Jana Duggar: Tất cả những gì cô ấy nói về tình yêu và khoảng thời gian 5 năm để tìm 'một nửa' của cô ấy

Jun 12 2023
Jana Duggar đã cởi mở về việc tìm kiếm tình yêu của mình. Đây là tất cả những gì cô ấy nói về chủ đề này và khoảng thời gian 5 năm kết hôn của cô ấy.

Vào năm 2020, Jana Duggar đã có một câu nói nổi tiếng với người xem Counting On rằng cô ấy đang tìm kiếm “một người”. Sau nhiều năm “yêu cầu khắt khe” đối với người theo đuổi, cô ấy đã nới lỏng các quy tắc tự đặt ra cho mình và thừa nhận rằng cô ấy sẽ theo một người đàn ông “đến cùng trời cuối đất vì tình yêu”. Các quy tắc của cô ấy có giống nhau không? Chúng ta biết gì về cuộc sống lãng mạn của Jana Duggar? Chúng ta hãy đi sâu vào những gì cô con gái lớn của Duggar đã nói về tình yêu.

Jana Duggar trong một bức ảnh được chụp trong quá trình quay phim 'Extra' năm 2014 | Hình ảnh D Dipasupil / Getty

Jana Duggar nói về tình yêu và kế hoạch 5 năm cho hôn nhân

Trong một lời thú tội năm 2019 cho loạt phim TLC Jill và Jessa: Counting On , Jana Duggar thừa nhận, “Tôi thực sự không biết năm năm tới sẽ như thế nào.” Cô ấy tiếp tục, “Tôi đoán theo một số cách [tôi] đã có những hy vọng và ước mơ như, 'Chà, có lẽ tôi sẽ gặp một người và kết hôn và có con.'”

“Tôi không chỉ muốn kết hôn với [người cầu hôn] đầu tiên đi cùng. Ý tôi là, đôi khi nó có thể rất hấp dẫn. Nó giống như, 'Ồ, tôi thực sự muốn kết hôn.' [Đặc biệt] trong những thời điểm mà anh chị em của bạn, những người đã kết hôn và có con nhỏ, đang hẹn hò và làm việc của họ,” Jana chia sẻ.

Sau đó, vào năm 2020, Duggar giải thích trong một tập Counting On khác rằng cô ấy “đã từng nghiêm khắc hơn một chút” khi nói đến điều cô ấy muốn ở một người đàn ông. Cô đã mở rộng quan điểm của mình về tình yêu và nhận ra rằng một người theo đuổi tiềm năng không nhất thiết phải đến từ bang Arkansas, quê hương của cô.

“Vì vậy, bây giờ, nó giống như, OK, nếu tôi yêu một chàng trai, tôi sẽ theo anh ấy đến cùng trời cuối đất. Tôi sẽ muốn đi bất cứ nơi nào anh ấy đang ở. Cho đến nay, tôi vẫn chưa tìm thấy cái đó,” cô nói.

Duggar thừa nhận cô đã tìm kiếm một người có chung sở thích làm việc với đôi tay của họ. “Tôi muốn bụi bẩn dưới móng tay,” cô nói đùa.

Kể từ năm 2023, Jana vẫn chưa lập gia đình. Cô ấy được cho là đã rời khỏi ngôi nhà của gia đình và đến một nơi ở nhỏ bé trên tài sản của cha mẹ cô ấy.

Jana Duggar có còn nằm dưới 'chiếc ô quyền lực' của Jim Bob Duggar không?'

Là con gái đầu lòng của Duggar, Jana đã dành phần lớn cuộc đời để chăm sóc những đứa em của mình. Theo niềm tin tôn giáo bảo thủ của gia đình Duggar, phụ nữ không thể làm việc bên ngoài gia đình. Mục đích chính của họ là kết hôn và sinh con.

Do đó, là một phụ nữ chưa kết hôn, Jana vẫn ở dưới “chiếc ô quyền lực” của cha mình, Jim Bob Duggar. Đây là một thuật ngữ IBLP [Institute in Basic Life Priciples] trong đó người chủ gia đình lãnh đạo gia đình của họ và vợ con nằm dưới sự bảo vệ của họ.

Nếu một người phụ nữ chưa kết hôn, cô ấy sẽ ở dưới “chiếc ô” này cho đến khi kết hôn. Sau đó, cô ấy nằm dưới quyền của chồng mình.

Jana vẫn chưa kết hôn với tư cách là người duy nhất trong số những cô con gái lớn nhất của Duggar dưới sự chỉ đạo của Jim Bob. Cô ấy được cho là giúp việc nhà và chăm sóc những đứa trẻ nhỏ hơn trong khi duy trì các công việc sửa sang nhà cửa và khu vườn rộng lớn của gia đình.

Jana Duggar có độc lập về tài chính với bố mẹ không?

Michelle và Jim Bob Duggar xuất hiện trên 'Today' Show | Peter Kramer/NBCU Photo Bank/NBCUUniversal qua Getty Images
Có liên quan

Jinger Duggar chia sẻ lý do thực sự tại sao Jana Duggar không thể rời khỏi nhà Duggar

Ở tuổi 33, Jana Duggar chưa bao giờ đảm nhận một công việc thường xuyên được trả lương hàng tuần. Điều này là do niềm tin của IBLP rằng phụ nữ không nên làm việc bên ngoài gia đình.

Cô được cho là phụ thuộc tài chính vào cha mẹ mình, Michelle và Jim Bob Duggar. Như đã tiết lộ trong sê-ri Video Prime Những người hạnh phúc sáng bóng , Jim Bob đã không trả lương cho các con của mình trong suốt những năm chúng là ngôi sao của một số sê-ri TLC.

Gia đình đã kiếm được khoản tiền lương ước tính từ 25 đến 45 nghìn đô la cho mỗi tập trong loạt phim TLC của họ trong hơn bảy năm. Jim Bob là người được trả tiền chính trong suốt thời gian diễn ra cả hai chương trình.

Theo Jill và Derick Dillard, những người tham gia bộ phim tài liệu, Jim Bob sau đó đã đề nghị trả một khoản tiền một lần cho những đứa trẻ lớn hơn của Duggar khi chúng tham gia chương trình.

Tuy nhiên, Derick nói với các máy quay, “Số tiền mà cuối cùng anh ấy trả một lần cho mỗi người, tôi không nghĩ đó là sự trùng hợp ngẫu nhiên mà nó sẽ rất gần với mức lương tối thiểu lên tới 18.”

Jill nói thêm, “Nhưng để nhận được điều đó, bạn phải ký một thỏa thuận khác với bố tôi, công ty sản xuất của ông ấy, Mad Family Inc. Nó sẽ giống như mãi mãi vậy.'”

Các yếu tố của câu chuyện này lần đầu tiên được báo cáo bởi People Magazine , Entertainment Tonight và Fox News .