Dòng thời gian về mối quan hệ của Suzanne Somers và Alan Hamel

Aug 27 2023
Suzanne Somers và Alan Hamel đã kết hôn từ năm 1977. Đây là dòng thời gian đầy đủ về mối quan hệ của họ.

Suzanne SomersAlan Hamel đã bên nhau hơn 5 thập kỷ và cặp đôi vẫn không thể rời tay nhau.

Somers nói với PEOPLE vào năm 2020: “Cả đời tôi chưa bao giờ thích ai như cách tôi thích Al,” Somers nói với PEOPLE vào năm 2020. “Có nước trái cây và niềm say mê trong chương này!”

Sau cuộc gặp gỡ trên phim trường The Anniversary Game , bộ đôi này vẫn không thể tách rời. Trong suốt cuộc hôn nhân của họ, Somers và Hamel đã giúp đỡ nhau phát triển trong cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp.

Từ việc tạo ra một trong những quảng cáo mang tính biểu tượng nhất trong lịch sử thể hình cho đến viết nhiều cuốn sách bán chạy nhất về cuộc sống, tình yêu và kinh doanh, đây là tất cả những gì bạn cần biết về mối quan hệ của Suzanne Somers và Alan Hamel.

1969: Suzanne Somers gặp Alan Hamel lần đầu tiên trên phim trường The Anniversary Game

Somers gặp Hamel trên phim trường The Anniversary Game , một game show được phát sóng trong một năm. Vào thời điểm đó, Somers làm người mẫu giải thưởng và Hamel là người dẫn chương trình. Mặc dù thời gian tham gia chương trình của cô rất ngắn ngủi nhưng ngọn lửa giữa Somers và Hamel đã bùng lên mà không bao giờ tắt.

Hamel "khiến phụ nữ và đàn ông thích thú. Mọi người đều thích anh ấy, mọi người đều thích ở bên anh ấy. Tôi chỉ đứng đó vì kinh ngạc", Somers nói với PEOPLE về lần đầu gặp anh ấy.

1977: Suzanne Somers và Alan Hamel kết hôn

Sau cuộc gặp gỡ đó, Somers và Hamel không bao giờ thiếu người kia. Mặc dù vậy, cặp đôi đã hẹn hò 10 năm trước khi kết hôn vào năm 1977. Cùng nhau, họ nỗ lực để hòa hợp gia đình (con trai của Somers và hai đứa con của Hamel) và giúp xây dựng sự nghiệp của nhau.

Somers nói với PEOPLE về mối liên hệ của cô với Hamel: “Nếu bạn muốn trở nên thực sự cao cả, chúng ta có biết nhau ở một kiếp khác không? Đó là khoảnh khắc đó”.

Cô nói thêm: "Tôi nghĩ khoảng cách 10 năm, anh ấy có một quan điểm mà tôi đang theo đuổi. Anh ấy là một giáo viên tuyệt vời, vì tôi tin rằng tôi đã là một giáo viên tuyệt vời đối với anh ấy."

1977: Suzanne Somers và Alan Hamel mua khu nhà ở Palm Springs để thoát khỏi tay săn ảnh

Sau đám cưới, Somers và Hamel đi tìm một nơi để thoát khỏi tất cả và trốn tránh các tay săn ảnh ở Venice, California. Cặp đôi ban đầu mua căn nhà với giá 420.000 USD vào năm 1977, theo Homes & Gardens .

Somers nói với PEOPLE: “Khi chúng tôi đi lên chiếc xe lửa leo núi lãng mạn, tôi đã nói với Alan, ‘Chúng ta hãy mua cái này’, và anh ấy nói với tôi, ‘Anh có thể làm mặt lạnh lùng để chúng tôi không phải trả giá đầy đủ không?’” Somers nói với PEOPLE. . "Tôi không thể kìm được sự phấn khích của mình và chúng tôi đã phải trả giá cao hơn mức giá gốc."

