Nhật ký sản phẩm trong 24 giờ của Phoebe: Đây là sở thích duy nhất của tôi

May 19 2018
Tôi và những đứa con lấp lánh của tôi. Tất cả ảnh Phoebe Bradford.
Tôi và những đứa con lấp lánh của tôi. Tất cả ảnh Phoebe Bradford.

Thành thật mà nói, tôi nghĩ rằng tôi trang điểm nhiều hơn so với những người đồng nghiệp có làn da em bé và được trời phú về mặt di truyền. Tôi bị mụn trứng cá người lớn tràn lan, bạn ạ! Đó là OK, tôi không thấy cay đắng. Không phải ai cũng có thể tỏa nắng ra khỏi lỗ chân lông. Và mặc dù tôi không ở đây để mang một khuôn mặt có đường nét đáng kể hàng ngày (bởi vì thực sự là ai có thời gian), đối với tôi Glossier's Skin Tint giống với một đường viền hơn là một sản phẩm trang điểm khả thi.

Tôi yêu thích nghi thức trang điểm và vì những lý do tương tự, gần đây tôi đã yêu chăm sóc da. Nó nhanh chóng trở thành sở thích duy nhất mà tôi có: Tôi là thành viên của ba cuộc trò chuyện nhóm và toàn bộ công việc của kênh Slack dành riêng cho nó (chưa kể đến 80 tài khoản Instagram mà tôi theo dõi), và nỗi ám ảnh của tôi liên quan nhiều đến vấn đề rắc rối của tôi da. Kể từ khi tôi lúng túng bước vào tuổi dậy thì đầy mụn (và bước vào giai đoạn khó xử kéo dài nhiều thập kỷ, tôi thực sự hy vọng sẽ sớm kết thúc), tôi đã nhốt mình trong phòng tắm với Tạp chí Seventeen, một số trang điểm đáng buồn mà tôi đã lấy trộm em gái tôi, và đi làm. Kể từ đó, tôi đã tiến bộ trong ~ * kỹ năng * ~ —eyeshadow vẫn là kẻ thù của tôi — nhưng căng thẳng của nhiệm kỳ tổng thống Trump và ngọn lửa rác mà chúng ta gọi là cuộc đời — có lẽ đó chỉ là tuổi 20 của tôi? Có lẽ đó là Maybelline - đã dẫn dắt tôi,giống như những người khác , trở thành một nhà hóa học da kỳ lạ.

Rất nhiều công lao dành cho Adele, bác sĩ da liễu kiên trì nhẫn nại của tôi, người đã làm việc để ngăn chặn chứng u nang làm tôi thích thú với Hội chứng buồng trứng đa nang khiến khuôn mặt tôi gần như liên tục bị bỏng. Hormone bất thường là địa ngục. Nhưng với một thói quen vững chắc, thuốc bôi và một thìa lớn Spironolactone, cuối cùng tôi đã đạt được sự cân bằng (và sự tự tin) mà tôi không bao giờ nghĩ là sẽ xảy ra. Adele, cô gái, tôi sẽ không ở đây nếu không có em! ❤️ Nếu bạn nghĩ rằng bạn cần một bác sĩ da liễu, đây là dấu hiệu của bạn — hãy làm điều đó!

