Cuộc phiêu lưu Bayou của Tiana phá vỡ 87 năm của Canon Công chúa Disney kỳ lạ

Jul 03 2024
Những người tưởng tượng xác nhận rằng chuyến đi đến Thế giới Walt Disney là thần thoại chính thức của Công chúa và chú ếch.

Trong vài ngày qua, những người hâm mộ Disney đã tham gia chuyến phiêu lưu Bayou của Tiana tại Walt Disney World là một trong những người đầu tiên được trải nghiệm phần tiếp theo của câu chuyện cổ tích của Tiana sau sự kiện The Princess and the Frog năm 2009 . Bản thân chuyến đi đóng vai trò là phần tiếp theo dưới hình thức thu hút, nơi khách theo chân Tiana và những người bạn khi họ thành lập một ban nhạc cho lễ kỷ niệm Mardi Gras của họ. Nhưng còn rất nhiều chi tiết khác được tiết lộ ngay cả trước khi bạn lên chuyến tàu trượt nước qua ống dẫn dành cho những người hâm mộ bộ phim Disney được yêu thích.

cách đọc được đề nghị

Đạo diễn Twister không nhận được cảnh báo lốc xoáy về Twister
Deadpool & Wolverine cuối cùng sẽ mở khóa phim X-Men của Marvel
Bây giờ bạn có thể sở hữu bộ bikini mang tính biểu tượng nhất của khoa học viễn tưởng

cách đọc được đề nghị

Đạo diễn Twister không nhận được cảnh báo lốc xoáy về Twister
Deadpool & Wolverine cuối cùng sẽ mở khóa phim X-Men của Marvel
Bây giờ bạn có thể sở hữu bộ bikini mang tính biểu tượng nhất của khoa học viễn tưởng
Thuốc Beats mới cuối cùng đã có mặt
Chia sẻ
Chia sẻ video này
Facebook Twitter Email
Liên kết Reddit
Thuốc Beats mới cuối cùng đã có mặt

Một trong những tiết lộ chính thức lớn nhất là không giống như các Công chúa Disney xuất hiện trước cô ấy — thậm chí xa xưa như Bạch Tuyết — công chúa của chính New Orleans có họ thật. Trong khi xếp hàng chờ đợi sự hấp dẫn của Thế giới Walt Disney, người hâm mộ đã nhận thấy rằng Tiana được gọi là Tiana Rogers, con gái của Sargent James Rogers, trong các mẩu báo và giải thưởng nấu ăn cho Tiana's Palace và Tiana's Foods (hợp tác xã ẩm thực của cô ấy). Và đây là sự cố ý, Disney Imagineer Ted Robledo chia sẻ: “Có rất nhiều câu chuyện của cô được đề cập đến trong phim, mối quan hệ với cha cô, một cựu chiến binh Thế chiến thứ nhất; mối quan hệ của cô ấy với mẹ mình, [người] mà chúng tôi muốn nói là nguồn cảm hứng kinh doanh để cô ấy trở thành nữ doanh nhân thành đạt như Tiana ngày nay trong câu chuyện của chúng tôi.”

Nội dung liên quan

15 sự thật bạn cần biết về cuộc phiêu lưu Bayou của Tiana
Xem cách Disney Imagineering tạo ra hoạt hình âm thanh cho cuộc phiêu lưu Bayou của Tiana

Những sảm phẩm tương tự

Mua tất cả phim trên Amazon

Nội dung liên quan

15 sự thật bạn cần biết về cuộc phiêu lưu Bayou của Tiana
Xem cách Disney Imagineering tạo ra hoạt hình âm thanh cho cuộc phiêu lưu Bayou của Tiana

Những sảm phẩm tương tự

Mua tất cả phim trên Amazon

Xem bên dưới để biết xác nhận trong vũ trụ về họ của Tiana Rogers.

Cộng đồng người hâm mộ truyện cổ tích đã rất khó khăn khi nói đến đội hình Công chúa Disney và các tựa phim chính thức của họ. Về mặt kỹ thuật, Rapunzel có thể đã lấy tên của Eugene Fitzherbert — nhưng nó chưa bao giờ được phong thánh trong nội dung của Disney, giống như các công chúa đã kết hôn khác bao gồm Bạch Tuyết hay Lọ Lem (Bà Charming thật có thể vui lòng đứng lên được không?). Ngay cả trong trường hợp của Công chúa và Con ếch , Tiana đã kết hôn với Hoàng tử Naveen của Maldonia, điều này sẽ khiến cô ấy trở thành Tiana Rogers, Công chúa của Maldonia, vì rõ ràng cô ấy đã giữ tên của cha mình để tôn vinh ông ấy với công ty thực phẩm thành công của cô ấy ở New Orleans.

“Câu chuyện của Tiana sẽ được tiếp tục trong một loạt phim mới đã được công bố,” Robledo tiếp tục, xác nhận rằng Disney Imagineers đã hợp tác chặt chẽ với hoạt hình Disney để giữ nguyên quy tắc về Cuộc phiêu lưu Bayou của Tiana khi hãng phim chuẩn bị cho loạt phim Disney Plus Tiana của cô , sẽ tìm hiểu sâu hơn một chút về những gì sẽ xảy ra tiếp theo với công chúa và gia đình cô ấy. Bộ phim sẽ tập trung vào những thứ như, “Mối quan hệ của cô ấy với chồng, một người đến từ một quốc gia khác có khả năng thuộc chủng tộc hỗn hợp. Đó là thời kỳ của người bản địa và thuộc địa. Tôi nghĩ nhóm đó, theo những gì chúng tôi nghe được, sẽ khám phá con đường đó. Nhưng tôi sẽ nói điều này về Naveen: chúng tôi đã biết từ rất sớm và ngay cả khi Naveen đóng vai nhỏ hay vai lớn trong câu chuyện này, anh ấy đều có một vai trò - họ là một cặp vợ chồng, họ quan tâm đến nhau. Vì vậy, để tôn vinh điều đó, chúng tôi muốn đảm bảo rằng anh ấy sẽ được đưa vào đâu đó một cách thực sự. Và thực ra, nó khá hài hước, giống như màn trình diễn nhỏ này trong câu chuyện của chúng tôi vậy.” Chúng ta rất nóng lòng được thấy Tiana và Naveen trở lại với nhiều cuộc phiêu lưu hơn ở New Orleans với loạt phim Tiana của Disney+ , nhưng hiện tại, việc đi thuyền gỗ bayou sẽ là điều nên làm tại Công viên Disney.

Cuộc phiêu lưu Bayou của Tiana hiện đã mở tại Walt Disney World ở Orlando, FL và sắp khai trương tại Disneyland ở Anaheim, CA.


Muốn biết thêm tin tức io9? Kiểm tra thời điểm mong đợi các bản phát hành mới nhất của Marvel , Star Wars Star Trek , điều gì sẽ xảy ra tiếp theo cho Vũ trụ DC trên phim và truyền hình cũng như mọi thứ bạn cần biết về tương lai của Doctor Who .