Đầu những năm 1980: Alan Hamel trở thành quản lý của Suzanne Somers

Hamel không chỉ là đối tác trong cuộc sống của Somers mà anh ấy còn là đối tác kinh doanh của cô ấy. Trong một cuộc phỏng vấn năm 2006 với Inc. , Hamel cho biết người quản lý trước đây của Somers không thực sự quan tâm đến lợi ích tốt nhất của cô ấy.

Hamel nói : “Khi Suzanne đang làm Three's Company , tôi đang thực hiện một bộ phim truyền hình dài tập ở Canada . "Tôi nhận thấy quản lý của cô ấy đang đưa ra rất nhiều hợp đồng ngắn hạn cho cô ấy, chứ không phải các hợp đồng dài hạn, định hướng nghề nghiệp. Tôi muốn ngừng tham gia chương trình truyền hình ở Canada nên chúng tôi quyết định sa thải người quản lý đó và tôi sẽ nhận lời." kết thúc. Chúng tôi đã làm như vậy kể từ đó.”

Đầu những năm 1990: Suzanne Somers và Alan Hamel thực hiện quảng cáo ThighMaster mang tính biểu tượng

Sau khi bị sa thải khỏi Three's Company , Somers thu dọn hành lý và đến Las Vegas làm vũ công - cô khai trương tại MGM Grand vào năm 1980. Sau ba năm (và vô số đêm biểu diễn), Somers nói rằng cô đã có đủ và quyết định đã đến lúc phải tìm một cách mới để kiếm tiền. Nhập: ThighMaster.

"Tôi vừa mua một đôi giày Manolo Blahnik với giá 560 đô la. Giống như bất kỳ người vợ nào, tôi đang nghĩ 'Làm sao tôi có thể nói với chồng rằng tôi đã chi gần 600 đô la cho một đôi giày?' Tôi đang ở trong phòng thay đồ với bộ đồ lót của mình và tôi nghĩ đây là thời điểm hoàn hảo để cho anh ấy thấy. Vì vậy, tôi bước ra ngoài với chiếc áo lót, quần lót và đôi giày cao gót mới, và tôi nhìn thấy ánh mắt của chồng tôi nhìn lên từ đôi giày đến đôi chân của tôi," Somers nói với Inc..

Cô nói tiếp: "Và anh ấy nói, 'Đôi chân tuyệt vời!' Và tôi nghĩ - đó là quảng cáo. Chúng tôi sẽ quay lên, khoe đôi chân của mình, dùng giọng của chồng tôi để thuật lại 'Đôi chân tuyệt vời!' Cuối cùng chúng tôi đã bán được hơn 10 triệu ThighMasters."

Tháng 4 năm 1995: Suzanne Somers và Alan Hamel lên chức ông bà

Vào ngày 14 tháng 4 năm 1995, con gái của Hamel là Leslie Hamel hạ sinh cháu gái Daisy Hamel-Buffa. Cuối năm đó, con trai của Somers, Bruce Somers Jr., chào đón Camelia Marie Somers đến với thế giới.

Vào năm 2017, Somers nói với PEOPLE rằng một trong những điều tuyệt vời nhất khi có cháu là "bạn sẽ được yêu lại từ đầu". Cô ấy nói thêm, "Họ chỉ yêu bạn. Không có 'của bạn, của tôi, của chúng tôi hay bất cứ thứ gì.''

Tháng 4 năm 2000: Suzanne Somers được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú

Vào ngày 4 tháng 4 năm 2000, Somers được lên kế hoạch chụp quang tuyến vú định kỳ. Trong cuộc hẹn, bác sĩ khuyên cô nên dùng thử máy siêu âm mới của ông, loại máy này có thể phát hiện tới 20% khối u mà phương pháp chụp quang tuyến vú truyền thống có thể bỏ sót.

Sau khi siêu âm, bác sĩ nói với Somers rằng cô ấy cần phải làm sinh thiết. Một giờ sau, bác sĩ của Somers báo tin dữ: Cô có một khối u ác tính ở vú phải.

“Nó giống như một đám mây đen ập xuống”, Hamel nói với People . "Ngày hôm đó là ngày buồn nhất trong cuộc đời tôi."

