Tại sao Hoàng tử William lại tẩy chay mạng xã hội vào cuối tuần này

Apr 30 2021
Hoàng tử William đang tẩy chay mạng xã hội cho đến ngày 3 tháng 5 như một phần của chiến dịch do bóng đá Anh dẫn đầu nhằm khuyến khích hành động mạnh mẽ hơn chống lại lạm dụng trực tuyến

Hoàng tử William đang đứng trước hành vi bắt nạt trên mạng xã hội.

Công tước xứ Cambridge đã thông báo hôm thứ Sáu rằng anh ấy đang tham gia một cuộc tẩy chay trên mạng xã hội kéo dài 4 ngày do các câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng của Anh và các cầu thủ của họ tổ chức.

Cuộc tẩy chay, sẽ kéo dài đến thứ Hai, ngày 3 tháng Năm, hy vọng sẽ khuyến khích các công ty truyền thông xã hội hành động mạnh mẽ hơn chống lại lạm dụng phân biệt chủng tộc và phân biệt giới tính trên mạng.

Ký tên "W", William, người đứng đầu cơ quan điều hành bóng đá Anh, Hiệp hội bóng đá Anh, đã tweet hôm thứ Sáu: "Với tư cách là Chủ tịch của FA, tôi cùng toàn thể cộng đồng bóng đá tẩy chay mạng xã hội vào cuối tuần này."

Một thông báo cùng với nội dung, "Cuối tuần này, chúng tôi cùng cộng đồng bóng đá ở Vương quốc Anh đoàn kết tẩy chay trên mạng xã hội từ 3 giờ chiều Thứ Sáu ngày 30 tháng 4 đến 11 giờ 59 phút Thứ Hai ngày 3 tháng 5, để phản ứng lại việc các cầu thủ và nhiều người khác bị lạm dụng liên tục trong cộng đồng bóng đá. "

Chiến dịch do bóng đá dẫn đầu đã nhận được sự ủng hộ rộng rãi của các cầu thủ hàng đầu nước Anh, bao gồm cả Raheem Stirling của Manchester City, người đã đăng rằng anh ấy đang tham gia chiến dịch "để phản ứng lại tình trạng lạm dụng trực tuyến liên tục và liên tục." Bản thân Stirling từng là nạn nhân của nạn phân biệt chủng tộc trên mạng trong quá khứ.

Các cơ quan thể thao hàng đầu khác đã tham gia chiến dịch, bao gồm Bóng bầu dục Anh và Cricket Anh. Nhà vô địch thế giới bảy lần công thức một Lewis Hamilton cũng đã làm tối các kênh truyền thông xã hội của mình "Để đoàn kết với cộng đồng bóng đá."

Hamilton đăng trên Instagram hôm thứ Sáu: “Không có chỗ trong xã hội của chúng ta cho bất kỳ hình thức lạm dụng nào, trực tuyến hay không, và trong thời gian quá dài, rất dễ để một số ít đăng tải lời căm ghét từ phía sau màn hình của họ”.

"Mặc dù một cuộc tẩy chay có thể không giải quyết được vấn đề này trong một sớm một chiều, nhưng chúng tôi phải kêu gọi thay đổi khi cần thiết, ngay cả khi đó dường như là một nhiệm vụ gần như bất khả thi."

Trong khi William, Kate Middleton và hầu hết các thành viên khác của gia đình hoàng gia đã sử dụng phương tiện truyền thông xã hội rộng rãi để kết nối với công chúng trong suốt đại dịch coronavirus , vấn đề lạm dụng trực tuyến là điều mà họ rất chú ý.

Vào tháng Giêng, William đã gọi những bình luận phân biệt chủng tộc "đáng khinh bỉ" vẫn tiếp tục được đưa ra về một số cầu thủ bóng đá nổi tiếng ở Anh.

