Các cơ quan được cho là thuộc về các rapper mất tích kể từ khi buổi biểu diễn bị hủy được tìm thấy: 'Họ không xứng đáng với điều này'

Feb 03 2023
Gần hai tuần sau khi họ mất tích, thi thể được cho là của ba rapper đã được tìm thấy hôm thứ Năm trong một khu chung cư bỏ hoang ở Detroit.

Cuộc tìm kiếm ba rapper đầy tham vọng đã kết thúc vào thứ Năm tại Detroit khi các thi thể được cho là của họ được phát hiện trong một khu chung cư bỏ hoang ở Công viên Highland.

Gần hai tuần sau khi những người đàn ông Michigan mất tích vào đêm buổi biểu diễn bị hủy bỏ vào ngày 21 tháng 1 tại Lounge 31, cảnh sát tin rằng họ đã tìm thấy Armani "Marley Whoop" Kelly, 38 tuổi, Montoya Givens, 31 tuổi và Dante "B12" Wicker, 31 tuổi , theo WJBK.

Sở cảnh sát Detroit đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận của NGƯỜI DÂN.

Cảnh sát Bang Michigan đã chia sẻ thông tin cập nhật về hiện trường trên Twitter khi phát hiện ra " nhiều nạn nhân " trong một tòa nhà ở góc McNichols và Log Cabin.

"Các thám tử đang tiếp tục điều tra vụ việc này và nhiều khả năng sẽ ở đó suốt đêm ," MSP tuyên bố. "Cho đến bây giờ, chúng tôi vẫn chưa xác nhận danh tính của bất kỳ nạn nhân nào bên trong hoặc cách thức tử vong."

3 rapper mất tích hơn 10 ngày sau khi Detroit Show bị hủy

Mặc dù MSP nhấn mạnh rằng các nạn nhân vẫn chưa được xác định danh tính, Cat Fogle, mẹ của Givens, xác nhận với The Detroit News rằng cảnh sát đã thông báo cho bà về cái chết của con trai bà vào chiều thứ Năm.

"Họ nói với tôi rằng họ đã tìm thấy ba thi thể," Fogel nói. "Tôi không biết mình sẽ làm gì; tôi sẽ chôn cất anh ấy như thế nào."

Kelly đã nói với vị hôn thê Taylor Perrin vào đêm anh mất tích rằng buổi biểu diễn Lounge đã bị hủy do sự cố thiết bị và anh đang lên kế hoạch gặp gỡ bạn bè và thực hiện một số chương trình mic mở, The News đưa tin.

Perrin cho biết anh đã ngừng trả lời liên lạc vào khoảng 7:30 tối. Đến sáng hôm sau, cả ba điện thoại của họ đều ngừng gửi dữ liệu , theo một báo cáo trước đó của WJBK.

Mẹ của Kelly, Lorrie Kemp, đã báo cáo rằng anh ta mất tích vào ngày 23 tháng 1, khi cô có thể sử dụng OnStar để giúp cảnh sát xác định vị trí chiếc xe của con trai mình ở Warren. Gia đình của Givens và Wicker đã có mối liên hệ khi họ xem bản tin bốn ngày sau đó và nhận ra cả ba người đàn ông đều biết nhau.

"Tôi chỉ cầu xin sự giúp đỡ, vì bất cứ điều gì. Tôi cần câu trả lời và nếu cần, tôi cần kết thúc, bởi vì tôi sẽ không bao giờ quên và tôi sẽ không bao giờ dừng lại", Perrin nói với WJBK, giải thích rằng Kelly đang đi làm và đi học. và phát triển sự nghiệp nhạc rap của mình trong khi trở về sau một vụ bắt cướp.

Nhiều bộ hài cốt được tìm thấy khi tìm kiếm 4 người bạn đã biến mất sau khi đi xe đạp

Kemp đã lưu ý trong một bài đăng vào Chủ nhật rằng con trai bà đã gặp Givens và Wicker tại Sở Cải chính trong khi kêu gọi phản ứng của cơ quan thực thi pháp luật đối với sự biến mất của họ.

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

"Vâng, những chàng trai trẻ này đã ở DOC nhưng họ không xứng đáng với điều này !" cô ấy viết. "Thật xấu hổ cho cảnh sát, xấu hổ cho cả tiểu bang và xấu hổ cho bạn Detroit. Nếu chỉ có 1 sở cảnh sát lắng nghe thì có lẽ chúng tôi KHÔNG ở đây!"

Một nguồn tin của The News cho biết các thi thể được tìm thấy sau khi cảnh sát đột kích vào một ngôi nhà vào thứ Tư và đưa một người quan tâm đến, nhưng không rõ liệu anh ta có cung cấp thông tin dẫn đến việc phát hiện ra hay không.