Xem Những lời chúc ngọt ngào của Hoàng gia (và Biểu tượng cảm xúc dễ thương của Nữ hoàng) dành cho Sinh nhật cậu con trai Hoàng tử Louis!

Apr 23 2021
Hoàng gia và Thái tử Charles đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Hoàng tử Louis trong ngày sinh nhật lần thứ ba

Hoàng tử Louis 3 tuổi - và gia đình hoàng gia đang ăn mừng.

Các tài khoản truyền thông xã hội chính thức cho Gia đình Hoàng gia, đại diện cho Nữ hoàng Elizabeth và các thành viên cấp cao khác, cũng như Clarence House, đại diện cho Thái tử Charles và Camilla, Nữ công tước xứ Cornwall, chắc chắn sẽ đánh dấu sinh nhật của Kate Middleton  và  Hoàng tử William . em út vào thứ sáu. Cả hai trang đều chia sẻ bức ảnh chân dung mới của Hoàng tử Louis đang đeo ba lô và cười toe toét trước khi cậu bé lên đường vào ngày đầu tiên đi học trong tuần này. (Bức ảnh được chụp bởi mẹ Kate!)

"Chúc Hoàng tử Louis có một sinh nhật thứ ba thật vui vẻ hôm nay. 🚲" Trang Royal Family viết cùng với bức ảnh mới được chia sẻ, hoàn chỉnh với một biểu tượng cảm xúc về xe đạp. (Mặc dù thoạt nhìn có vẻ như Louis đã đi xe mà không có bánh xe tập, chiếc xe đạp màu đỏ của anh ấy không có bàn đạp, có nghĩa đó là một chiếc xe đạp đi bộ để giúp anh ấy luyện tập thăng bằng!)

Clarence House đã chia sẻ bức ảnh mới trong câu chuyện của họ với lời nhắn ngọt ngào: "Chúc Hoàng tử Louis có một sinh nhật thứ ba thật hạnh phúc", họ chú thích bức ảnh cùng với biểu tượng cảm xúc bánh sinh nhật.

Năm ngoái, để kỷ niệm sinh nhật lần thứ hai của Hoàng tử Louis, ông nội là Thái tử Charles đã chia sẻ một bức ảnh chưa từng thấy về cậu bé Louis đang ôm ông.

Hoàng tử trẻ đang  theo học Trường mẫu giáo Willcocks ở London , cùng trường mà chị gái  Công chúa Charlotte  đã theo học.

Một nguồn tin hoàng gia  nói với NGƯỜI DÂN  vào thời điểm đó, "Họ chọn nhà trẻ đó vì họ nghĩ rằng đó sẽ là bước đầu tiên lý tưởng cho việc giáo dục của Charlotte, và họ rất ấn tượng bởi đội ngũ làm việc ở đó."

Trường mẫu giáo là sự lựa chọn hoàn hảo cho Louis vì anh chị em  Hoàng tử George , 7 tuổi và Công chúa Charlotte, 5 tuổi, đều theo học Thomas's Battersea gần đó.

Không thể nhận đủ phạm vi bảo hiểm của  People 's Royals? Đăng ký nhận bản tin Royals miễn phí của chúng tôi  để nhận được những cập nhật mới nhất về Kate Middleton, Meghan Markle và hơn thế nữa! 

Kate trước đây cũng chia sẻ những bức ảnh của George và Charlotte trong những ngày đầu tiên đi học mẫu giáo. Charlotte bắt đầu học tại Trường mẫu giáo Willcocks vào tháng 1 năm 2018, trong khi George đi học mẫu giáo tại  Trường Westacre Montessori  ở Norfolk vào tháng 1 năm 2016. Ngày khai giảng sau đó của Louis có thể bị ảnh hưởng bởi đợt đóng cửa mới nhất ở Anh trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đang diễn ra.