Không giống như các đồng nghiệp viết blog của tôi, tôi không thể làm việc ở nhà vào buổi sáng và bỏ qua địa ngục cụ thể ở NYC mà chúng tôi gọi là giờ cao điểm. Có những video phải được thực hiện và tôi phải tập trung đến Manhattan để làm chúng. Tôi bật ra khỏi giường, nguyền rủa các vị thần vì đã buộc tôi phải thức dậy, và bò vào phòng tắm để tắm. Tôi có mái tóc dày, nhuộm màu vàng với kết cấu xoăn sóng nước kỳ lạ đến mức khiến một nhà tạo mẫu tóc hỏi "Làm thế nào?" Vì vậy, mỗi tuần một lần, tôi sẽ gội bằng dầu gội nhẹ nhàng, thông thường, an toàn cho màu sắc như amika Keep Your Color Shampoo , và mỗi tuần một lần, tôi sẽ gội với Kristen Ess Purple Shampoo . Tôi luôn luôn sử dụng Kristin Ess Tím Conditioner  lob trên Dollop của DevaCurl tan Into ẩm mà tôi Hãy ngâm trong cho chút trước khi rửa ra. Tôi thích một loại sữa tắm có mùi thơm, dưỡng ẩm và sử dụngPlanet Murumuru Butter và Rose , và tôi loại bỏ bước chăm sóc da bằng cách rửa mặt với NeoStrata Foaming Glycolic Wash — đây là món quà trời cho cho những ai có vết thâm do mụn. Đây thực sự là sản phẩm chén thánh của tôi dành cho BẤT CỨ AI bị mụn liên quan đến PCOS. Nếu làn da của tôi nhạy cảm, tôi sẽ đổi nó cho Cosrx Low PH Good Morning Gel Cleanser , và khi tôi ra khỏi phòng tắm, tôi thoa lên cơ thể với Jergens Ultra Healing Lotion , giúp dưỡng ẩm và rất tốt cho những hình xăm mới!

Đối với toner, tôi sử dụng một miếng bông để thoa HERBIVORE Jasmine Green Tea Balancing Toner , mà Tổng biên tập Madeleine Davies của Jezebel đã giới thiệu và rất tuyệt vời. Làm dịu vết mẩn đỏ và loại bỏ các khối u nang. Nếu da của tôi cảm thấy sần sùi và khô - tác dụng phụ thường gặp khi sử dụng thuốc làm khô mụn - tôi sẽ hoán đổi bước này để lấy sản phẩm NEOGEN DERMALOGY Lemon Bio-Peel Gauze , có mùi tuyệt vời và giúp da bạn mềm mại. Nếu tôi cần mang theo những khẩu súng lớn, tôi sử dụng Gel Tẩy Tế Bào Chết của boscia , loại này không đáng lo ngại khi sử dụng, nhưng hoàn toàn lột xác bạn.

Hãy nói cho những người bạn độc thân của bạn biết mức độ bảo trì thấp của tôi ;-)

Tôi lo lắng để toner se lại một chút sau khi tắm và để tóc khô trong khăn. Trong khi chờ đợi, tôi tự đánh mình với Xịt khoáng dưỡng da mặt Mario Badescu với Aloe Herbs và Rosewater vì cảm giác lạ mắt chứ không phải vì tôi tin rằng mình đang làm bất cứ điều gì có thật. Sau khi da khô, tôi lau bằng miếng dán Clindamycin Topical Solution và cố gắng không kêu đau vì miếng lót Stridex không có tác dụng gì đối với những kẻ khốn nạn này — đây là bước do bác sĩ chỉ định, vì vậy hãy nói chuyện với một người về nó trước khi bạn thử điều này. Sau đó, tôi thoa một lượng lớn Kem chống nắng KIEHL'S Ultra Facial Moisturizer lành mạnh vì SPF rất quan trọng, hãy sử dụng nó hàng ngày, đặc biệt nếu bạn đang đánh bay lớp da với các sản phẩm hoặc lột mụn. Tôi thích loại kem dưỡng ẩm / kem chống nắng này vì nó rất giàu và khiến da tôi bóng, như Katie Jane Hughes đã dạy tôi, rất tuyệt để trang điểm.

Nếu tôi vẫn chưa đủ bóng, tôi sẽ thoa một chút dầu nhỏ Drunk Elephant Virgin Marula Luxury Facial Oil , đây là một sản phẩm trời cho khác dành cho da bị bong tróc và dễ bị mụn. Tôi cung cấp nước cho những quả cầu lấp lánh của mình bằng Tarte Maracuja C-Brighter ™ Eye Treatment , mà những người trong GMG Beauty Slack biết là sản phẩm mà tôi luôn tin dùng vì chúng tôi thực sự có những người không tin dùng kem mắt. Khi sử dụng kem lót, tôi thoa một ít Murad Invisiblur ™ Perfecting Shield để làm kem lót, nhưng tôi cũng yêu thích Peter Thomas Roth Skin to Die For Filter Mattifying Primer . Tôi thích kem lót bởi vì, như Megan Reynolds, Biên kịch của Jezebel Staff, đã từng nói, “Nó giống như một miếng da.” Điều này không vui phải không? Bây giờ tôi đã hoàn thành với làn da. Chúng tôi đang HALFWAY QUA. Hahahahaha, không, nhưng nghiêm túc đấy.

