Thợ thêu váy cưới của Kate Middleton về cách họ nắm được 'Mọi thứ đều là bí mật hoàn toàn'

Apr 29 2021
Chiếc váy mang tính biểu tượng của Kate Middleton được bí mật tạo ra bởi một nhóm 50 người mạnh mẽ

Chiếc váy cưới tuyệt đẹp của Kate Middleton sẽ đi vào lịch sử như một khoảnh khắc thời trang mang tính biểu tượng mọi thời đại . Tuy nhiên, chiếc váy mang tính biểu tượng mà cô ấy đã mặc 10 năm trước hôm nay không chỉ đơn giản rơi vào nhau trong một sớm một chiều.

“Kate đã có buổi thử đồ cuối cùng tại (nhà thiết kế Alexander McQueen) thẩm mỹ viện của Sarah Burton vào sáng sớm một ngày trước đám cưới của cô ấy,” thợ thêu Chloe Savage nhớ lại trong tạp chí NHÂN DÂN tuần này về đám cưới hoàng gia năm 2011 của Kate với  Hoàng tử William .

"Các cô dâu có xu hướng làm những việc như thả nửa viên đá (bảy pound) trước đám cưới và vì chiếc váy của cô ấy sẽ được nhìn thấy từ mọi góc độ có thể tưởng tượng được bởi hàng tỷ người, bạn không thể để nó hơi xệ vì cô ấy. đã giảm cân hoặc tăng vài ounce do căng thẳng. "

“Tất cả chúng tôi đã ngồi xung quanh studio vào khoảng chín giờ để chờ chiếc váy quay lại với những điều chỉnh cuối cùng,” Chloe tiếp tục. "Chúng tôi vẫn chưa hoàn thiện phần ren ở các đường may. Chúng tôi đã có phần lớn nó trên chiếc váy nhưng đã để ren lỏng lẻo ở đường may để phù hợp với lần cuối cùng đó."

Rất may cho Chloe và các thành viên khác của đội 50 người đã bí mật dọn đi hàng tháng trước đám cưới, chiếc váy ren Chantilly của Kate chỉ cần thay đổi rất ít vào phút cuối. Kết quả cuối cùng là dừng chiếu.

“Chúng tôi đã hoàn thành chiếc váy vào khoảng 9 giờ tối nhưng vẫn đang chỉnh sửa phần ren trên đôi giày cho đến khoảng 10 giờ tối,” Chloe cho biết thêm. "Khoảng 10 giờ tối, Sarah Burton kiểm tra lần cuối, sau đó chúng tôi cẩn thận đóng gói tất cả mọi thứ và giao cho anh chàng đang hộ tống chiếc váy cho Kate. Sau đó chúng tôi đến quán rượu uống một chút!"

Hãy nghe phần dưới đây của podcast NHÂN DÂN Mỗi ngày của chúng tôi khi chúng ta nhìn lại đám cưới của Hoàng tử William và Kate Middleton 10 năm sau.

Sau khi bắt chuyến tàu cuối cùng về nhà, Chloe thức dậy vào sáng hôm sau để xem đám cưới trên TV với con gái.

Lấy vấn đề chiếu của DÂN  Royals  cho hình ảnh mới quyến rũ và bên trong câu chuyện hoàng fan đã không nhìn thấy hoặc đọc ở đâu đó! Đăng ký tại  peopleroyals.com/launch

“Cô ấy không biết tôi đã làm gì trong nhiều tháng và khá phấn khích khi tôi nói với cô ấy rằng xác ướp đã mặc đồ công chúa,” Chloe nói. Những gì tiếp theo là một ngày tràn ngập niềm vui, sự phấn khích - và một lượng lớn sự nhẹ nhõm!

“Sự tham gia của chúng tôi nhiều hơn trong những tháng trước khi đám cưới thực sự diễn ra,” Chloe, người lặng lẽ may trang phục trong sự tách biệt của Cung điện Hampton Court lịch sử, sử dụng những căn phòng sau này được tìm thấy nằm trên nền của các căn hộ riêng của Anne Boleyn.

Không thể nhận đủ phạm vi bảo hiểm của  People 's Royals? Đăng ký nhận bản tin Royals miễn phí của chúng tôi  để nhận được những cập nhật mới nhất về Kate Middleton, Meghan Markle và hơn thế nữa! 

"Vào ngày, có một trường hợp 'Ôi cảm ơn Chúa, chúng tôi đã làm được điều đó!' mà còn với một cảm giác tự hào lạ thường, "cô ấy nói thêm. "Và một chút sốc nữa, bởi vì thực sự, bạn đã không nhận ra mình đang làm gì cho đến khi bạn nhìn thấy những bức ảnh của Kate tung tóe trên mọi màn hình TV, báo chí và trang web!

“Khi chúng tôi thực hiện chiếc váy, chúng tôi phải giữ bí mật tuyệt đối mọi thứ,” Chloe nói thêm. "Nhưng tôi phải thú nhận rằng tôi có thể đã nhắn tin cho một vài người bạn trong buổi lễ để nói rằng" Nhân tiện ...! "