Cách sử dụng Chế độ bố cục mới của Instagram

Nov 26 2020
Bản cập nhật Instagram hoàn toàn mới cuối cùng đã thêm một tính năng được yêu cầu nhiều vào ứng dụng: Người dùng có thể tải lên ảnh ghép của nhiều ảnh trong một câu chuyện Instagram duy nhất và sử dụng chế độ “Bố cục” mới để tạo nhiều bài đăng câu chuyện hấp dẫn hơn. các bài đăng câu chuyện có thể thiếu một vài tùy chọn tùy chỉnh hoặc các tính năng bổ sung mà một số lựa chọn thay thế của bên thứ ba có, nhưng đó là một tùy chọn tiện lợi hơn nhiều.

Bản cập nhật Instagram hoàn toàn mới cuối cùng đã thêm một tính năng được yêu cầu nhiều vào ứng dụng: Người dùng có thể tải lên ảnh ghép của nhiều ảnh trong một câu chuyện Instagram duy nhất và sử dụng chế độ “Bố cục” mới để tạo nhiều bài đăng câu chuyện hấp dẫn hơn.

Chế độ Bố cục của Instagram cho các bài đăng câu chuyện có thể thiếu một vài tùy chọn tùy chỉnh hoặc các tính năng bổ sung mà một số lựa chọn thay thế của bên thứ ba có, nhưng đó là một tùy chọn tiện lợi hơn nhiều. Bạn không phải cài đặt thêm bất cứ thứ gì, tung hứng giữa nhiều ứng dụng hoặc loay hoay với nhiều thao tác sao chép và dán — tất cả đều diễn ra trong ứng dụng Instagram chính ngay bây giờ.

Tính năng Bố cục cho Câu chuyện trên Instagram đang được triển khai trên toàn cầu ngày hôm nay, mặc dù tính khả dụng chính xác có thể khác nhau tùy thuộc vào thiết bị và khu vực của bạn. Nếu bạn không thể tìm thấy tùy chọn mới bằng các bước bên dưới, hãy đảm bảo rằng bạn đã cập nhật ứng dụng Instagram của mình trênhttps://apps.apple.com/us/app/instagram/id389801252 hoặc là https://play.google.com/store/apps/details?id=com.instagram.android&hl=en_US. Nếu tùy chọn vẫn không khả dụng, hãy chờ đợi — tùy chọn này sẽ sớm xuất hiện.

Đối với những người đã có tùy chọn, đây là cách nó hoạt động: