TJ Watt muốn thấy Tom Brady và anh trai JJ được giới thiệu vào Đại sảnh Danh vọng NFL cùng nhau

Feb 03 2023
TJ Watt muốn thấy Tom Brady và anh trai của anh ấy JJ Watt được giới thiệu vào Đại sảnh Danh vọng NFL cùng nhau

TJ Watt đang mong chờ được kỷ niệm sự nghiệp huyền thoại của Tom Brady và anh trai JJ Watt sau khi cả hai tuyên bố từ giã NFL.

Pittsburgh Steeler, 28 tuổi, nói với NGƯỜI DÂN rằng anh ấy đã biết về việc Brady nghỉ hưu vào thứ Tư "giống như những người khác", khi cựu tiền vệ của Tampa Bay tuyên bố rời NFL trên mạng xã hội.

"[Tom] đã không nhắn tin cho tôi ở bên để cho tôi biết điều đó sẽ xảy ra. Anh ấy không báo trước cho tôi một tháng như anh trai tôi," TJ cười nói.

David Beckham, Gwyneth Paltrow và nhiều ngôi sao khác phản ứng với việc Tom Brady nghỉ hưu: 'Điều vĩ đại nhất'

Brady, 45 tuổi, tuyên bố nghỉ hưu khoảng một tháng sau khi JJ thông báo quyết định từ bỏ sự nghiệp NFL của mình vào tháng 12 năm 2018 .

Giờ đây, cả JJ, 33 tuổi và Brady đều đang tận hưởng cuộc sống hưu trí, TJ nói rằng anh ấy rất vui mừng vì một ngày nào đó NFL sẽ vinh danh cả hai cầu thủ trong Đại sảnh Danh vọng. "Anh ấy là người vĩ đại nhất mọi thời đại," TJ của nhà vô địch Super Bowl bảy lần Brady nói. "Tôi rất vui khi hy vọng được tham dự buổi lễ ở Đại sảnh Danh vọng cùng với anh ấy và anh trai tôi. Tôi chắc rằng đó sẽ là thời điểm tốt."

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Trước thềm Super Bowl Chủ nhật, TJ nói rằng anh ấy rất vui khi được đến Arizona để tham dự trận đấu lớn. Anh ấy sẽ ở với gia đình JJ, bao gồm cả cháu trai bốn tháng tuổi Koa, người mà JJ và vợ Kealia Watt chào đón vào ngày 23 tháng 10 năm 2022.

"Tôi rất vui mừng được gặp anh ấy," TJ nói

JJ Watt cho Son Koa ăn trước trận đấu NFL cuối cùng của anh ấy trong bức ảnh ngọt ngào từ vợ Kealia: 'We Love You'

Anh ấy cũng sẽ có mặt tại chỗ để đại diện cho Steelers và quan hệ đối tác của anh ấy với Invisalign, Nhà tài trợ Clear Aligner chính thức của NFL kể từ tháng 8 năm 2020. "Tôi biết rằng cuối cùng trong đời mình cũng muốn chỉnh răng," anh ấy nói, "nhưng với lối sống đòi hỏi khắt khe của bóng đá khi lớn lên," anh ấy không bao giờ tiếp tục công việc nha khoa.

Sau một số lời khuyên từ đồng đội, TJ nhận thấy rằng Invisalign "là một lựa chọn tuyệt vời" cho anh ấy. TJ cho biết: “Có thể có khoảng 10 đến 15 người vào giờ ăn trưa, tất cả chúng tôi đều tháo khay niềng ra và lắp lại,” TJ cho biết. Anh cũng cho biết thêm rằng với tư cách là một vận động viên, anh ấy cần có thể tháo bất kỳ phụ kiện nha khoa nào để có thể ăn.

"Tôi luôn ăn. Là một vận động viên chuyên nghiệp, tôi luôn nạp năng lượng, vì vậy tôi chỉ cần lấy chúng ra, ăn nhẹ và sau đó nhét chúng trở lại. Tôi gần như đã hoàn thành việc điều trị của mình, vì vậy tôi phấn khích," TJ nói