Với mức giá 9.800 USD, bạn có muốn 'dọn đồ' trong chiếc Toyota RAV4 2008 bảy chỗ này không?

Jul 03 2024
Chiếc RAV4 này được khẳng định là ở tình trạng tuyệt vời và được chuẩn bị cho một trò chơi ghế âm nhạc.

Theo người bán, RAV4 Nice Price of No Dice hôm nay là chiếc duy nhất ở phía tây Mississippi có tùy chọn bảy chỗ. Hãy xem liệu giá của nó có khiến nó trở thành thứ đáng mua hay không.

cách đọc được đề nghị

Land Rover Defender Octa là quái thú 626 mã lực sắp ra mắt cho những chiếc Raptors của thế giới
Xem Motorweek Test The Sterling, một người Anh bị lãng quên đối đầu với huyền thoại Acura
Bạn có nhớ khi hãng hàng không Hà Lan bỏ 440 con sóc vào máy hủy tài liệu khổng lồ?

cách đọc được đề nghị

Land Rover Defender Octa là quái thú 626 mã lực sắp ra mắt cho những chiếc Raptors của thế giới
Xem Motorweek Test The Sterling, một người Anh bị lãng quên đối đầu với huyền thoại Acura
Bạn có nhớ khi hãng hàng không Hà Lan bỏ 440 con sóc vào máy hủy tài liệu khổng lồ?
Chiếc xe đầu tiên của tôi: Randall Park đã đến LA trên chiếc Toyota Corolla 1992 mới, được tặng quà của anh ấy
Chia sẻ
phụ đề
  • Tắt
  • Tiếng Anh
Chia sẻ video này
Facebook Twitter Email
Liên kết Reddit
Chiếc xe đầu tiên của tôi: Randall Park đã đến LA trên chiếc Toyota Corolla 1992 mới, được tặng quà của anh ấy

Một trong những cảm giác hồi hộp được chờ đợi lớn nhất trong các bộ phim Mad Max là khi nhân vật chính giật mạnh cần gạt màu đỏ trên cần số, kích hoạt quạt gió nhô ra khỏi mui xe và khiến tai người xem tràn ngập cảm giác cực khoái như tiếng rên rỉ của tuabin bơm adrenaline. Cuộc tàn sát thường xảy ra sau mỗi một trong những hành vi này. Chiếc Jaguar XJR 2005 mà chúng tôi đã xem xét ngày hôm qua đã cung cấp các tính năng tăng áp, nhưng không quá thô thiển và phô trương như Max's Ford. Nắm đấm sắt trong cách tiếp cận găng tay nhung có lẽ là một con đường tốt hơn nếu xét đến mức giá chào bán đáng kể là 33.000 USD của chiếc xe. Thật không may cho người bán, rất ít người trong số các bạn sẵn sàng chi số tiền lớn như vậy, đánh rơi Jag với tỷ lệ thua 78% Không có xúc xắc.

Nội dung liên quan

Đây là cơ hội để bạn sở hữu một chiếc Toyota RAV4 EV siêu hiếm chạy bằng Tesla
Crossover cỡ nhỏ đang đuổi kịp xe tải lớn trong số những mẫu xe bán chạy nhất nước Mỹ

Nội dung liên quan

Đây là cơ hội để bạn sở hữu một chiếc Toyota RAV4 EV siêu hiếm chạy bằng Tesla
Crossover cỡ nhỏ đang đuổi kịp xe tải lớn trong số những mẫu xe bán chạy nhất nước Mỹ

Làm thế nào để bạn phân biệt đâu là ô tô và đâu là xe tải? Tiêu chí lựa chọn của bạn là gì? Về doanh số bán xe ở Mỹ, ba loại xe bán chạy nhất vào năm 2023 là xe bán tải, một kiểu dáng khá dễ hiểu và dễ xác định. Tuy nhiên, chiếc xe bán chạy nhất có thể bị coi là một sự thất bại. RAV4 của Toyota đứng ở vị trí thứ 4 trong danh sách, nhưng nếu xét đến việc nó được coi là một chiếc crossover thì liệu nó có phải là một chiếc ô tô hay một chiếc xe tải? Trên thực tế, nếu bạn muốn tìm một chiếc xe không có đối thủ để giành vương miện về doanh số bán hàng, bạn cần phải tụt xuống vị trí thứ tám, ngang với Toyota Camry. Chiếc xe tiếp theo trong danh sách là Model 3 của Tesla, tụt xuống vị trí thứ 12.