Đây là những gì làm cho tôi trông sống động.

Tùy thuộc vào tình trạng của tôi, tôi sẽ sử dụng một trong hai loại kem nền: L'Oréal Paris True Match Foundation in C1 hoặc NARS Pure Radiant Tinted Moisturizer ở Phần Lan. Hôm nay làn da của tôi giống như "Được thôi, đó là sinh nhật của bạn, tôi sẽ xử lý", vì vậy tôi đi với NARS vì nó nhẹ hơn đáng kể, nhưng cung cấp độ che phủ ngậm nước đáng kinh ngạc. Tôi muốn trông giống như tôi uống tám cốc nước được khuyến nghị hàng ngày mà không thực sự làm điều đó, mọi người !!! Tương tự như vậy, tôi sẽ chọn giữa MILK MAKEUP Flex Concealer màu Fair hoặc MAKE UP FOREVER Full Cover Concealer màu Pink Porcelain. Tôi đi với sản phẩm SỮA mặc dù tôi không yêu thích nó. Nó thực sự khô ráo nếu tôi không bị nhờn như bây giờ, nhưng nó có độ che phủ khá vững chắc. Tôi thấy sản phẩm của thương hiệu này là siêu hit hoặc bỏ lỡ đối với tôi. Sau đó, tôi vuốt trên Glossier Boy Brow màu Brown . Tôi ghét / thích sản phẩm này bởi vì tôi có lông mày khá rắn, to và không cần phải làm gì nhiều với chúng, nhưng sản phẩm này hết SÂU nhanh chóng và khô trước khi kết thúc. Bất cứ điều gì. Tôi chưa tìm thấy thứ gì tốt hơn nên đây là thứ tôi sử dụng.

Trên MẮT, tôi thoa NUDESTIX Magnetic Matte Lip Color in Boho , bởi vì tôi nhận được nó miễn phí như một mẫu thử và tôi yêu màu nâu hồng và nói, “hãy tuân theo các quy tắc và người đàn ông.” Và sau đó, tất nhiên, một quảng cáo Instagram được nhắm mục tiêu cụ thể đáng kinh ngạc đã thông báo cho tôi rằng họ trang điểm mắt với cùng một màu. ÔI! Sau đó, tôi bóp ra teensiest giọt luôn bóng Mây sơn trong Beam và Puff, cùng hỗn hợp, và áp dụng đối với những quả táo của má tôi và pha trộn lên đến xương gò má của tôi với ngón tay của tôi (TY nữa Katie Jane Hughes cho điều này bài học-đỏ mặt khó !). Tôi rất thích highlighter, nhưng tôi thường giữ nó thuần phục vào buổi sáng với phấn highlight OG: Benefit Cosmetics Watt's Up! và dùng ngón tay gõ nhẹ vào xương má, xương mày và sống mũi. Sản phẩm này tốt hơn 200% so với Kính quang học của Glossier (xin đừng @ tôi), điều này khiến tôi cảm thấy khó chịu và người ta có thể tranh luận rằng nó quá kém tinh tế (chẳng hạn như đừng đeo highlighter?). Trên hàng mi của tôi, tôi vuốt Covergirl LashBlast Volume Mascara , loại mà tôi đã sử dụng từ năm 14 tuổi vì nó rất tuyệt và thực tế là thú vị, một yếu tố quan trọng của mọi bộ phận trang điểm trong mỗi bộ sản phẩm tôi từng làm. Cuối cùng, tôi sử dụng một số màu son dễ dàng, BITE BEAUTY's Matte Crème Lip Crayon in Glacé và ném một ít Burt's Bees Tinted Lip Balm in Red Dahlia vào túi của mình để dùng sau.

