Bức tranh thú vị nhất mà bạn từng thấy là gì?

Apr 23 2021

Trả lời

JeffSyrop Feb 17 2021 at 04:53

Bức ảnh này làm tôi thích thú vì nó nói rất nhiều về sự ngu xuẩn và lỗi thời của chiến tranh. Nó cho thấy một thanh niên Mỹ mạnh mẽ, có khả năng, không còn mạnh mẽ và có thể, và mẹ của anh ta, người đã nuôi dạy anh ta theo cách mà anh ta đủ ngây thơ để cho phép mình bị chính phủ lợi dụng để phạm tội ác chiến tranh, theo Martin Luther King, là "kẻ gây ra bạo lực lớn nhất trên thế giới".

Mẹ anh ấy giờ đã tan nát cõi lòng. Cuộc sống của anh và cuộc sống của gia đình anh đã bị hủy hoại. Không phải để bảo vệ tự do và phẩm giá con người một cách dũng cảm như những người lính Mỹ dũng cảm của chúng ta đã làm trong Thế chiến 2, mà để tăng lợi nhuận của một số ít tỷ phú và cung cấp quyền bá chủ toàn cầu tạm thời cho một chính phủ tham nhũng và bất lương, một kẻ sẵn sàng giết 2 triệu người trong Iraq hoàn toàn không vì lý do gì , tạo ra 37 triệu người tị nạn ở Trung Đông và Bắc Phi, phá hủy Iraq và làm gián đoạn việc giáo dục của hàng triệu trẻ em trong nhiều năm, gây mất ổn định ở châu Âu, giết chết 7.000 lính Mỹ dũng cảm và phá hủy cuộc sống của gia đình họ, và để lại một 7 nghìn tỷ đô la khoản nợ cho các con tôi vẫn phải trả khi chúng 40 tuổi (thay vì có trường học tốt, chăm sóc sức khỏe toàn dân hiện đại, năng lượng sạch và cơ sở hạ tầng tốt).

Bức ảnh về người lính bất hạnh này nên được hiển thị cho mọi thanh niên đang cân nhắc việc gia nhập quân đội Hoa Kỳ. Một người trẻ nên suy nghĩ hai lần và 3 lần trước khi tham gia quân đội dưới quyền một Tổng tư lệnh tội phạm và chống Mỹ như Bush Jr hay Trump. Và bây giờ Biden, một người đồng sáng tạo mạnh mẽ và tích cực của cuộc xâm lược Iraq năm 2003 , dường như đang làm một công việc tốt cho tất cả chúng ta, và tôi là tất cả vì điều đó. Nhưng tất cả chúng ta đều biết rằng ông ấy không có lựa chọn nào khác ngoài việc phục vụ những người chủ công ty giống như Bush, Obama và Trump đã phục vụ một cách nghiêm khắc.

OssaiCeejay Feb 15 2021 at 23:38

Hình ảnh thực tế ở link bên dưới, mình phải làm mờ cái này vì kiểm duyệt

Todd orr rời nhà của mình ở montana để đi thám thính trong khu rừng gần đó để tìm yêu tinh. Anh ta có một bình xịt hơi cay và một khẩu súng lục nhỏ mà anh ta sử dụng cho những chuyến đi săn thường xuyên của mình.

Anh ấy liên tục hét lên "này gấu" trong khoảng thời gian vài phút để tránh bị bất ngờ

Nỗ lực này là không đủ vì con gấu rõ ràng đang giật mình lao vào anh ta. Anh ta ấn tay vào cò của cái lon và tiếp tục phun như thể mạng sống của anh ta phụ thuộc vào nó (oh yeah, nó đã làm được).

Con gấu kiên cường không chịu lùi bước khi cô lao vào người anh ta, cắn vào đầu và cánh tay của anh ta, gây ra cho họ những vết thương khủng khiếp.

Sau đó anh quyết định lấy vị trí của thai nhi, dùng tay che các bộ phận quan trọng của mình. Điều này sau đó đã làm cho con gấu mất hứng thú và bỏ đi.

Todd nhanh chóng đứng dậy và chạy bộ đến chỗ chiếc xe của mình cách đó khoảng 3m. Anh ta gần như đã đến được xe của mình khi con gấu cùng tên đến vòng hai.

Lần này, cô cắn vào vai và chém vào tay anh, Todd vẫn giữ bình tĩnh và giữ được sự bình tĩnh, khiến con gấu mất hứng và bỏ mặc anh. Sau đó, anh ta đứng dậy, đi bộ đến xe của mình và tự mình lái xe đến bệnh viện.

Các chuyên gia sau đó nói rằng những vụ tấn công của gấu là cực kỳ hiếm và cuộc tấn công có lẽ là để bảo vệ đàn con của cô.

Họ cũng cho biết cuộc tấn công kép có khả năng là do họ rời đi theo hướng cùng tên.

Tôi không biết bạn thế nào, nhưng việc bị một con gấu tấn công hai lần trong một ngày quả là xui xẻo.

Tôi đã có thể xem đoạn video mà anh ấy đăng ngay sau khi vụ việc xảy ra và tôi phải nói rằng nó thực sự là đồ họa. Quora chắc chắn sẽ làm sập nó và có thể sẽ phạt tôi nên nếu bạn muốn xem nó, nó ở nguồn bên dưới.