Molly Ringwald kỷ niệm 22 năm ngày cưới với chồng Panio Gianopoulos: 'Quyết định tốt nhất tôi từng đưa ra'

Feb 03 2023
Molly Ringwald đã kỷ niệm 22 năm bên chồng Panio Gianopoulos - người mà cô kết hôn năm 2007 - bằng một bài đăng ngọt ngào được chia sẻ vào thứ Tư trên Instagram

Molly Ringwald đang kỷ niệm 22 năm gắn bó với Panio Gianopoulos .

Nữ diễn viên 54 tuổi đã đánh dấu cột mốc quan trọng với chồng - người mà cô kết hôn năm 2007 - bằng một bài đăng được chia sẻ vào thứ Tư trên Instagram .

"Hôm nay, 'chiếc xe chạy trốn' và tôi đã ở bên nhau 22 năm!" Nữ diễn viên của Câu lạc bộ Bữa sáng đã viết cùng với hai hình ảnh của cô ấy và Gianopoulos, 47 tuổi, đang âu yếm nhau.

Molly Ringwald và cô con gái 12 tuổi Adele tận hưởng buổi tối đi chơi trên thảm đỏ trong trang phục màu hồng

"Chúc mừng lễ kỷ niệm của chúng tôi! 3 đứa trẻ, 3 chú chó, 1 chú mèo và rất nhiều tình yêu. Quyết định tuyệt vời nhất mà tôi từng đưa ra. Đây là 22 đứa nữa, ít nhất ❣️," cô nói thêm.

Molly Ringwald đã không 'tìm thấy sức mạnh' để xem những bộ phim trước đây của cô ấy với con gái 'Woke' Adele, 12 tuổi

Cặp đôi có chung con gái Mathilda, 19 tuổi và cặp song sinh 13 tuổi Roman và Adele .

Trong buổi ra mắt bộ phim King Cobra của Ringwald năm 2016 , Gianopoulos đã nói đùa về sự chênh lệch 7 tuổi của họ , nói với Page Six: "Tôi kém cô ấy 7 tuổi, vì vậy, tất nhiên, tôi biết cô ấy và có cảm tình nhẹ. Nhưng tôi khi còn nhỏ, tôi mới 10 tuổi. Bây giờ tôi đã phải lòng cô ấy rất nhiều!"

VIDEO LIÊN QUAN: Molly Ringwald gọi là một thiếu niên 'Khó khăn hơn nhiều' so với khi cô ấy lần đầu tiên diễn xuất

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Ringwald đã nói về việc nuôi dạy ba đứa con của họ và kiến ​​thức của chúng về những bộ phim nổi tiếng thập niên 80 của cô ấy trong lần xuất hiện trên SiriusXM's Radio Andy vào năm 2021.

"Đó chắc chắn là một thời điểm khác. Mọi người hỏi tôi có xem phim đó với các con tôi không, và tôi đã xem phim đầu tiên... với Mathilda. Và đó là một trải nghiệm đầy cảm xúc mà tôi không tìm thấy sức mạnh đó để xem nó với hai đứa con khác của tôi," cô giải thích.

Ringwald được biết đến với các bộ phim hài tuổi teen kinh điển Sixteen Candles (1984), Pretty in Pink (1986) và The Breakfast Club (1985).

Ringwald tiếp tục vào thời điểm đó: "Con gái Adele 12 tuổi của tôi là người tỉnh táo nhất mà bạn từng gặp, và tôi chỉ không biết mình sẽ trải qua điều đó như thế nào, bạn biết đấy, hãy xem nó với con bé và [cô ấy] nói, 'Làm thế nào bạn có thể làm điều đó?' "