Bạn gái của Henry Cavill, Natalie Viscuso là ai?

Apr 12 2021
Henry Cavill thường giữ kín cuộc sống cá nhân của mình, nhưng anh ấy vừa chính thức lên Instagram với bạn gái mới, Natalie Viscuso.

Henry Cavill được biết đến với các vai diễn trên màn ảnh lớn và nhỏ, trong các bộ phim như Batman v. Superman: Dawn of Justice và trong các chương trình như The WitcherThe Tudors . Cho đến thời điểm hiện tại, ngoại trừ việc nổi tiếng nhưng chỉ chớp nhoáng với nam diễn viên The Flight Attendan t, Kaley Cuoco, nam diễn viên sinh ra ở Anh vẫn giữ cuộc sống cá nhân của mình không được chú ý.

Giờ đây, ngôi sao của The Man from UNCLE đã chính thức lên Instagram với tình yêu mới, Natalie Viscuso, và cô ấy tình cờ có một sự nghiệp mang tính biểu tượng của Hollywood.

Henry Cavill | Hình ảnh Cindy Ord / Getty cho SiriusXM

Henry Cavill từng hẹn hò với Kaley Cuoco 

Vào năm 2013, sau vai diễn đột phá trong Man of Steel , Cavill đã có một cuộc tình ngắn ngủi với ngôi sao của The Big Bang Theory , Kaley Cuoco . Mặc dù diễn viên của 8 Simple Rules đã được biết đến ở Hollywood trong nhiều năm, nhưng danh tiếng của cô lại tăng vọt theo cách mà cô không bao giờ ngờ tới khi gắn bó với nam diễn viên người Anh.

Cặp đôi gặp nhau vào tháng 6 năm 2013 trước khi ra mắt với tư cách là một cặp đôi vào ngày 1 tháng 7. Các tay săn ảnh đã theo dõi họ khắp nơi trong nhiều tuần, chụp lại những bức ảnh về họ, mua sắm, đi bộ đường dài, ăn uống và chạy việc vặt khắp LA.

Tuy nhiên, mối quan hệ của họ đã phai nhạt gần như nhanh chóng khi nó bắt đầu.

LIÊN QUAN: Henry Cavill tiết lộ vị trí 'siêu khó xử' mà anh ấy được đưa vào vì 'Justice League'

Tại sao Kaley Cuoco và Henry Cavill chia tay?

Chính Cuoco là người đã cắt đứt mối quan hệ này. Cô không quen bị các tay săn ảnh săn đón và mức độ chú ý đó là điều vô cùng choáng ngợp đối với cô.

Cô ấy đã kết hôn với chồng mình, Karl Cook từ năm 2018 và cô ấy chỉ có những điều tốt đẹp để nói về Cavill. Trong lần xuất hiện vào tháng 12 năm 2020 trên  Watch What Happens Live  với Andy Cohen và Anderson Cooper, một người hâm mộ đã hỏi Cuoco, "Liệu 'Man of Steel' có thực sự được làm bằng thép không?"

Cuoco cười ha hả trước câu hỏi trước khi trả lời, “Tôi không bao giờ nói, 'Tôi không biết,' cô ấy giải thích. "Tôi luôn có câu trả lời - nhưng tôi không biết."

Bạn gái mới của Henry Cavill Natalie Viscuso là ai?

Mặc dù Cavill đã từng có nhiều mối quan hệ trong quá khứ, nhưng nam diễn viên Man of Steel chưa bao giờ công khai mối quan hệ này trước đây. Nam diễn viên 37 tuổi vừa chính thức lên Instagram với bạn gái mới, Natalie Viscuso.

Anh ấy đã chia sẻ một bức ảnh theo phong cách Queen's Gambit của anh ấy và Viscuso giữa một ván cờ đang diễn ra sôi nổi, chú thích rằng: “Đây là tôi trông tự tin một cách lặng lẽ ngay trước khi tình yêu xinh đẹp và rực rỡ của tôi là Natalie, đã hủy diệt tôi trong cờ vua. Thành thật mà nói, đó là điều ngọt ngào nhất. Viscuso đã chia sẻ bức ảnh tương tự trên trang Instagram của cô ấy. Viscuso và Cavill lần đầu tiên được phát hiện cùng nhau ở London khi dắt chú chó Kal của nam diễn viên.

Tình yêu mới của nam diễn viên The Witcher là một biểu tượng theo đúng nghĩa của cô. Viscuso là Phó Chủ tịch của Hãng phim Truyền hình và Kỹ thuật số tại Legendary Entertainment ở LA.

Công ty chịu trách nhiệm về các bộ phim như BlackkklansmanGodzilla v. Kong . Tuy nhiên, Cavill và Viscuso có khả năng đã vượt qua con đường khi làm việc trên Enola Holmes năm 2020 .

Người hâm mộ cũng có thể nhận ra Viscuso trong tập phim Super Sweet Sixteen năm 2005 , nơi cô vừa chuyển từ New Mexico đến sống với người cha giàu có và mẹ kế ở LA. Có vẻ như Viscuso đã làm rất tốt cho chính mình.