Thái tử Charles giành quyền bảo trợ Hoàng gia khác từ Anh trai Hoàng tử Andrew sau vụ bê bối Epstein

Apr 28 2021
Thái tử Charles đã lặng lẽ tiếp quản sự bảo trợ từ anh trai Hoàng tử Andrew, người đã rút lui khỏi cuộc sống hoàng gia sau mối quan hệ với Jeffrey Epstein

Thái tử Charles đã trở thành người bảo trợ hoàng gia cho Dàn nhạc giao hưởng Hoàng gia, một tổ chức mà trước đây Hoàng tử Andrew từng vô địch.

"Dàn nhạc giao hưởng Hoàng gia vui mừng thông báo rằng Hoàng tử xứ Wales đã chấp nhận lời mời trở thành Người bảo trợ của dàn nhạc", họ thông báo hôm thứ Ba. "Hoàng tử xứ Wales có mối quan hệ gắn bó lâu dài với Nghệ thuật. Trong trận đại dịch, Hoàng thân Anh đã nói về tầm quan trọng của việc bảo vệ Nghệ thuật, nhấn mạnh tầm quan trọng to lớn của chúng đối với cuộc sống ở Vương quốc Anh và đối với nền kinh tế."

Họ không đề cập đến Hoàng tử Andrew, người đã rời bỏ cuộc sống hoàng gia do mối quan hệ với nhà tài chính bị thất sủng Jeffrey Epstein, trong tuyên bố của họ.

Đây là sự bảo trợ thứ hai mà Thái tử Charles, 72 tuổi, được trao lại từ người em trai của mình, 61 tuổi. Charles lặng lẽ trở thành người bảo trợ của nhà thờ York Minster vào tháng 11 năm 2020. Không có thông báo chính thức, nhưng trang web của gia đình hoàng gia lặng lẽ cập nhật danh sách những người bảo trợ của họ. .

LIÊN QUAN: Hoàng tử Andrew lần đầu tiên lên tiếng kể từ vụ bê bối Epstein để tang cha Hoàng tử Philip

Việc Hoàng tử Andrew không thể đối mặt với gia đình hoàng gia bắt đầu vào tháng 11 năm 2019 khi anh được  BBC phỏng vấn  về tình bạn của anh với Epstein và những cáo buộc rằng anh đã quan hệ tình dục với  Virginia Roberts  (nay là Virginia Giuffre) khi cô 17 tuổi, a tuyên bố Andrew phủ nhận. Trong cơn thịnh nộ kéo dài những ngày sau đó, con trai của Nữ hoàng đã đưa ra một tuyên bố nói rằng ông đang "lùi bước" khỏi các nhiệm vụ của hoàng gia.

Lấy vấn đề chiếu của DÂN Royals cho hình ảnh mới quyến rũ và bên trong câu chuyện hoàng fan đã không nhìn thấy hoặc đọc ở đâu đó! Đăng ký tại  peopleroyals.com/launch

"Trong vài ngày qua, tôi thấy rõ rằng những hoàn cảnh liên quan đến mối quan hệ cũ của tôi với Jeffrey Epstein đã trở thành sự gián đoạn lớn đối với công việc của gia đình tôi và công việc có giá trị đang diễn ra trong nhiều tổ chức và tổ chức từ thiện mà tôi tự hào hỗ trợ , "ông nói trong tuyên bố.

Hoàng tử Andrew lần đầu tiên phát biểu trước công chúng kể từ khi rời khỏi cuộc sống hoàng gia để tang cha mình, Hoàng thân Philip trước đám tang của hoàng gia vào đầu tháng này.

Andrew nói: “Chúng tôi gần như đã mất đi người ông của dân tộc.

LIÊN QUAN: Tại sao Hoàng tử Andrew lại đứng trước chị gái là Công chúa Anne trong hàng kế vị?

Không thể nhận đủ phạm vi bảo hiểm của  People 's Royals? Đăng ký nhận bản tin Royals miễn phí của chúng tôi  để nhận được những cập nhật mới nhất về Kate Middleton, Meghan Markle và hơn thế nữa! 

Công tước xứ York đã tham gia lễ tang của Hoàng thân Philip ngày 17/4 cùng với các anh, chị và những người thân khác của ông.