Tháng 4 năm 2000: Alan Hamel ở bên cạnh Suzanne Somers trong thời gian cô điều trị ung thư

Rất may, bác sĩ của Somers đã có thể cắt bỏ khối u. Mặc dù vậy, việc phục hồi vẫn rất khó khăn. Nằm trên giường, Somers cho biết cô "đau vô cùng" và dựa vào Hamel để được hỗ trợ.

Somers nói với PEOPLE: “Anh ấy đã ở trên giường với tôi suốt 5 ngày. "Việc kinh doanh không tồn tại. Anh ấy mang súp cho tôi và tắt điện thoại."

Tháng 1 năm 2007: Ngôi nhà ở Malibu của Suzanne Somers và Alan Hamel bị hỏa hoạn thiêu rụi

Năm 2007, một trận hỏa hoạn do gió đã phá hủy ngôi nhà ở Malibu, California của cặp vợ chồng.

Somers nói với các phóng viên : “Không có người chết trong gia đình . "Chúng ta sẽ xây dựng lại và tôi thực sự nghĩ rằng chúng ta sẽ học được điều gì đó tuyệt vời từ điều này. Bạn có thể làm gì khác với bi kịch ngoài việc tìm kiếm cơ hội để phát triển? Đó là một ngôi nhà đẹp. Đó là một nơi tuyệt vời để sống."

Mười năm sau, Somers đưa PEOPLE đi tham quan ngôi nhà Malibu mới của cô và Hamel.

Somers nói trước khi nói thêm: "Phải mất một thời gian dài ngôi nhà của chúng tôi bị cháy mới có thể trở lại mặt nước". Tôi không thể vượt qua được. Đó quả là một món quà. Ở đó có rất nhiều thiên nhiên, ánh sáng và vẻ đẹp và tôi yêu cuộc sống của tôi."

Tháng 5 năm 2017: Suzanne Somers nói với MỌI NGƯỜI rằng cô chưa bao giờ xa chồng một đêm nào kể từ khi họ kết hôn

Trong một cuộc phỏng vấn qua email độc quyền với PEOPLE, Somers đã tiết lộ bí quyết để có một cuộc hôn nhân lâu dài. Khi nói về cuốn sách Two's Company: A Fifty-Year Romance with Lessons Learned in Love, Life & Business , cô thừa nhận rằng cô và Hamel chưa hề xa nhau một đêm nào kể từ đám cưới của họ.

Somers nói với PEOPLE: “Không có thỏa thuận nào được đưa ra, chỉ là mong muốn vô độ được ở bên nhau”. "Tôi không thể tưởng tượng một đêm không có anh ấy. Nghe có vẻ ngô nghê nhưng chúng tôi là một."

Tháng 11 năm 2017: Suzanne Somers tiết lộ cô đã ngủ với Alan Hamel trong buổi hẹn hò đầu tiên

Trong khi một số người cho rằng quan hệ tình dục trong buổi hẹn hò đầu tiên là điều xui xẻo thì mối quan hệ của Somers với Hamel lại chứng minh điều ngược lại.

Somers nói với PEOPLE: “Tôi đã hẹn hò đầu tiên với anh ấy [và] ngủ với anh ấy trong buổi hẹn hò đầu tiên [bởi vì] tôi nghĩ, ‘Tôi có thể không bao giờ có cơ hội khác’”. "Thật không thể tin được. Tôi đã ở bên anh ấy kể từ đó."

Tháng 10 năm 2019: Suzanne Somers kỷ niệm sinh nhật lần thứ 73 của mình bằng một bức ảnh ngực trần trên Instagram do Alan Hamel chụp

Vào sinh nhật lần thứ 73 của mình, Somers để ngực trần trên một cánh đồng ở Palm Springs, California. Bức ảnh cô đăng lên Instagram là do Hamel chụp.