William nói trong một bài đăng trên Instagram: “Lạm dụng phân biệt chủng tộc - dù trên sân cỏ, trên khán đài hay trên mạng xã hội - đều là hành vi đáng khinh bỉ và nó phải chấm dứt ngay bây giờ”.

"Tất cả chúng ta đều có trách nhiệm tạo ra một môi trường không thể dung thứ cho việc lạm dụng như vậy và những ai muốn gieo rắc sự căm ghét và chia rẽ phải chịu trách nhiệm về hành động của mình. Trách nhiệm đó kéo dài đến các nền tảng hiện đang diễn ra rất nhiều hoạt động này". anh ấy tiếp tục.

"Tôi khen ngợi tất cả những người chơi, những người ủng hộ, các câu lạc bộ và tổ chức, những người tiếp tục kêu gọi và lên án hành vi lạm dụng này bằng những điều khoản mạnh mẽ nhất. W"

Vào tháng 11 năm 2017, William cũng đã lên tiếng về những áp lực lớn hơn  của mạng xã hội  đối với trẻ em và thanh niên.

Phát biểu tại buổi dạ tiệc theo chủ đề rạp xiếc kỷ niệm mối quan hệ hợp tác giữa tổ chức từ thiện y tế  The Children Trust và một trong những tổ chức từ thiện quan trọng của ông,  Skillforce , Công tước mô tả phương tiện truyền thông xã hội mang lại cho trẻ em cảm giác " được 'gọi điện' 24/7 "  

"Áp lực đối với những người trẻ ngày nay là đáng kể - gần như chắc chắn là nhiều hơn so với thế hệ của tôi cách đây không lâu", William nói thêm. "Những căng thẳng tiếp theo mà điều này có thể ảnh hưởng đến các mối quan hệ, cuộc sống gia đình và cuối cùng là ý thức của một đứa trẻ về giá trị bản thân của chúng. Tất cả đều có thể gây ra hậu quả."

Hoàng tử HarryMeghan Markle cũng là những người thẳng thắn chỉ trích các phương tiện truyền thông xã hội tiêu cực.

Vào tháng 10 năm 2020, Meghan tự mô tả mình là "người bị troll nhiều nhất trên toàn thế giới , dù là nam hay nữ" trên  podcast Liệu pháp dành cho Thanh thiếu niên  - do 5 học sinh lớp 12 tại một trường trung học Anaheim, California, tổ chức.

Meghan cũng mô tả phương tiện truyền thông xã hội giống như "Miền Tây hoang dã, hoang dã" vào tháng 3 của cô ấy khi ngồi xuống với Oprah Winfrey , nói rằng cô ấy bị ảnh hưởng sâu sắc bởi "khối lượng của những gì đang đến" thông qua phương tiện truyền thông xã hội.

Không thể nhận đủ phạm vi bảo hiểm của  People 's Royals? Đăng ký nhận bản tin Royals miễn phí của chúng tôi  để nhận được những cập nhật mới nhất về Kate Middleton, Meghan Markle và hơn thế nữa!

Không lâu sau khi mối quan hệ của Harry, 36 tuổi và Meghan được công khai vào năm 2016, Công tước xứ Sussex cũng đã có một  tuyên bố hiếm hoi trước công chúng  khi chỉ trích những bình luận phân biệt chủng tộc và phân biệt giới tính nhắm vào cô ấy trên mạng, với lý do "sự phân biệt giới tính và phân biệt chủng tộc hoàn toàn của những trò troll trên mạng xã hội và bài báo trên mạng bình luận."

Tuyên bố của anh ấy tiếp tục: "Thật không đúng khi mối quan hệ với anh ấy vài tháng mà cô Markle phải hứng chịu sóng gió như vậy. Anh ấy biết các nhà bình luận sẽ nói đây là 'cái giá mà cô ấy phải trả' và đó là" tất cả các phần của trò chơi. ' Anh ấy hoàn toàn không đồng ý. Đây không phải là một trò chơi - đó là cuộc sống của cô ấy và của anh ấy. "