Bạn có sở hữu một thứ gì đó khó hiểu hoặc hiếm hoi đến mức nếu bạn đăng một bức ảnh của nó lên đây, không ai có thể đoán được nó là gì không?

Apr 23 2021

Trả lời

RichardJohnson821 Jun 07 2020 at 22:43

Đây là một loại máy được gọi là "máy ép nạp đạn" tạo ra đạn để bắn.

Hầu hết những người sở hữu súng không bắn nhiều đạn. Họ có một khẩu súng ngắn mà họ thường đi săn, hoặc một khẩu súng lục mà họ cất trong ngăn kéo để tự vệ.

Nhưng có một nhóm nhỏ những người sở hữu súng được gọi là "người bắn mục tiêu" và họ bắn một TẤN đạn.

Trong một ngày bắn, một người bắn mục tiêu có thể bắn 300 hoặc 400 viên đạn hoặc đạn súng ngắn. Đó là rất nhiều đạn và chi phí thực sự tăng lên.

Một số đạn không phải là tất cả những gì đắt tiền. Bạn có thể mua 100 hộp đạn súng lục 9mm loại tiết kiệm với giá khoảng 20 đô la. Nó không đắt vì nó là một hộp mực nhỏ, và nó rất phổ biến, và mỗi công ty sản xuất đạn dược đều sản xuất hàng triệu triệu chiếc.

Nhưng một số loại đạn cực kỳ đắt. Nếu bạn bắn một hộp đạn súng trường lớn, như 30–06, chi phí là khoảng 125 đô la cho mỗi 100 viên.

Nói chung, bạn bắn nhiều đạn súng lục 9mm hơn nhiều đạn súng trường 30–06, nhưng nếu bạn tham gia vào các trận đấu súng trường quân sự, bạn sẽ đốt một số tiền lớn cho đạn.

Cách thoát khỏi tình trạng khó xử này là "nạp lại" đạn của chính bạn.

Đạn gồm 4 thứ: đạn, thuốc súng, vỏ và mồi.

Khi bạn bắn súng, chốt bắn của súng chạm vào mồi.

Mồi bắn một tia lửa vào kho thuốc súng.

Thuốc súng phát nổ và đẩy viên đạn ra khỏi nòng súng.

Sau đó, bạn chỉ còn lại một chiếc hộp rỗng chứa lớp sơn lót đã qua sử dụng (bị móp).

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn lấy cái hộp đựng hộp mực bằng đồng trống rỗng đó và:

đặt một lớp sơn lót mới

cho vào một ít thuốc súng

đặt một viên đạn mới

BẠN CÓ MỘT CARTRIDGE MỚI ĐỂ CHỤP!

Khi một game bắn súng mục tiêu hỏi bạn liệu bạn có 'tải lại' hay không, họ đang nói về việc tái chế hộp đạn đã bắn thành đạn mới.

Đó cũng là lý do tại sao một người bắn mục tiêu có thể hỏi bạn liệu họ có thể “có đồng của bạn”. Họ muốn hộp đựng hộp mực bằng đồng trống rỗng của bạn để nạp lại.

Tùy thuộc vào loại đạn bạn bắn, nó có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền.

Giả sử bạn bắn rất nhiều hộp đạn súng lục 44 magnum. 100 hộp mực mới 44 mag sẽ có giá khoảng 80 đô la.

Chi phí để "nạp lại" 100 hộp mực 44 magnum là khoảng $ 25.

Đó là một khoản tiết kiệm của $80 - $Tiết kiệm 25 = $ 55 mỗi 100 vòng.

Tất nhiên bạn phải mua một máy ép tải lại. Một máy ép chất lượng tốt như RCBS Pro 2000 có giá khoảng 575 USD.

Vì vậy, để trả tiền cho báo chí, bạn phải nạp khoảng 1000 viên đạn 44 mag đạn. Nếu bạn quay nhiều, bạn sẽ nhanh chóng thu lại chi phí bấm máy. Nếu bạn không, bạn sẽ không.

Máy ép tải lại được hiển thị ở trên là một "tiến trình nhiều giai đoạn", có nghĩa là nó thực hiện tất cả các hoạt động nạp lại cần thiết với mỗi lần kéo tay cầm.

Vì vậy, mỗi khi bạn kéo tay cầm, một hộp mực mới sẽ bật ra và rơi vào thùng hứng. Các nhà sản xuất máy ép nói rằng bạn có thể nạp lại 800 hộp mực một giờ và tôi cho rằng điều đó có thể xảy ra nếu bạn uống 15 tách cà phê trước, nhưng tốc độ thông thường là 300 đến 400 mỗi giờ.

Hầu hết các trường hợp hộp mực rỗng có thể được nạp lại đạn và thuốc súng khoảng 5 lần một cách an toàn. Sau đó, chúng trở nên quá yếu do làm việc chăm chỉ và nên bị loại bỏ.

Chất lượng của đạn được nạp lại như thế nào?

Chà, nếu bạn có thể làm theo chỉ dẫn, đạn được tạo ra trên máy ép đạn tương đương hoặc cao hơn đạn được sản xuất tại nhà máy.

Nếu bạn có một trong những máy ép tự động thực sự cao cấp, bạn có thể tự động hóa nó và thực sự có nhà máy sản xuất đạn của riêng bạn.

Tại sao mọi người thích bắn mục tiêu bằng súng?

Họ làm điều đó vì lý do giống như mọi người đi chơi bowling hoặc chơi bi-a. Có một điều gì đó trong não người nói rằng, "Ném một cái gì đó vào mục tiêu là một niềm vui."

Súng là một cỗ máy ném một đoạn chì. Không hơn không kém.

Giả sử rằng bạn và tôi đến một trường bắn và tôi đăng một mục tiêu mắt bò và đưa cho bạn một khẩu súng lục ổ quay Đặc biệt 38 đẹp mắt và cho bạn biết cách bắn nó.

Bạn sẽ lao vào mục tiêu và sau đó bạn sẽ nói, "Thật là vui."

Bạn sẽ tiếp tục bắn và kích thước của cụm ảnh trên mục tiêu sẽ ngày càng nhỏ hơn, và sau đó bạn tiếp tục di chuyển mục tiêu ngày càng xa.

Một cách tuyệt vời để bắt đầu bắn súng là mua một khẩu súng trường hoặc súng lục cỡ 22. Đây là tầm cỡ phổ biến nhất trên trái đất và đó là một cách TUYỆT VỜI để học thiện xạ.

Súng bắn hộp số 22 không đắt. Tôi đã mua một khẩu súng lục Ruger 22/45 đã qua sử dụng (như hình trên) với giá 160 đô la tại một cửa hàng súng.

Cartidge 22 rất nhỏ và rẻ tiền, nhưng nó là một hộp đựng súng thực sự. 22s là khẩu súng RẤT chính xác. Bắn súng 22s giống hệt như bắn các hộp đạn lớn hơn, ngoại trừ việc nó có độ giật (đá) rất thấp và chỉ tốn $ 5 cho mỗi 100 viên đạn.

Đôi khi mọi người đến gần tôi tại trường bắn và hỏi tôi làm thế nào mà tôi học bắn giỏi đến vậy. Tôi nói với họ sự thật: rằng tôi đã bắn cả núi 22 viên đạn.

Nếu bạn thích học bắn súng, trường bắn súng địa phương thường có người hướng dẫn và cho thuê súng.

Tôi học cách bắn súng khi mới 5 tuổi. Nếu tôi có thể làm điều đó ở trường Mẫu giáo, bạn cũng có thể làm được. Không có gì to tát đâu mà.

Súng không phải là bạn của bạn. Chúng là một cỗ máy. Chúng cực kỳ nguy hiểm.

Súng cũng giống như một chiếc cưa bàn: sử dụng an toàn miễn là bạn hiểu cách sử dụng nó đúng cách và tôn trọng nó.

Để sở hữu và bắn súng một cách an toàn, bạn phải học cách bắn, xử lý và bảo quản chúng đúng cách.

Có những quy tắc cơ bản về an toàn súng. Nếu bạn làm theo họ, bạn được an toàn. Nếu bạn không, bạn không phải. Kết thúc câu chuyện.

22 hộp mực mà tôi đã đề cập cũng chết người như bất kỳ vòng nào khác. Mặc dù có kích thước nhỏ nhưng chúng sẽ chui qua đầu người. Tối đa phạm vi bạn có thể chụp một 22 là 1,5 dặm.

Nếu bạn bắn 22 viên của mình vào một mục tiêu mà không có điểm lùi, viên đạn có thể bay xa cả dặm và giết một ai đó. Nó đã xảy ra.

Còn những kẻ cứng rắn là những tay súng thực thụ và những người thực hiện tất cả các cuộc tập trận biệt kích và các chương trình truyền hình cảnh sát thì sao? Câu trả lời đơn giản là họ là những kẻ ngốc. Khi họ xuất hiện ở phạm vi, bạn nên rời đi.

Đây là một chàng trai tự bắn vào chân mình khi anh ta tập vẽ nhanh, một kỹ năng mà anh ta sẽ hầu như không bao giờ cần trong suốt cuộc đời của mình. Ngay cả khi phải sử dụng súng để tự vệ, anh ta sẽ không bao giờ cần rút nó ra khỏi bao da trong 1/4 giây.

Không có phiên bản “he man” nào về quyền sở hữu súng.

Bạn có thể là chủ sở hữu súng an toàn và có trách nhiệm, hoặc bạn không. Giai đoạn = Stage.

SÚNG KHÔNG PHẢI LÀ BẠN CỦA BẠN. CHÚNG LÀ MỘT CHIẾC MÁY PHÁT RA MỘT CHUN KÉO DẪN KHI BẠN NHẤN NÚT.

HỌ ĐỪNG CHĂM SÓC NẾU BẠN LÀ NGƯỜI MÁT HOẶC NERD. HỌ KHÔNG CHĂM SÓC NẾU BẠN PHỤC VỤ TRONG QUÂN ĐỘI HOẶC NẾU BẠN CÓ MÓN ĂN VÀ QUÁ LSD.

Chúng giống như cái cưa bàn. Nếu bạn đưa tay vào cưa bàn, nó sẽ nói: "Được rồi, tôi sẽ ăn tay của bạn."

Nếu bạn để súng ở nơi mà một đứa trẻ có thể lấy được, nó sẽ nói "Được rồi, tôi sẽ giết đứa trẻ này."

Nếu bạn đang thực hiện một số thao tác rút nhanh quái dị và bạn lấy cò súng khi rút súng ra khỏi bao da, súng sẽ nói, "Được rồi, tôi sẽ thổi bay xương bánh chè của bạn."

SÚNG.

MỘT BỘ MÁY MẠNH MẼ. KHÔNG PHẢI LÀ BẠN BÈ.

Lần tới chúng ta sẽ nói về thợ xẻ gỗ. Cũng không phải là một người bạn.

Bình luận của bạn được hoan nghênh.

TobiasJonch Jan 21 2020 at 11:04

Tôi sẽ rất ấn tượng nếu ai đó có thể đoán được công nghệ và ứng dụng của khuôn này. Rõ ràng là nó đã bị hỏng (đó là lý do tại sao tôi được phép mang nó về nhà từ nơi làm việc), và tất nhiên là có một nửa khớp với toàn bộ khuôn.