Somers nói với PEOPLE: “Chúng tôi đang đi bộ trên con đường sườn đồi [trong khu nhà của cô ấy] và tôi nghĩ thời tiết giống như tháng Sáu. Trời nóng và khô”. “Tôi nói: ‘Ôi chúa ơi, tán lá ở đây có màu giống màu tóc của tôi.’ Bởi vì lúc đó toàn bộ cỏ dại và bụi rậm đã chuyển sang màu vàng”.

Cô ấy tiếp tục: "Vì vậy, tôi bước xuống và nói: 'Hãy chụp ảnh tôi. Cỏ dại sẽ trông giống như tóc của tôi. Tôi cởi áo xuống vì tôi ở cùng chồng tôi và anh ấy đã chụp được bức ảnh tuyệt vời đó."

Tháng 10 năm 2019: Suzanne Somers cho biết cô và chồng Alan Hamel thực hiện "những bức ảnh đặc biệt" để giúp họ quan hệ tình dục hai lần một ngày

Somers không ngại ngùng về đời sống tình dục của mình với Hamel. Năm 2019, cô tiết lộ rằng cô và chồng quan hệ tình dục hai lần một ngày nhờ tiêm PT-141 hàng tuần , một loại peptide dựa trên melanocortin tăng cường ham muốn tình dục.

Somers nói với Daily Mail : “Tôi nghĩ, ‘Chà, thật là một điều tuyệt vời . "Bởi vì đàn ông đã dùng Viagra, nhưng đây thực sự là một loại thuốc dành cho cả nam và nữ, không phải là thuốc. Nó chỉ kích thích phần não của bạn nói rằng, 'Này, tôi đang có tâm trạng.' Và đó chẳng phải là một điều tuyệt vời sao? Và nó không phải là ma túy nên tôi thích nó.” "

Tháng 2 năm 2020: Alan Hamel tặng Suzanne Somers một màn "cởi đồ" trong Ngày lễ tình nhân

Vào tháng 2 năm 2020, Somers đăng một video lên Instagram trong đó cô ấy đang ngâm mình trong bồn tắm ngoài trời trong khi Hamel nhảy vòng tròn xung quanh cô ấy mà không mặc gì ngoài áo khoác màu đỏ và đồ lót. Đoạn clip được đặt theo giai điệu của "Let Me Entertain You" trong vở nhạc kịch Gypsy năm 1959 .

"Chúc mừng ngày lễ tình nhân", Somers chú thích bài đăng . "Đây là cái mà bạn gọi là TRÒ CHƠI CƯỚI 83 tuổi! Tôi thật may mắn biết bao khi có Alan là Valentine của mình!? Chúc mừng Ngày lễ tình nhân tới tất cả các bạn từ #weirda–gia đình của tôi! TÌNH YÊU LÀ TẤT CẢ! ❤️."

Tháng 10 năm 2020: Suzanne Somers bị thương ở cổ sau khi chồng cô Alan Hamel cố gắng giúp cô xuống cầu thang

Vào tháng 10 năm 2020, Somers bị gãy xương hông và đang phải dùng nạng thì Hamel cố gắng giúp cô xuống cầu thang. Nhưng anh ấy đã vấp ngã trong quá trình đó và Somers bị ngã.

Somers nói với PEOPLE : “Tôi có thể nói rằng mình đã làm điều gì đó tồi tệ” . “Chúng tôi đi chụp X-quang và họ nói: ‘Phẫu thuật cột sống ngay lập tức.’”

Sau cuộc phẫu thuật, Somers được yêu cầu đeo vòng cổ để giữ cho cột sống của cô bất động. Tuy nhiên, điều đó không ngăn cản được sự thân mật của cặp đôi.

Somers nói: “Bạn sẽ nghĩ rằng tôi không thể quan hệ tình dục, nhưng chồng tôi đã nghĩ ra điều đó.

Tháng 11 năm 2020: Suzanne Somers kỷ niệm 44 năm ngày cưới với Alan Hamel

Nhân kỷ niệm 44 năm ngày cưới của họ, Somers đã đăng một video lên Instagram với chú thích: "Em yêu, @therealalanhamel - anh yêu biết bao khi được làm vợ em. Hôm nay đã kết hôn 44 năm và bên nhau 53 năm!"