Bất kể bạn phân loại nó như thế nào, RAV4 gần như đã gây được tiếng vang lớn đối với Toyota ngay từ đầu, dường như được chủ sở hữu yêu thích và có phần sùng bái đối với thế hệ đầu tiên hiện đã trở nên cổ điển của nó. Chúng ta hãy xem tất cả những gì ồn ào là về.

Chiếc Toyota RAV4 XLE 2008 này dường như có hầu hết các yếu tố khiến nó được người hâm mộ yêu thích. Dưới mui xe, nó có động cơ 2AZ-FE 2,4 lít tiết kiệm nhưng vẫn chắc chắn của Toyota, sản sinh công suất 166 mã lực và mô-men xoắn 165 lb-ft. Điều đó phù hợp với hộp số tự động bốn cấp tiêu chuẩn và trong trường hợp của RAV4 này là hệ thống AWD không ồn ào, không ồn ào.

Hệ thống AWD đó được cân bằng rất nhiều về phía bánh trước, còn bánh sau chỉ hoạt động khi phát hiện thấy hiện tượng trượt lớn. Điều đó có nghĩa là những người tôn sùng người dưới quyền vẫn nên hài lòng. Theo người bán, thiết lập có khả năng này được 26 dặm về phía gallon.

Điều đó không quá tệ khi bạn coi món đồ tiệc tùng của RAV4 này là hàng ghế thứ ba. Khi sử dụng điều đó, toa xe cao này có bảy chỗ ngồi trong tổng diện tích nhỏ đến mức bạn có thể không nghĩ rằng một kỳ tích như vậy có thể xảy ra. Sự thật mà nói, hàng ghế thứ ba chỉ dành cho trẻ em hoặc người cụt tay và nó lấn chiếm (tức là loại bỏ) không gian chở hàng ở phía sau khi được sử dụng.

Một vấn đề khác liên quan đến hàng hóa là cửa sau. Điều đó dễ dàng gắn lốp dự phòng vào một lớp vỏ cứng phủ kẹo ở bên ngoài để có thêm không gian trong cabin và không gian bên dưới cho hệ dẫn động AWD. Thật không may, nó được gắn bản lề ở bên phải, hoàn hảo cho thị trường quê nhà, nơi lề đường nằm ở bên trái, nhưng lại là một sự thất vọng đối với những người trong chúng ta, những người đi lề đường bên phải.

Đó thực sự là tất cả những gì tôi có thể phàn nàn về chiếc RAV4 rất gọn gàng này. Màu sơn vàng dường như chỉ bị một số vết xước nhỏ ở góc sau của cản sau, trong khi bộ mâm hợp kim đẹp mắt xuất xưởng trông không có tì vết gì.

Những ưu điểm khác bao gồm nội thất trông có vẻ sạch sẽ về tổng thể, chỉ cần chải tối thiểu phần đệm ghế và độ mòn của thảm để tạo điểm nhấn. Bộ đầu âm thanh nổi hậu mãi mang lại cả trải nghiệm màn hình lớn hiện đại hơn và camera dự phòng trong khi trông khá đẹp mắt.

Đối với các thông số kỹ thuật còn lại, đồng hồ đã đi được 150.000 dặm, giấy tờ rõ ràng và người bán tự hào rằng chiếc xe tải/ô tô/bất cứ thứ gì ở tình trạng TUYỆT VỜI. Họ thậm chí còn đề nghị người mua “mang theo thợ máy của bạn”, như thể tất cả chúng ta đều luôn sẵn sàng phục vụ một trong những người đó. Giá chào bán cho chiếc SUV bảy chỗ tuyệt vời này là 9.800 USD.

Bây giờ, thông thường, bạn, là một người đam mê xe hơi, thậm chí sẽ không nhìn những thứ như RAV4 này lần thứ hai hay đánh rắm ăn mừng. Tuy nhiên, họ vẫn bán được hàng - giống như những vụ cướp bóc. Và vì lý do đó, chúng ta thực sự nên quyết định điều gì đã khiến chúng trở nên phổ biến và quan trọng hơn là liệu cái này có đủ làm hài lòng mọi người hay không để yêu cầu hai Benjamins trả 10 nghìn cho vinh dự sở hữu nó.

Bạn nghĩ sao? Nó có đáng không? Hay mức giá 9.800 USD của chiếc RAV4 này không nhận được nhiều lời khen ngợi?

Bạn quyết định!

Phoenix, Arizona, Craigslist hoặc vào đây nếu quảng cáo biến mất.

Hãy giúp tôi với NPOND. Hãy liên hệ với tôi theo địa chỉ [email protected] và gửi cho tôi báo giá cố định. Hãy nhớ bao gồm tay cầm Kinja của bạn.