Eric và Jessie James Decker luôn 'dụ dỗ nhau' — và bọn trẻ không thích điều đó

Feb 03 2023
"Bí mật, chúng tôi đang dạy cho họ một bài học tốt", ca sĩ nhạc đồng quê, người đã kết hôn được một thập kỷ, nói đùa với NGƯỜI DÂN

Khi Jessie James Decker và chồng Eric Decker chuẩn bị kỷ niệm 10 năm ngày cưới vào tháng 6 này, cặp đôi vẫn đang xem xét có thêm con... đại loại như vậy.

"Ngay bây giờ, chúng tôi đã đóng chương đó, nhưng đó không phải là đóng vĩnh viễn nếu bạn biết tôi đang nói gì," Decker, 34 tuổi, trêu chọc trong một cuộc phỏng vấn gần đây với People. "Anh ấy liên tục hủy cuộc hẹn đó . Vì vậy, nó luôn ở trong không khí."

Được cho phép, gia đình Decker đã tràn ngập ba đứa trẻ - Vivianne, 8 tuổi, Eric Jr., 7 tuổi và Forrest, 4 tuổi - những người dường như luôn để mắt đến những trò hề của cha mẹ đáng yêu của họ.

"Họ luôn quan sát chúng tôi và họ thích giả vờ rằng họ cảm thấy khó chịu khi chúng tôi âu yếm nhau," ca sĩ nhạc đồng quê vừa cười vừa nói. "Nhưng bí mật, chúng tôi đang dạy cho họ một bài học tốt. Tôi phải nói với tư cách là cha mẹ, Eric và tôi, nó thực sự hiệu quả."

Jessie James Decker nói chồng Eric Decker 'từ chối' thắt ống dẫn tinh

Thực vậy. Sức mạnh của cha mẹ Deckers dường như mạnh mẽ như mối quan hệ mà họ đã nuôi dưỡng kể từ lần gặp đầu tiên thông qua những người bạn chung nhiều năm trước.

"Tôi không thể tin được bao nhiêu thời gian đã trôi qua," Decker nhận xét, người đã phát hành một bản song ca với Billy Currington có tên "I Still Love You" vào tháng 10 năm ngoái. "Chúng tôi biết nhau từ năm tôi 21 tuổi. Nhìn lại những bức ảnh và chúng tôi trông rất khác nhau. Chúng tôi còn rất trẻ. Chúng tôi có khuôn mặt bầu bĩnh, mềm mại và trẻ thơ. Anh ấy có mái tóc xoăn bồng bềnh. Thật là điên rồ. Chúng ta vừa trải qua một hành trình như vậy cùng nhau và vẫn ở đây, bên nhau và yêu nhau… Anh rất biết ơn, em biết không?"

Tuy nhiên, Decker nói rằng nó không phải lúc nào cũng dễ dàng.

"Khi bạn lớn lên, bạn sẽ thay đổi," cô nói. "Không phải lúc nào điều kỳ diệu cũng xảy ra, bởi vì đó là cuộc sống. Chúng tôi làm việc vì đó là mục đích của hôn nhân. Bạn dành thời gian để tạo nên một cuộc hôn nhân tốt đẹp. Chúng tôi luôn đồng điệu với những gì người kia cần."

Jessie James và Eric Decker bán biệt thự Nashville trị giá 10,3 triệu đô la trên thị trường vài tuần sau khi niêm yết

Và đến giờ diễn ra Super Bowl , điều mà người chồng cựu cầu thủ NFL của cô ấy cần là một bữa tiệc.

"Tôi luôn phụ trách đồ ăn, sự lan tỏa và mời mọi người, vì vậy tôi đoán mình phụ trách tất cả những việc đó," Decker nói đùa về kế hoạch tổ chức tiệc Super Bowl trong một cuộc phỏng vấn gần đây về mối quan hệ đối tác của cô ấy với Heluva Good! , không chỉ bao gồm nhiều lựa chọn nước chấm mà giờ đây còn cung cấp bộ sưu tập nến phiên bản giới hạn với các mùi hương như hành tây Pháp, cánh trâu, trang trại bơ sữa và khoai tây chiên.

“Eric chịu trách nhiệm đảm bảo trò chơi được chiếu trên TV và đảm bảo rằng những đứa trẻ ngỗ ngược sẽ ở dưới tầng hầm nếu chúng quá điên cuồng,” cô ấy nói về ngày trò chơi trong gia đình Decker. "Tôi không thích có người chạy vào bếp khi tôi đang nấu ăn!"

Jessie James Decker ra mắt bộ sưu tập Kittenish Basics — và Người mẫu cùng chồng Eric trong bộ ảnh gợi cảm

Và thông thường, công việc nấu ăn đó liên quan đến việc làm món cánh gà yêu thích của Decker và một số món nước chấm tự làm ngon tuyệt đi kèm - ít nhất là cựu thí sinh Dancing with the Stars khẳng định những món nước chấm đó là tự làm.

"Tôi có lỗi khi đổ Heluva Good! nhúng vào bát và không nói một lời," Decker cười thừa nhận. "Thật tốt. Mọi người rất ấn tượng."

Decker cũng ấn tượng với kỹ năng dọn dẹp của chồng cô.

"Tôi có thể để bát đĩa trong bồn rửa trong ba ngày, nhưng anh ấy phải dọn dẹp mọi thứ sạch sẽ và ngăn nắp," cô giải thích. "Vì vậy, anh ấy dọn dẹp sau tôi. Điều đó khiến tôi phát điên lên vì anh ấy dọn dẹp mọi thứ và vứt đi những thứ mà tôi chưa dùng xong. Tôi đang cố gắng kiên nhẫn với anh ấy về điều đó."