Một ly nước ẩn dụ cho mái tóc khát khô của tôi
Tất cả điều đó cho điều này ?! Xin lỗi mọi người, tôi thực sự là một con quỷ dưới tất cả ~ sản phẩm này ~.

Ok, chúng ta gần như đã hoàn tất, tôi xin thề. Nhưng tóc của tôi! Nó ẩm ướt và chỉ trở nên lạnh hơn vào giây thứ hai. Vì vậy, tôi lấy một đốm Kristen Ess Weightless Shine Air Dry Crème, thoa lên tóc và lắc đều. Sau đó, tôi kết hợp Kristen Ess Weightless Shine Working Serum (Chú ý một chủ đề? Tôi yêu Kristen Ess ngoại trừ thuốc nhuộm màu hồng "tạm thời" ngu ngốc của cô ấy, loại thuốc nhuộm tóc của tôi trong thời gian thực trong bốn tháng) và Moroccanoil Treatment in Light với nhau ( chống lại tôi) và áp dụng cho các đầu khô héo, làm việc từ đó. Đồng ý. Bây giờ tôi đã hoàn thành và sẵn sàng đón nhận thế giới với mái tóc ướt và khuôn mặt bóng bẩy, các bạn.

Bạn đã sẵn sàng để thực hiện lại điệu nhảy này chưa? Tôi nửa đùa nửa thật.

Thông thường, tôi về nhà và ngay lập tức tẩy trang bằng Khăn tẩy trang Aveeno Ultra-Calming Makeup Wipes —không trung thành với thương hiệu, chúng chỉ được bán và làm việc — và đắp mặt nạ đất sét như Mega Greens Galaxy Pack của Glossier hoặc một loại làm sáng da như First Aid Beauty's Hello FAB Ginger & Turmeric Vitamin C Jelly Mask . Nhưng tối nay là sinh nhật của tôi và mọi người sẽ đưa tôi đi chơi, vì vậy tôi bắt đầu với khuôn mặt tươi tắn, dưỡng ẩm lại, kem lót và chọn kem nền L'Oréal Paris True Match Foundation in C1 mà tôi áp dụng bằng máy xay làm đẹp. ELF . Tôi mang theo những khẩu súng lớn và sử dụng MAKE UP FOR EVER Full Cover Concealer để che khuyết điểm như trang điểm trên sân khấu. Tôi quyết định đánh mắt đậm hơn bằng cách sử dụng một bảng phấn mắt nhỏ mà thương hiệu đã loại bỏ, nhưng sử dụng màu nâu trung bình để tạo bóng và màu hồng lấp lánh để làm nổi bật khóe mắt của tôi - một lần nữa lại ủng hộ Katie Jane Hughes vì tôi là chuyên gia về phấn mắt và, bây giờ tôi đang nhận ra nó, tình yêu của đời tôi? MỌI LÚC NÀO , tôi thoa chì kẻ mắt dạng lỏng màu đen chỉ đến phần cuối của hàng mi với mắt mèo nhỏ nhất để tạo hiệu ứng hàng mi dày hơn với Clinique Pretty Easy Liquid Eyelining Pen —lớp lót tuyệt vời nhất trên thế giới. Tôi đã xem rất nhiều Skins của E4 lớn lên và từng sử dụng bút kẻ mắt (I ❤️ Effy), vì vậy ứng dụng tinh tế này cho thấy sự phát triển rất nhiều. Sau đó, tôi xoáy vào Pacifica Coconut Infused Blush / Bronzer trong Beaming and Tenderheart , đây là sản phẩm do một người bạn truyền tay và là màu sáng đẹp nhất. Sau đó, tôi cố gắng tạo đường viền nhẹ nhàng với bronzer, nhưng tôi thực sự không biết mình đang làm gì.  