Một số gợi ý từ các bình luận:

  • Khuôn tạo ra một cái chai, nhưng không phải từ nhựa, thủy tinh hoặc kim loại. Vật liệu là trung tâm.
  • Máy được sử dụng với khuôn là khuôn ép nhựa đã được tân trang lại.
  • Khuôn được làm từ một loại nhôm đặc biệt, đây cũng là chìa khóa của công nghệ.

Tôi nghĩ rằng tôi sẽ phải cung cấp thêm manh mối, nhưng 9 giờ sau và Iain Hewitt đã hiểu đúng: Khuôn tạo ra chai giấy!

Công nghệ cơ bản đã lâu đời. Bạn có thể sẽ biết điều đó từ các sản phẩm như sau:

Chúng được làm từ bột gỗ - một dung dịch của nước và sợi thực vật - được ép cứng và sau đó sấy khô trong lò. Như bạn có thể thấy, những khay trứng này (và các sản phẩm khác), có thể được làm từ hai mặt phẳng ép xuống bột giấy và sau đó sản phẩm có thể được gấp lại để tạo thành hình dạng 3D.
Tất nhiên chúng đã là 3D, nhưng không có keo hoặc các phương tiện khác để dán các khớp nối, chúng không thể giữ chất lỏng.
Nhưng trở ngại lớn mà chúng tôi cố gắng giải quyết là lượng năng lượng khổng lồ cần thiết trong các giải pháp công nghiệp hiện tại. Cần rất nhiều năng lượng để làm khô những thứ này hoàn toàn và đó là một yếu tố đóng góp lớn vào giá thành cuối cùng của sản phẩm.

Công ty của tôi đã cố gắng phát minh ra một quy trình trong đó bột giấy có thể được đúc thành hình dạng 3D kèm theo - chẳng hạn như một cái chai - mà không cần các bước xử lý bổ sung như gia nhiệt và dán.

Giải pháp của chúng tôi dựa trên nghiên cứu từ khoảng năm 1980, được đặt tên là Công nghệ sấy xung (IDT). Về cơ bản, nó sử dụng một luồng hơi (xung động) sinh ra từ nhiệt của chính khuôn để đẩy nước còn lại trong bột giấy ra ngoài.

Điều này hoạt động trên các mặt phẳng 2D ở một số mức độ không xác định, nhưng việc tạo ra hình dạng chai hoàn chỉnh đó là một vấn đề khác.

Rất khó để giải thích bằng văn bản, vì vậy đây là bức ảnh đó để bù đắp cho một nghìn từ:

Một trong những công nghệ làm cho điều này trở nên khả thi là ' nhôm xốp '.
Nó được làm bằng cách đúc nhôm với một số loại hạt muối. Khi muối bị rửa trôi sau khi nguội, nó để lại lớp nhôm xốp, cho phép hơi nước và chất lỏng đi qua khi chịu áp lực. Rất thông minh nếu bạn hỏi tôi.

Tôi không chắc mình có thể đưa ra bao nhiêu chi tiết ngoài điều này. Tôi không làm việc ở đó nữa, nhưng hợp đồng của tôi vẫn hạn chế tôi về mặt này. Tôi có thể nói thêm rằng rào cản lớn của họ khi tôi rời đi là thời gian sản xuất (quá chậm) và lớp phủ bên trong của chai phải chứa chất lỏng có tính axit trong một thời gian dài và vẫn có thể phân hủy sinh học.
.
Nhưng kết quả trông giống như thế này:

Tôi cũng không làm việc cho Carlsberg.
Nó có lẽ không phải là loại bia tốt nhất trên thế giới, nhưng khá ngon.

Paboco | Thay đổi ngành cho tốt https://backend.orbit.dtu.dk/ws/portalfiles/portal/126860019/2016_C_08_Paper_Conference_Darmstadt_Article.pdf https://www.researchgate.net/publication/291045098_Impulse_drying_the_state-of-the_technology https://www.foodbev.com/news/carlsberg-unveils-beer-bottle-prototypes-made-from-paper/ Køb æggebakker Til små æg - æggebakker Til æg fra Dværghøns