Kate Middleton đã nói rất rõ ràng những gì cô ấy muốn cho chiếc bánh cưới hoàng gia của mình, thợ làm bánh nói

Apr 29 2021
Người thợ làm bánh trong đám cưới hoàng gia năm 2011 của Kate Middleton và Hoàng tử William nhớ lại nhiệm vụ căng thẳng

Kate Middleton đã có một tay trong việc tạo ra chiếc bánh cưới hoàng gia trong mơ của mình.

Nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới của Kate và Hoàng tử William, thợ làm bánh cưới hoàng gia của họ Fiona Cairns nói với mọi người về nhiệm vụ "rất căng thẳng".

“Bản tóm tắt đến từ Kate, và cô ấy rất cụ thể,” Cairns nhớ lại trong số ra tuần này. "Chủ đề của đám cưới là rất cổ điển, rất giàu trí tưởng tượng và phong cách. Nơi chiếc bánh của William và Kate phá vỡ truyền thống là cô ấy đã nói rõ rằng cô ấy không muốn một chiếc bánh cao như một số chiếc bánh cưới hoàng gia trước đây. "

Cô dâu hoàng gia cũng yêu cầu đóng băng bột đường "mềm" hơn là đóng băng hoàng gia và cung cấp danh sách 17 loại hoa và lá mà cô muốn được đưa vào.

Cairns nói: “Nó phải có nhiều tầng, và nó phải là một chiếc bánh trái cây. "Cô ấy không muốn bất kỳ vàng hay ánh kim tuyến nào. Nó không phải có bất kỳ màu nào trên đó. Nó phải phản ánh những bông hoa của bốn quốc gia [Vương quốc Anh], và nó cũng phải phản ánh Phòng trưng bày Hình ảnh tại Cung điện Buckingham chiếc bánh sẽ ở đâu, để thể hiện một số chi tiết kiến ​​trúc. "

"Có rất nhiều việc phải làm!" người thợ làm bánh tiếp tục.

Kết quả là một chiếc bánh trái cây truyền thống tám tầng được trang trí bởi 900 lá và hoa và trên cùng là mật mã của cặp đôi.

Hãy nghe phần dưới đây của podcast NHÂN DÂN Mỗi ngày của chúng tôi khi chúng ta nhìn lại đám cưới của Hoàng tử William và Kate Middleton 10 năm sau.

Chiếc bánh khổng lồ kéo dài ngoài tiệc cưới - trên thực tế,  những miếng bánh trái cây đã được phục vụ  tại cả ba lễ rửa tội của William và Kate, gần đây nhất là cho Hoàng tử Louis vào năm 2018.

Hãy theo dõi The CW vào thứ Năm lúc 8/7c để xem chương trình đặc biệt kỷ niệm ngày cưới thứ mười,  Những người có mặt: Lễ kỷ niệm Hoàng gia của William & Kate

Cairns và nhóm của cô ấy cũng tuyên thệ giữ bí mật khi nói đến dự án của họ.

"Khi một điều lớn như vậy xảy ra, bạn muốn chia sẻ nó với bạn bè và gia đình của mình, nhưng chúng tôi đã không thể", cô nói với NGƯỜI DÂN. "Chúng tôi không thể nói với con mình!"

Không thể nhận đủ phạm vi bảo hiểm của  People 's Royals? Đăng ký nhận bản tin Royals miễn phí của chúng tôi  để nhận được những cập nhật mới nhất về Kate Middleton, Meghan Markle và hơn thế nữa! 

Cairns gần đây đã xuất hiện trong bộ phim tài liệu mới The Day Will and Kate Got Married của ITV   để thảo luận về những khó khăn hậu trường khi đưa thiết kế bánh trái cây cao 3 feet vào địa điểm tổ chức tiệc chiêu đãi - nơi vừa xảy ra là  dinh thự hoàng gia của Nữ hoàng Elizabeth ở London.

Để đưa chiếc bánh vào bên trong Phòng trưng bày tranh ở Cung điện Buckingham, nhóm nghiên cứu đã phải loại bỏ một cánh cửa. Và khi Nữ hoàng đến thăm đội khi họ đang hoàn thiện món tráng miệng, bà đã đưa ra một nhận xét bất ngờ về cuộc đấu tranh.

Ấn bản đặc biệt mới của People William & Kate: 10 Joyous Years,  hiện đã có mặt trên các sạp báo và  có sẵn trên Amazon .

"Tôi có thể nhớ cô ấy nói, 'Tôi nghe nói rằng bạn đang dỡ bỏ ngôi nhà của tôi," Cairns nói trong bộ phim tài liệu. "Và tôi nói với cô ấy, 'Chà, chúng ta phải xuống một cánh cửa từ căn phòng bên dưới để xe đẩy đi qua với bánh." Nhưng tất cả đã được gác lại nên cuối cùng, mọi chuyện vẫn ổn ”.