Sau đó, phần yêu thích của tôi: HIGHLIGHTER !!!! Tôi sử dụng một chiếc cọ nhỏ nhưng mềm mại để thoa một ít Laura Geller Baked Gelato Swirl Illuminator in Gilded Honey lên xương gò má và mũi của tôi, và một chiếc cọ phấn mắt để chấm màu hồng đào từ MILK MAKEUP Holographic Powder Quad lên xương nâu của tôi và thần tình yêu cúi đầu. Sau đó, bởi vì tôi cuồng nhiệt, tôi lấy ngón tay nhỏ nhất của FENTY BEAUTY Killawatt Freestyle Highlighter in Trophy Wife (một nhân viên yêu thích của Jez) và chỉ cần chạm vào nó ở đây và ở đó cho lấp lánh. Để có một chút màu sắc, tôi thoa một ít Mascara Marc Jacobs Beauty Velvet Noir Major Volume Mascara và chấm vào N ARS Velvet Matte Lipstick Pencil in Cruella (một sản phẩm yêu thích của GMG Beauty Slack). Tôi cũng chải tóc bằng Đũa uốn tóc L'ANGE Ondulé , mà mọi người đàn ông khi bước vào phòng tắm của tôi đều nghĩ rằng đó là một món đồ chơi tình dục khí động học mà tôi đã bỏ ra ngoài và giữ nó lại bằng Keo xịt tóc L'Oréal Paris Elnett Satin Extra Strong Hold . Tôi xịt cho mình bất cứ loại nước hoa mẫu nào mà Sephora Play Box của tôi đã gửi cho tôi và tôi đã sẵn sàng để được hát một cách vụng về trong một nhà hàng đông đúc ở NYC. Bên ngoài có độ ẩm 6.000 phần trăm nên tôi ngay lập tức đổ mồ hôi cho mọi nỗ lực của mình.

Trước khi cơn mưa làm hỏng mọi thứ ngay lập tức

Tôi trở về nhà, ướt đẫm mưa và ăn mừng. Tôi ước vào lúc này, hơn bất cứ điều gì, rằng tôi có thể ngã xuống giường ngay lập tức, nhưng đó là điều vô nghĩa đối với những người da trắng. Tôi sử dụng Aveeno Ultra-Calming Makeup Removing Wipes để tẩy trang và NeoStrata Foaming Glycolic Wash để rửa sạch da. Một lần nữa nếu da tôi nhạy cảm, tôi sẽ đổi cái này cho Neogen Real Fresh Cleansing Stick Green Tea , thứ mà tôi mua ban đầu để đi du lịch nhưng rất tuyệt! Tôi bôi một lượng Epiduo cỡ hạt đậu - do bác sĩ chính quy định - lên khắp mặt. Tôi thêm một giọt ESTÉE LAUDER Advanced Night Repair Serum , là một loại thuốc giảm đau và một loại huyết thanh được đánh giá thấp không chỉ dành cho người già, vào mặt và để nó ngấm trong năm phút. Tôi chuyển đổi giữa sản phẩm này và Drunk Elephant's TLC Framboos Glycolic Night Serum (tôi có hai kích cỡ mẫu) khi tôi cần một số sản phẩm hạng nặng (tôi không bao giờ kết hợp với sữa rửa mặt Glycolic của mình vì tôi muốn thức dậy với làn da vẫn còn trên mặt). Tôi lấy một lượng lớn Neutrogena Hydro Boost Water Gel , đây là một loại kem dưỡng ẩm axit hyaluronic tuyệt vời, là bản dupe hoàn hảo cho “Water Drench” đắt giá hơn nhiều của Peter Thomas Roth. Tôi thoa kem mắt Tarte tương tự và một lớp Glossier Balm Dot Com như mặt nạ môi và bắt đầu đi ngủ.

Tôi có lẽ sẽ dành tám giờ tiếp theo để suy nghĩ xem tôi đã chi bao nhiêu tiền cho sở thích sản phẩm mới của mình (đọc: nghiện), liệu tôi đã có thể mua nhà hay chưa, nếu xu hướng tích trữ sản phẩm của tôi khiến tôi không thể kết hôn, nếu có. Tôi đang làm cho khuôn mặt của mình thực sự đang hoạt động, tôi đã mất bao nhiêu giờ để cố gắng đảo ngược tuổi tác của bản thân, và sau đó có một số loại khủng bố ban đêm về trang Instagram của Deciem . Sau đó, tôi rời khỏi giường lúc 7 giờ sáng và làm lại toàn bộ chuyện chết tiệt.