Làm cách nào để bắt đầu quá trình chuyển đổi từ nam sang nữ? Tôi đã luôn luôn là một cô gái bên trong. Tôi cần phải làm gì?

Sep 24 2021

Trả lời

JamieLouise29 Mar 12 2020 at 15:43

Cảm ơn vì A2A của bạn…

Làm cách nào để bắt đầu quá trình chuyển đổi từ nam sang nữ? Tôi đã luôn luôn là một cô gái bên trong. Tôi cần phải làm gì?

Tôi phải thành thật với bạn, nó không bao giờ là dễ dàng.

Tôi là một phụ nữ chuyển giới sau khi chuyển giới và chuyển giới vào cuối cuộc đời.

Bố mẹ tôi đã thuyết phục tôi vào năm 8 tuổi rằng tôi bị điên và phải chiến đấu với xung đột bản dạng giới nếu tôi muốn có một cuộc sống bình thường.

Tôi có hơn một triệu lý do để không chuyển đổi. Sau nhiều năm vật lộn với xung đột bản dạng giới của mình, tôi đã cố gắng tạo ra một cuộc sống phần nào thành công cho bản thân với tư cách là một người đàn ông. Tôi đã có bằng tốt nghiệp và đại học, một công việc tuyệt vời, và đã kết hôn với hai con trai lớn và bốn đứa cháu xinh đẹp.

Chỉ về những người biết tôi đã hỏi, "Tại sao bạn lại làm điều này bây giờ?"

Tôi thực sự không thể tưởng tượng có ai muốn chuyển đổi mà không trải qua chứng phiền muộn giới nghiêm trọng. Không có lợi cho việc là giới tính này hay giới tính khác. Cuộc sống đủ khó khăn chỉ cần sống như giới tính của bạn được chỉ định khi sinh ra.

Để chuyển đổi, bạn phải đi đến kết luận rằng những gì bạn phải mất khi không chuyển đổi lớn hơn những gì bạn phải mất khi chuyển đổi.

Thành thật mà nói, tôi không tin là mình sẽ sống sót khi chuyển đổi. Động cơ duy nhất của tôi để chuyển đổi là tôi thực sự không muốn chết với thứ đó giữa hai chân của mình. Tôi hoàn toàn bị thuyết phục rằng đó là nguyên nhân của mọi xung đột và đau đớn của tôi.

Tôi đã rất may mắn trong quá trình chuyển đổi của mình. Hầu hết mọi người thậm chí còn thua nhiều hơn tôi.

Nhiều người thậm chí không có đủ nguồn lực để hoàn thành quá trình chuyển đổi của họ, điều này có thể dẫn đến trầm cảm thậm chí còn nghiêm trọng hơn.

Đây là những gì tôi đã mất khi chuyển đổi:

Vợ tôi, hầu hết bạn bè và gia đình của tôi, công việc và sự nghiệp của tôi, nhà của tôi, và phần lớn tiền tiết kiệm của cuộc đời tôi.

Nhưng điều khiến tôi thực sự ngạc nhiên là tôi đã mất hết xung đột và trầm cảm. Tôi thực sự tin rằng nó đã thêm 20 năm vào cuộc đời tôi.

Lần đầu tiên trong đời, tôi biết cảm giác chuyển giới là như thế nào. Tôi chưa bao giờ hạnh phúc hơn và tôi hoàn toàn không hối tiếc.

Vì vậy, nếu bạn sẵn sàng hy sinh mọi thứ thì đây là điều bạn cần làm:

Điều đầu tiên và quan trọng nhất là bắt đầu đến gặp chuyên gia trị liệu về giới tính. Bạn sẽ cần sự giúp đỡ của họ không chỉ trong việc xử lý tổn thất mà bạn sẽ gặp phải mà còn cần đáp ứng các yêu cầu chuyển tiếp y tế.

Điều tuyệt vời nhất bạn có thể làm trong quá trình chuyển đổi của mình là bắt đầu sống như một người phụ nữ. Điều này có nghĩa là mặc quần áo như một người ở nơi công cộng.

Tôi thực sự khuyên bạn nên làm việc đó bán thời gian. Bạn phải chắc chắn rằng bạn có thể xử lý khoản lỗ và thực hiện thay đổi. Đây là lý do tại sao Hiệp hội Chuyên gia Thế giới về Sức khỏe Chuyển giới, WPATH, yêu cầu bạn phải sống toàn thời gian với bản dạng giới của mình trong ít nhất một năm trước khi bạn có thể đủ điều kiện để phẫu thuật xác nhận giới tính.

Xin đừng bao giờ thất bại, bạn phải tiếp tục chuyển đổi khi bắt đầu. Hầu hết mọi người khi chuyển đổi đều đấu tranh với lòng tự trọng thấp vì xung đột của họ và sợ mất mặt với người khác nếu họ thay đổi ý định.

Quá trình chuyển đổi chỉ dành cho một mình bạn và không ai khác.

Hormone dễ dàng có được hơn nhiều so với những gì bạn nghĩ. Hầu hết các bác sĩ sẽ kê đơn cho bạn ngay cả khi không có thư từ chuyên gia trị liệu.

Xin lưu ý rằng nhiều thay đổi do nội tiết tố mang lại là không thể đảo ngược và nó có thể dẫn đến vô sinh vĩnh viễn.

Các nhóm hỗ trợ rất dễ tìm. Tôi là thành viên hội đồng quản trị của PFLAG, tổ chức có hơn 2000 chi hội ở Mỹ. Nó là viết tắt của Cha mẹ và Bạn bè của những người đồng tính nữ và đồng tính nam, nhưng họ ủng hộ toàn bộ cộng đồng LGBTQ và có rất nhiều người chuyển giới ở đó.

Chúng ta thật may mắn khi có Internet ngày nay vì có rất nhiều nguồn tài nguyên tuyệt vời dành cho chúng ta ở đó.

Một trong những mục yêu thích của tôi là Bản đồ chuyển giới

Tôi thực sự khuyên bạn nên kiểm tra nó.

Tôi hy vọng câu trả lời của tôi không làm bạn nản lòng nhưng tôi thực sự muốn đảm bảo rằng bạn hiểu những gì có liên quan.

Bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều phản đối khi chuyển đổi. Thật ngạc nhiên từ những người thực sự không quan tâm đến bạn hoặc hạnh phúc của bạn.

Đó thực sự là một hành trình đáng chú ý và tôi đã học được rất nhiều điều. Thêm vào đó, tôi đã tìm thấy những người bạn thực sự của mình là ai. Hầu hết những người bạn trước khi chuyển giới thực sự không quan tâm đến tôi và cắt đứt hoàn toàn với tôi.

Tôi ước bạn gặp những điều tốt đẹp nhất.

AmberFountaine1 Mar 12 2020 at 10:30

Thả cô ấy ra !!!!

Bắt đầu ăn mặc như một phụ nữ và để những người thân cận biết ý định của bạn. Bạn càng nhanh chóng biết được ai sẽ là người hỗ trợ và ai sẽ không khá hơn thì bạn sẽ càng trở nên tốt hơn. Theo các 'phụ nữ' mà tôi đã nói chuyện về quá trình chuyển đổi của họ, bạn có thể sẽ ngạc nhiên về vấn đề đó. Tôi nghĩ điều quan trọng nhất là tìm một nhóm hỗ trợ. Hy vọng rằng bạn đang ở một khu vực đô thị lớn hơn, nơi một nhóm đã được bắt đầu.