Tôi 17 tuổi và dự định tiếp tục theo học HRT khi tôi tốt nghiệp năm nay 18 tuổi. Cho đến lúc đó, tôi có thể làm gì để khiến mình cảm thấy mình là phụ nữ hơn?

Sep 24 2021

Trả lời

SusanDearholt Jul 04 2020 at 14:58

Xin chào, tôi là loại phụ nữ không trang điểm, không cạo râu mọi lúc, và tôi gần như là một chiếc băng đô rộng rãi, không ai biết tôi thuộc giới tính nào.

Vẫn là nữ 100%.

Và tôi không phải là người từ chối người khác những gì họ muốn.

Ai đó ngoài kia có thể cố gắng nói với bạn rằng trang điểm và áo lót thật nữ tính! Và họ là. Nhưng đối với tôi, họ không phải là thứ khiến tôi cảm thấy mình là phụ nữ. Vâng, tôi biết cách trang điểm. Tôi cũng đã tham dự buổi trình diễn hình ảnh kinh dị về đá ít nhất 65 lần. Chuyển giới là ok ở đó, tất cả đều vui hơn. Anywho,

Tôi cảm thấy mình nữ tính nhất khi chụp một bức ảnh hoa để gửi tặng ai đó. Khi tôi có được một cạnh hoàn hảo, mịn, dũa móng tay của tôi. Khi gió thổi tóc bay trước mắt. Khi tôi gặp một ai đó mới và quyết định đưa lòng bàn tay xuống thay vì lắc nó, thì những cái bắt tay dành cho những người chuyên nghiệp!

Khi tôi giữ cột sống của mình ở nơi công cộng, và hông của tôi lắc lư đủ thoải mái, và tôi đặt miếng đệm của ngón chân xuống đầu tiên trong tích tắc - điều đó giúp tôi cảm thấy giống phái nữ.

ChristianGama2 Jul 04 2020 at 13:07

Vấn đề là bạn không phải là phụ nữ và bạn không nên thay đổi. Khi Đức Chúa Trời tạo ra bạn, Ngài đã làm cho bạn trở nên hoàn hảo và giống hình ảnh của Ngài. Nếu bạn cảm thấy không ổn theo cách của bạn, tôi yêu cầu bạn cầu nguyện trước, nói chuyện với Chúa. Hãy tin tôi nó sẽ thay đổi cuộc đời bạn.