Lizzo đã cấp nhãn hiệu cho '100% THAT Bitch' khi đảo ngược sau khi đơn đăng ký bị từ chối

Feb 02 2023
Sau khi đơn đăng ký của cô bị từ chối vào năm ngoái, Lizzo đã được cấp nhãn hiệu liên bang cho "100% THAT Bitch", lời bài hát nổi tiếng từ đĩa đơn "Truth Hurts" năm 2017 của cô

Lizzo hiện có các tài liệu pháp lý để sao lưu kết quả xét nghiệm DNA của cô ấy.

Theo hồ sơ của Văn phòng Nhãn hiệu và Bằng sáng chế Hoa Kỳ (USPTO) mà People có được, người chiến thắng giải Grammy, 34 tuổi, đã thành công trong việc đăng ký " 100% THAT Bitch " làm nhãn hiệu liên bang cho quần áo, trao cho cô độc quyền đối với " Truth Hurts " lời bài hát cho may mặc.

“Xem xét toàn bộ hồ sơ, chúng tôi thấy rằng hầu hết người tiêu dùng sẽ nhận thấy 100% RẰNG Bitch được sử dụng trên hàng hóa trong ứng dụng có liên quan đến Lizzo chứ không phải là một cách diễn đạt thông thường,” quyết định hôm thứ Năm cho biết.

Lizzo tiết lộ rằng cô ấy đã bị trầm cảm, gần như từ bỏ âm nhạc sau khi bỏ bản hit đột phá 'Truth Hurts'

Hội đồng xét xử và kháng cáo nhãn hiệu của USPTO (TTAB) đã đảo ngược quyết định của mình sau khi từ chối đơn đăng ký của Lizzo vào năm ngoái.

Một luật sư kiểm tra trước đó đã lập luận rằng cụm từ này là "thông điệp về sự tự tin và trao quyền cho phụ nữ", mà người hâm mộ "có thể liên tưởng" đến Lizzo, nhưng "không cho phép người nộp đơn với tư cách là ca sĩ-nhạc sĩ được sử dụng độc quyền cụm từ đó. cụm từ."

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Đáp lại, các luật sư của nghệ sĩ Đặc biệt đã trình bày nhiều tham chiếu đến cụm từ này trên các trang mạng xã hội, thương mại điện tử và sự kiện, hầu hết trong số đó cũng bao gồm "các tham chiếu trái phép" đến tên Lizzo.

Lizzo trở nên ấm cúng với tượng sáp mới: 'Bây giờ tôi đã biết một cặp đôi với Lizzo là như thế nào'

"Tất cả các bằng chứng về hồ sơ liên quan đến việc bên thứ ba sử dụng 100% THAT Bitch là từ năm 2017 trở lên," TTAB giải thích. "Mục nhập Từ điển đô thị cho thuật ngữ này được đề ngày 12 tháng 6 năm 2019. Do đó, bằng chứng là cùng thời điểm với hoặc sau khi phát hành đĩa đơn ăn khách 'Truth Hurts' của Lizzo.'

"Không có bằng chứng về việc sử dụng thuật ngữ 100% THAT Bitch trước năm 2017, vì vậy chúng tôi không có dấu hiệu nào cho thấy nhãn hiệu được đề xuất đã 'được sử dụng rộng rãi, trong một thời gian dài và bởi một số lượng lớn người bán' trước khi Lizzo phổ biến nó," họ nói thêm.

Mặc dù Lizzo ban đầu đã bỏ "Truth Hurts" vào năm 2017, nhưng cô ấy đã phát hành lại đĩa đơn này cùng với album phòng thu thứ ba Cuz I Love You (2019), mang lại cho nó sức hút cần thiết để giành được vị trí quán quân Billboard đầu tiên và là một trong những bài hát đầu tiên của cô ấy. Giải Grammy cho màn trình diễn độc tấu nhạc pop xuất sắc nhất.

Lizzo nói với People về thành công muộn màng của bài hát: "Ngày tôi phát hành 'Truth Hurts' có lẽ là một trong những ngày đen tối nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi nhớ mình đã nghĩ, 'Nếu tôi bỏ âm nhạc bây giờ, sẽ không ai chú ý đến điều này. là bài hát hay nhất của tôi từ trước đến nay, và chẳng ai quan tâm cả.'

VIDEO LIÊN QUAN: Lizzo nói rằng cô ấy 'Để tâm đến công việc kinh doanh đẹp đẽ, đen đủi của tôi' sau lời xúc phạm 'Demonic' của Kanye West

Lizzo nói vào năm 2019: "Tôi giống như, 'F— nó, tôi xong rồi'". bóng tối nhất trước bình minh' ... Ai có thể thunk?