Oprah đã 'ngạc nhiên' Meghan Markle đã đi 'tất cả các cách ở đó' với tuyên bố phân biệt chủng tộc trong cuộc phỏng vấn 'mạnh mẽ'

Apr 24 2021
"Điều làm cho nó trở nên mạnh mẽ là khi bạn có ai đó khác sẵn sàng cởi mở như những người dễ bị tổn thương, trung thực như họ", Oprah nói

Oprah Winfrey đang lên tiếng sau cuộc phỏng vấn của cô với Meghan Markle và Hoàng tử H arry .

Trong cuộc phỏng vấn ngày 7 tháng 3, được phát sóng trên CBS ở Mỹ, Meghan và Harry đã cáo buộc hoàng gia phân biệt chủng tộc, bao gồm cả "mối quan tâm" về màu da của con trai Archie và không nhận được sự giúp đỡ của Meghan khi cô muốn tự tử . (Hoàng tử William trước đây đã bác bỏ các tuyên bố phân biệt chủng tộc trong một chuyến đi chơi sau khi cuộc phỏng vấn được phát sóng, nói rằng, "Chúng tôi rất không phải là một gia đình phân biệt chủng tộc."

Và tuần này, Oprah, 67 tuổi, đã phản ánh về cuộc phỏng vấn với hai vợ chồng trong buổi ra mắt kênh The Nancy O'Dell trên talkshoplive®, nơi Oprah đang quảng cáo cuốn sách What Happened To You? Hội thoại về Chấn thương, Khả năng phục hồi và Chữa lành .

Oprah nói: “Tôi không biết rằng nó sẽ có tác động vang dội mà nó đã và đang có. "Tôi đã chuẩn bị rất nhiều cho điều đó. Điều thực sự quan trọng đối với tôi là những gì chúng tôi đưa ra trên thế giới được đưa ra thế giới vào thời điểm mọi người có thể nhìn thấy nó và mọi thứ không bị rò rỉ và mọi thứ không bị rò rỉ" Tôi đã không hiểu sai trước khi cuộc phỏng vấn thực sự diễn ra. Tôi nhớ khi chúng tôi hoàn thành cuộc phỏng vấn, và cuộc phỏng vấn đó kéo dài 3 giờ 20 phút, tôi nghĩ, tôi đứng lên và nói với đoàn làm phim, 'Tất cả chúng ta đều biết những gì đã được nói ở đây và nó quan trọng như thế nào là tạo niềm tin cho những người vừa chia sẻ điều đó, vì vậy tôi hy vọng tất cả các bạn sẽ không đi ra ngoài thế giới và chia sẻ những gì đã xảy ra ở đây. ' Và không ai làm vậy. Vì vậy, khi chúng tôi phát hành clip cho CBS,chúng tôi đã giải phóng chúng theo cách mà bất cứ thứ gì được đưa ra ngoài đó không thể bị khai thác. Vì vậy, rất nhiều thời gian, công sức và năng lượng đã đổ vào đó phần của tôi. "

LIÊN QUAN: Hoàng tử Harry và Hoàng tử William Hãy thực hiện những bước đầu tiên hướng tới việc chữa bệnh: 'Đó là một khởi đầu tốt,' Bạn bè nói

Oprah cũng nói về việc cô không gặp trực tiếp Meghan và Harry nhưng bộ ba đã trao đổi tin nhắn trước đó. "Tôi đã không gặp Meghan và Harry trước đây nhưng tôi đã nhắn tin cho họ và nói rằng ý định là một phần quan trọng đối với tôi, hãy cho tôi biết ý định của bạn là gì để chúng ta có thể phù hợp với mục tiêu của mình", cô nhớ lại. "Ý định chung của chúng tôi là sự thật. Họ muốn có thể kể câu chuyện của họ và kể nó theo cách cho phép họ trung thực nhất có thể."

Khi được hỏi liệu cô ấy có "ngạc nhiên" trước cách trả lời của Meghan và Harry "sắp tới" hay không, Oprah nói, "Tôi rất ngạc nhiên," thêm, "Cái gì? Bạn đang đến đó? Bạn đang đi đến đó. "

Oprah tiếp tục, "Lý do tại sao nó là một cuộc phỏng vấn mạnh mẽ như vậy ... Điều khiến nó trở nên mạnh mẽ là khi bạn có một người khác sẵn sàng cởi mở như những người dễ bị tổn thương, trung thực như họ. Lý do cuộc phỏng vấn là vì họ đã trả lời theo cách họ đã làm. "

LIÊN QUAN: Những vụ ném bom lớn nhất từ ​​Cuộc phỏng vấn Oprah của Meghan Markle và Hoàng tử Harry

Trong cuộc phỏng vấn trực tiếp với Oprah, Meghan, người đang mang thai đứa con thứ hai của cô, một bé gái, dự kiến ​​vào mùa hè này, cho biết cung điện ra lệnh rằng con trai Archie của cô - vừa tròn 2 tuổi vào ngày 6 tháng 5 - sẽ không có bất kỳ danh hiệu nào, a động thái mà cô ấy nói là "khác với giao thức."

"Họ không muốn anh ấy trở thành hoàng tử ... sẽ khác với giao thức và rằng anh ấy sẽ không nhận được sự bảo mật", cô nói với Oprah. Hơn nữa, cô ấy nói, "chúng tôi có cuộc trò chuyện song song với nhau," Anh ấy sẽ không được bảo mật. Anh ấy sẽ không được trao một danh hiệu. " Và cũng có những mối quan tâm và cuộc trò chuyện về việc làn da của anh ấy có thể sẫm màu như thế nào khi anh ấy được sinh ra. "

Không thể nhận đủ phạm vi bảo hiểm của  People 's Royals? Đăng ký nhận bản tin Royals miễn phí của chúng tôi  để nhận được những cập nhật mới nhất về Kate Middleton, Meghan Markle và hơn thế nữa! 

Trong cuộc ngồi nói chuyện chung của họ, Harry cũng nói với Oprah rằng cuộc trò chuyện đã xảy ra sớm trong mối tình lãng mạn của anh ấy với Meghan. "Điều đó đã đúng ngay từ đầu: Những đứa trẻ sẽ trông như thế nào?" ”anh nói.

Harry gần đây đã trở về từ Vương quốc Anh, nơi anh đã tham dự lễ tang của ông nội là Hoàng tử Philip. Sự kiện này đánh dấu lần đầu tiên Harry được gặp trực tiếp gia đình mình kể từ cuộc phỏng vấn với Oprah cũng như lần đầu tiên anh ấy ở cùng gia đình trong hơn một năm kể từ khi anh ấy chuyển đến California cùng Meghan và Archie.

Harry và William đoàn tụ trong đám tang, mặc dù họ đi riêng trong đám rước vào thứ Bảy tuần trước, với người anh họ Peter Phillips đi giữa họ khi họ theo quan tài của Philip đến Nhà nguyện Thánh George ở Lâu đài Windsor.

Sau khi phục vụ, các anh em được nhìn thấy trò chuyện tự nhiên khi họ rời khỏi địa điểm. "Tôi nghĩ rằng tôi không phải là một khởi đầu tốt và thật tuyệt khi xem nhưng toàn bộ cuộc tranh cãi này diễn ra quá sâu sắc, tôi không nghĩ rằng có bất kỳ giải pháp khắc phục nhanh chóng nào", một người bạn của gia đình nói với NGƯỜI DÂN trong câu chuyện trang bìa của tuần này.