | Lars Niki / E! Giải trí / Ngân hàng ảnh NBCU qua Getty Images

Con trai của 'Big Daddy Sitch' và Lauren Sorrentino sẽ đến vào tháng 5 năm 2021 

Sau khi bị sẩy thai trước đó, nhiều  người hâm mộ Jersey Shore: Family Vacation  đã rất vui mừng khi biết Lauren đã mang thai một lần nữa . Ngay trước Lễ Tạ ơn 2020, cặp đôi đã chia sẻ tin tức quan trọng trên mạng xã hội. 

Vài tuần sau, Mike và Lauren chia sẻ giới tính của đứa con của họ. “Gym Tan Chúng tôi đang có một bé trai,” Mike thông báo trên  Instagram  vào ngày 8 tháng 12 năm 2020. Cặp đôi đã rất cởi mở về hành trình mang thai của họ cho đến nay. Lauren sử dụng tài khoản Instagram “It's Baby Sorrentino” để cập nhật thông tin cho người hâm mộ về cảm giác thèm ăn của cô và kích thước của em bé. 

Thêm vào đó, cặp đôi đã cung cấp cho người hâm mộ thông tin cập nhật về   podcast Here's the Sitch . Hôm qua, cặp đôi đã chia sẻ những bức ảnh từ một sự kiện đặc biệt khác trong thai kỳ của họ - buổi sinh con của họ. 

Buổi tắm cho trẻ sơ sinh của Baby Sitch diễn ra vào ngày 11 tháng 4 năm 2021

Cuối tuần qua, nhà Sorrentino đã tổ chức một buổi tắm tiên thân mật tại nhà ở New Jersey của họ. Vì họ đã rất cẩn thận về đại dịch béo nên Sorrentinos đã cung cấp xét nghiệm coronavirus (COVID-19) cho khách của họ. 

Lauren viết trên Instagram : “Tắm @itsbabysituation với tất cả tình yêu thương  . “Cảm ơn tất cả mọi người đã tham gia cùng chúng tôi [và] đặc biệt cảm ơn tất cả các nhà cung cấp đáng kinh ngạc của chúng tôi đã làm cho sự kiện này trở nên hoàn hảo tuyệt đối! Chúng tôi rất may mắn! ”

Mặc dù cuộc tụ họp được tổ chức nhỏ, nhiều người hâm mộ vẫn tò mò về những người từ  Jersey Shore  đã tham dự sự kiện này. Có vẻ như chỉ có một   người bạn cùng phòng của Jersey Shore: Family Vacation có mặt tại phòng tắm của Baby Sorrentino. 

Bạn cùng phòng 'Jersey Shore: Family Vacation' nào đã tham dự buổi tắm của Baby Sorrentino? 

Theo phương tiện truyền thông xã hội, Nicole “Snooki” Polizzi là người duy nhất trong nhóm  Jersey Shore có mặt  tại phòng tắm dành cho trẻ sơ sinh của Sorrentino. Polizzi viết trên Instagram : “Rất vui khi kỷ niệm cháu trai của tôi @itsbabysituation  . “Thật là một MAWMA tuyệt đẹp! Thật vui mừng cho những người bạn thân của tôi! ”

Trong khi những người bạn cùng phòng còn lại chắc chắn sẽ muốn ở đó, một số có những nghĩa vụ khác. Theo những câu chuyện trên Instagram của mình, Ronnie Ortiz-Magro đã dành thời gian cuối tuần với con gái. Tương tự, Deena Cortese cũng đã về nhà với con trai vào cuối tuần này.

LIÊN QUAN: 'Jersey Shore: Family Vacation': Lauren Sorrentino đang đối mặt với những thách thức này khi mang thai

Trong khi đó, DJ Pauly D đang khiến người hâm mộ giải trí bằng nhạc sống từ nhà anh ở Las Vegas. Bạn gái Nikki Hall của anh gửi lời yêu thương trên Instagram. Cô ấy đã chia sẻ ảnh của Lauren lên Câu chuyện trên Instagram của mình với dòng viết: “Bella.” Vinny Guadagnino cũng ở bờ biển phía Tây trong ngôi nhà ở California của mình.

Đối với những  người bạn cùng phòng khác  ở Jersey Shore , Jenni “JWoww” Farley đã đi công tác vào cuối tuần này. Sau khi công bố địa điểm cửa hàng Hoa Thiên Cốt của cô ở American Dream Mall, nhiều người hâm mộ cho rằng chuyến du lịch của Farley có liên quan đến cửa hàng. Không rõ Angelina Pivarnick đã làm gì vào cuối tuần qua.

Bất kể ai đã trực tiếp tham dự buổi tắm của Baby Sorrentino, một điều chắc chắn là. Không thiếu tình yêu dành cho Baby Sitch, đặc biệt là từ  gia đình Jersey Shore của anh ấy  .