Bạn gái cũ của Hoàng gia Susannah Constantine tiết lộ trục trặc tủ quần áo của người nổi tiếng

Apr 30 2021
Susannah Constantine, người dẫn chương trình podcast của My Wardrobe Malilities, tiết lộ những rủi ro về phong cách của người nổi tiếng

Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao bộ quần áo sân khấu của Chic's Nile Rodgers trông rất bóng bẩy? Anh ấy giặt tất cả quần áo của riêng mình - bằng tay. Đó là tiết lộ quan trọng đối với Susannah Constantine khi cô nói chuyện với anh ta về trang phục của anh ta cho podcast My Ward Tủ quần áo của cô Trục trặc .

"Anh ấy thậm chí còn gửi cho tôi một video quay cảnh anh ấy trong phòng tắm và tôi nghĩ, 'Anh ấy đang làm gì bây giờ?'" Constantine nói với NGƯỜI DÂN. "Anh ấy quấn khăn tắm ở giữa và tôi nghĩ, 'Mình sẽ xem gì tiếp theo?' Sau đó, anh ấy đi vào bồn rửa và tay anh ấy đi vào và anh ấy có chiếc áo sơ mi Karl Lagerfeld bằng lụa tuyệt đẹp này mà anh ấy đang giặt trong bông xà phòng màu xanh lam. Anh ấy nói, 'Đề phòng trường hợp bạn không tin tôi thì đây là điều tôi đang làm. ''

LIÊN QUAN: Bạn gái cũ của Con trai Công chúa Margaret nhớ lại tình bạn với Hoàng gia 'quyến rũ, vui tươi'

Constantine, 58 tuổi, người đã hẹn hò với con trai của Công chúa Margaret là David vào những năm 80 (họ vẫn là bạn thân), đã làm nên tên tuổi của cô vào những năm 90 cùng với Trinny Woodall khi họ dẫn dắt bộ phim biểu tượng What Not To Wear ở Anh và Making Over America trên TLC.

Giờ đây, thông qua podcast Sự cố tủ quần áo của tôi , cô ấy hỏi những người nổi tiếng về cuộc sống của họ thông qua quần áo - với bất kỳ thông tin giả mạo nào mà họ có thể chia sẻ.

Không thể nhận đủ phạm vi bảo hiểm của  People 's Royals? Đăng ký nhận bản tin Royals miễn phí của chúng tôi  để nhận được những cập nhật mới nhất về Kate Middleton, Meghan Markle và hơn thế nữa!

Cô nói: “Tủ quần áo bị trục trặc là điều không ai có thể tránh khỏi - không quan trọng bạn nổi tiếng đến đâu, ai cũng từng mắc phải”. "Tôi không nghĩ rằng mình có một bộ quần áo nào trong tủ quần áo mà tôi không có ký ức về nó."

Constantine - người mà mùa trò chuyện tiếp theo sẽ ra mắt vào ngày 9 tháng 5 - đã khai thác bạn bè và những người nổi tiếng từ Kristin Scott Thomas đến Elizabeth Hurley, người đã nói về chiếc váy Versace giật gân mà cô ấy mặc trong buổi ra mắt của Four Weddings và chiếc Funera l mà cô ấy đã tham dự cùng lúc đó -bạn trai Hugh Grant.

Constantine nhớ lại: “Ai đó đã có chiếc váy này và cô ấy mặc nó mà không biết nó sẽ gây ra cảm giác gì.

Sự cố của cô ấy? Hurley được yêu cầu mở một lễ hội làng "và chiếc giày của cô ấy bị mắc kẹt trên nền lát đá cuội. Cô ấy đang cố kéo chiếc giày của mình ra và cha sở phải kéo chiếc giày của cô ấy ra", Constantine nói.

Lấy vấn đề chiếu của DÂN  Royals  cho hình ảnh mới quyến rũ và bên trong câu chuyện hoàng fan đã không nhìn thấy hoặc đọc ở đâu đó! Đăng ký tại  peopleroyals.com/launch

Và đối với Constantine, đối tác truyền hình cũ của cô, Woodall không chỉ là bạn thân của cô mà còn giúp cô tìm kiếm các bước cần làm để giải quyết chứng nghiện rượu của mình.

Bà mẹ của 3 đứa con (22, 19 và 17 tuổi) nói với mọi người rằng: "Bạn uống khi nào hoặc uống bao nhiêu không quan trọng - đó là mức độ ảnh hưởng của rượu đối với bạn. Không có quy tắc chung nào. Đây có phải là lần uống đầu tiên mà có thiệt hại không - bởi vì một khi bạn bắt đầu, bạn không thể dừng lại. Đó là tôi. "

Cô ấy nói thêm, "Tôi đã nói chuyện với một người bạn của tôi ở Mỹ và tôi đã gọi cho Trinny. Họ đã cho tôi sự hỗ trợ cần thiết và cho tôi lời khuyên về các bước tiếp theo tôi nên thực hiện. Tôi đã không tham gia trị liệu. Tôi vừa bước vào một cuộc họp và tiếp tục. Tôi đã thực hiện 90 cuộc họp trong 90 ngày và bây giờ đó là một phần cuộc sống của tôi. Cầu nối của tôi với cuộc sống bình thường, cảm ơn trời đất. "

Ngoài việc dẫn chương trình podcast, cô ấy còn là một vận động viên bơi lội đam mê và đã viết hai cuốn tiểu thuyết. Bây giờ, một vài nhà xuất bản đã yêu cầu cô viết một cuốn sách khác. Cô ấy trêu rằng cô ấy không thể nói nhiều hơn.

"Sẽ rất hay. Sẽ rất vui. Có thể là một cuốn hồi ký về một cuộc đời không hoàn hảo lắm", cô chia sẻ.