Gwyneth Paltrow tiết lộ chiếc váy dạ hội mà cô đã giữ trong mối quan hệ với Brad Pitt 

Feb 03 2023
Trong một video tham quan tủ quần áo mới được chia sẻ trên kênh Youtube của Goop, Gwyneth Paltrow đã tiết lộ một trong những món quần áo mà cô đã giữ lại từ mối quan hệ 3 năm với người yêu cũ Brad Pitt, cùng với một

Gwyneth PaltrowBrad Pitt có thể đã chia tay từ nhiều thập kỷ trước, nhưng cô ấy vẫn lưu giữ những kỷ niệm đặc biệt về mối quan hệ của họ - đặc biệt là khi nói đến những bộ trang phục cô ấy mặc trong thời gian đó.

Vào thứ Năm, người chiến thắng giải Oscar và người sáng lập Goop đã chia sẻ một chuyến tham quan bằng video về "cơ sở lưu trữ" của cô ấy (hay còn gọi là tủ quần áo không cửa ngăn thơ mộng chứa đầy những món đồ lưu trữ tuyệt đẹp của nhà thiết kế) thông qua kênh Youtube của Goop .

Và cô ấy tiết lộ rằng cô ấy vẫn còn một món đồ đã mặc từ mối tình lãng mạn những năm 90 của cô ấy với Pitt - một chiếc váy Calvin Klein thêu hoa màu trắng.

"Tôi nghĩ rằng tôi đã mặc [nó] trong buổi ra mắt phim khi tôi đi chơi với Brad Pitt ," cô nói, ám chỉ đến đêm hẹn hò của họ tại buổi ra mắt phim The Pallbearer năm 1996 ở thành phố New York. "Nó mang lại cảm giác rất 'thập niên 90', tôi không quan tâm [thái độ]."

Cặp đôi thậm chí còn hợp nhau khi đeo kính râm gọng nhỏ và nhuộm tóc vàng tương tự. Về phần mình, Pitt mặc một chiếc áo vest len ​​sọc màu nhạt bên ngoài áo sơ mi trắng và quần cạp cao.

Mối quan hệ của Brad Pitt và Gwyneth Paltrow: Nhìn lại

Paltrow, 50 tuổi và Pitt, 59 tuổi, bắt đầu hẹn hò vào năm 1994 khi họ gặp nhau trên phim trường Seven . Khi đang thực hiện bộ phim Bảy năm ở Tây Tạng tại địa điểm ở Argentina, Pitt đã ngỏ lời cầu hôn vào tháng 12 năm 1996 sau khi cặp đôi đã hẹn hò được hai năm.

Dù chia tay vào năm 1997, sáu tháng sau khi đính hôn, Pitt và Paltrow vẫn giữ một tình bạn thân thiết.

"Tôi thích những gì Gwyneth [Paltrow] đã làm [với Goop]," anh ấy nói với tạp chí Vogue của Anh vào tháng 9 khi thông báo ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da Le Domaine Skincare của mình. "Cô ấy vẫn là một người bạn thực sự thân thiết, và cô ấy đã xây dựng đế chế này. Cô ấy luôn có điều đó trong vai trò là người phụ trách, và đó là một lối thoát sáng tạo tuyệt vời cho cô ấy. Thực tế, hãy nghĩ về điều đó, cô ấy có lẽ là người đầu tiên bắt tôi rửa mặt hai lần một ngày… có lẽ vậy.”

Gwyneth Paltrow chia sẻ một đoạn phim nổi bật về trang phục — và cô con gái giống Apple Martin đóng vai khách mời

Chuyến tham quan tủ quần áo của Paltrow cũng giới thiệu một số món đồ từ dòng quần áo G. Label Goop của chính cô ấy cũng như những di vật hoài cổ khác đánh dấu các cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của cô ấy, bao gồm một đôi giày sandal cao gót thắt nơ màu hồng ngọt ngào "Manolo Blahnik" được mặc cho lần đầu tiên cô ấy giành giải Oscar năm 1999. Cô được trao giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho Shakespeare in Love . Cô đi đôi giày bên dưới chiếc váy taffeta màu hồng nhạt của Ralph Lauren.


Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận
bản tin miễn phí hàng tuần của NHÂN DÂN để nhận những tin tức quan trọng nhất trong tuần được gửi đến hộp thư đến của bạn vào Thứ Sáu hàng tuần.

Những món đồ trong tủ quần áo của Paltrow không chỉ dành cho những dịp đặc biệt mà còn được giữ nguyên khi cô con gái 18 tuổi của cô, Apple Martin , muốn mua chúng. "Tôi đã để dành rất nhiều giày cho Apple. May mắn cho cô ấy là tôi có rất nhiều giày của thập niên 90."

Apple Martin ra mắt Tuần lễ thời trang Paris tại Chanel Show: 'Karl tuyên bố cô ấy sẽ trở thành một cô gái Chanel'

Apple, người mà Paltrow chia sẻ với thủ lĩnh Coldplay Chris Martin , đã đi theo bước chân thời trang của mẹ cô.

Tuần trước, cô gái tuổi teen đã ra mắt Tuần lễ thời trang Paris tại buổi trình diễn Chanel Haute Couture, trong đó cô ấy đã mặc một chiếc váy in ca rô đặc trưng của nhãn hiệu trong một bộ váy-áo len đen trắng. Cô ấy cũng tham gia cùng Sadie SinkLucy Boynton ở hàng ghế đầu.