Đoạn video do con trai bà tạo ra có những bức ảnh của Somers và Hamel trong suốt nhiều năm.

Somers viết: "Tôi không muốn trải qua một ngày mà không có bạn. Thật là một cuộc sống! Chúc mừng ngày kỷ niệm! Cảm ơn @brucesomersjr và @carolinesomers vì video tuyệt đẹp này ❤️".

Tháng 3 năm 2021: Suzanne Somers cho biết cô và chồng Alan Hamel quan hệ tình dục “ba lần trước buổi trưa”

Nếu có một điểm chung giữa Somers và Hamel thì đó là niềm đam mê. Vào năm 2021, Somers đã thẳng thắn nói về đời sống tình dục của cô và Hamel trên podcast Hãy nói chuyện với Heather Dubrow . Trong tập phim, Somers tiết lộ rằng cô và chồng bận rộn ít nhất ba lần mỗi ngày.

Somers nói : “Ở giai đoạn này của cuộc đời, hầu hết mọi người đều nghĩ rằng điều đó đã vượt quá khó khăn . "Mấy giờ rồi, trưa nay? Hôm nay tôi đã quan hệ với anh ta ba lần rồi."

Cô nói thêm: "Chúa ơi, mối quan hệ của chúng tôi luôn tuyệt vời, nhưng bây giờ các con của chúng tôi đã lớn lên và chỉ còn tôi và Al, và chúng tôi đã trả học phí, chúng tôi đã trả tiền cho đám cưới và giúp chúng bắt đầu cuộc sống - bây giờ chỉ còn chúng tôi." . Anh bạn, chúng ta đang vui vẻ phải không?"

Tháng 5 năm 2021: Suzanne Somers và Alan Hamel tìm được người mua khu phức hợp Palm Springs “huyền thoại” trị giá 8,5 triệu USD của họ

Vào tháng 1 năm 2021, Somers và Hamel rao bán ngôi nhà của họ với giá 8,5 triệu USD với hy vọng thoát khỏi tay săn ảnh.

Đại lý bất động sản của họ Josh Flagg , ngôi sao của Danh sách triệu đô của Bravo: Los Angeles , lần đầu tiên công bố tin tức niêm yết qua Instagram vào ngày 22 tháng 1 năm 2021. Đến tháng 5, khu nhà mà họ mua vào năm 1977, đã được ký quỹ.

Flagg nói với PEOPLE trong một tuyên bố độc quyền: “Đây không chỉ là một trong những tài sản đặc biệt nhất mà chúng tôi còn rất vui khi được đại diện cho nó vì chúng tôi yêu mến Suzanne và Alan hơn bất cứ điều gì”. "Mối quan hệ của họ thật kỳ diệu cũng như ngôi nhà vậy."

Tháng 10 năm 2021: Suzanne Somers nói với PEOPLE rằng cô và chồng Alan Hamel đang ở "giai đoạn đầu tiên" trong việc tạo ra loạt phim truyền hình thực tế của riêng mình

Vào năm 2021, Somers nói với PEOPLE rằng cô và Hamel có thể sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình thực tế của riêng họ.

Somers cho biết: “Hiện tại, đây chỉ là một ý tưởng đang được phát triển. "Chúng tôi đã thực hiện các chương trình Facebook Live và IGTV vào thứ Hai, thứ Tư và thứ Sáu trong vài năm qua, điều này đã phát triển thành khả năng trở thành một chương trình thực tế."

Mặc dù trước đó đã có những lời đề nghị quay lại truyền hình nhưng cơ hội đặc biệt này đã khiến họ tò mò. Cô nói thêm: “Ý tưởng thực hiện một buổi biểu diễn không có kịch bản và bay lượn trong quần của tôi là một ý tưởng hấp dẫn”. "Và chính xác những gì chúng tôi đã làm trực tuyến trong vài năm qua, chúng ta sẽ thấy."

Tháng 7 năm 2022: Suzanne Somers hồi tưởng về niềm vui mà cô đã có với Alan Hamel tại Studio 54

Trong buổi phát sóng độc quyền vào tháng 7 năm 2022 với Entertainment Tonight , Somers nhớ lại cô và Hamel đã từng vui vẻ như thế nào tại câu lạc bộ đêm Studio 54 huyền thoại của New York. Cô ấy nói với ET rằng họ sẽ khiêu vũ cho đến "nửa sáng" trước khi bắt xe limo trở về một khách sạn "tuyệt vời".

"Chúng tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời nhất từ ​​trước đến nay. Chúng tôi yêu thích điều đó. Sau đó, tôi quay trở lại Los Angeles và vào phòng thu và thực hiện Three's Company , sau đó vào ban đêm tôi sẽ chụp bìa tạp chí, và sau đó [tiếp tục] ] cuối tuần chúng tôi sẽ bay tới New York. Cuộc sống thật là tuyệt vời phải không?” Somers nói.

Cô ấy tiếp tục: "Khi bạn nhìn lên [ảnh từ] Studio 54 với Alan và tôi ... điều bạn chủ yếu nhìn thấy trên khuôn mặt tôi là niềm vui và sự phấn khích thuần túy. Đó chính là Studio 54. Niềm vui, sự phấn khích và hồi hộp thuần túy, một sự hồi hộp thực sự."

Tháng 1 năm 2023: Suzanne Somers bày tỏ lòng kính trọng đối với Alan Hamel bằng bức ảnh hồi tưởng

Không bao giờ bỏ lỡ cơ hội bày tỏ tình yêu của mình với Hamel, Somers đã đăng một bức ảnh ngày ấy và bây giờ của hai người.

“55 năm sau vẫn mỉm cười ☺️ #TBT ,” cô chú thích cho bức ảnh cạnh nhau trên Instagram.

Tháng 8 năm 2023: Alan Hamel tiết lộ rằng bệnh ung thư của Suzanne Somers tái phát

Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 7 năm 2023 với Page Six , Hamel tiết lộ rằng Somers đang phải đối phó một cách riêng tư với sự tái phát của bệnh ung thư.

Ông nói : “Suzanne đã sống chung với căn bệnh ung thư suốt đời . “Bây giờ cô ấy đã phải đối mặt với căn bệnh ung thư của mình một lần nữa… Vào ngày 6 tháng 6, cô ấy đã khỏi bệnh hoàn toàn, nhưng căn bệnh ung thư rất khó chữa và giờ đây chúng tôi sẽ theo dõi chặt chẽ mọi thứ trong tương lai.”

Được biết đến là người hoạt động tích cực trên mạng xã hội nơi họ đăng bài về các sản phẩm phong cách sống của mình , Hamel cũng tiết lộ rằng anh và Somers sẽ ngoại tuyến một thời gian. Anh ấy nói thêm: “Chúng tôi quyết định tạm gác công việc lại và tập trung vào sức khỏe của cô ấy.

Ngay sau đó, Somers đã chia sẻ thông tin cập nhật về sức khỏe của chính mình trên Instagram.

“Như bạn biết đấy, tôi bị ung thư vú cách đây hai thập kỷ, thỉnh thoảng nó lại tái phát và tôi tiếp tục chiến đấu với nó,” cô chú thích một bức ảnh của cô và Hamel. “Đây không phải là lãnh thổ mới đối với tôi. Tôi biết cách mặc trang phục chiến đấu của mình và tôi là một chiến binh.”

Somers nói tiếp: “Alan đã ở bên cạnh tôi trên mọi chặng đường. Tôi thậm chí không thể giải thích được anh ấy đã làm được bao nhiêu cho tôi. Nếu có thể, chúng ta thậm chí còn thân thiết hơn bao giờ hết… Cảm ơn các bạn đã luôn yêu thương và ủng hộ. Vấn đề chỉ là bạn yêu ai và ai yêu bạn - và tôi yêu bạn! ✨✨.”