Sự nghiệp diễn xuất của Bradley Cooper đang trên đà phát triển khi anh ấy hợp tác với Julia Roberts trong dự án này

Jun 10 2023
Bradley Cooper tự đặt mình vào tình thế 'sống chết' khi sánh vai cùng huyền thoại Hollywood Julia Roberts trên sân khấu lớn.

Bradley Cooper đã được chú ý với tư cách là một diễn viên sau khi đóng vai chính trong bộ phim Wedding Crashers năm 2005 . Nhưng anh ấy vẫn sẵn sàng thúc đẩy bản thân với tư cách là một diễn viên. Vì vậy, khi đóng cùng Julia Roberts trong một vở kịch ở sân khấu Broadway, Cooper đã làm như vậy với điều kiện phải có một tối hậu thư kết thúc sự nghiệp.

Bradley Cooper đặt sự nghiệp của mình lên hàng đầu trong dự án Julia Roberts này

Bradley Cooper | Axelle/Bauer-Griffin/FilmMagic

Cooper đã cân nhắc việc từ bỏ nghiệp diễn trước khi trở thành siêu sao hạng A. Lần đầu tiên anh ấy có ý định từ bỏ công việc kinh doanh là sau khi tham gia bộ phim truyền hình Bí danh . Nam diễn viên đã xoay sở để giành được một vai trong loạt phim hành động của Jennifer Garner với tư cách là một nhân vật phụ và là người yêu tiềm năng. Nhưng Cooper sớm nhận thấy thời lượng xuất hiện trên màn ảnh của mình giảm sút. Việc thiếu công việc cuối cùng đã trở nên bực bội đối với nam diễn viên .

“Tôi sẽ chỉ làm việc ba ngày một tuần. Và sau đó đến mùa thứ hai, tôi thậm chí còn phải ngồi ngoài nhiều hơn,” Cooper từng nói trong một cuộc phỏng vấn với GQ . “Tôi giống như, 'Ugh.' Và điều tiếp theo bạn biết đấy, tôi giống như, 'Tôi muốn tự sát.'”

Cuối cùng, Cooper đã yêu cầu người dẫn chương trình JJ Abrams xóa loạt phim. Nhưng vài tuần sau, anh ấy trải qua một chấn thương thể chất nghiêm trọng khiến anh ấy đặt câu hỏi về cam kết diễn xuất của mình.

“Tại một số thời điểm, bạn phải chấp nhận Công việc kinh doanh không muốn bạn, bạn hiểu ý tôi chứ?” Cooper nhớ lại.

Tuy nhiên, sau đó, Cooper sẽ đảm nhận vai diễn của mình trong bộ phim hài Wedding Crashers . Bộ phim bom tấn Rachel McAdams sẽ giữ chân anh ấy trong ngành công nghiệp điện ảnh trong một thời gian dài.

Năm 2006, Cooper quyết định kiểm tra khả năng diễn xuất của mình bằng cách đóng vai chính trong vở kịch Three Days of Rain của Julia Roberts . Đây là tác phẩm sân khấu đầu tiên anh ấy từng thực hiện, và anh ấy tự nhủ rằng mình tuyệt đối không thể thả quả bóng vào dự án. Nếu anh ta làm vậy, anh ta cũng có thể đã kết thúc.

“[Đó là] điều khó khăn nhất mà tôi từng trải qua,” Cooper từng nói với The Hollywood Reporter . “Tôi nhớ mình đã nghĩ, 'Nếu điều này không hiệu quả, có lẽ tôi không phù hợp với công việc kinh doanh này.'”

Bradley Cooper từng tính từ bỏ diễn xuất trước khi đóng 'Licorice Pizza'

Cooper dường như đã vượt qua bài kiểm tra của chính mình trong Three Days of Rain . Cooper và Roberts đều được khen ngợi về màn trình diễn của họ, giành được giải thưởng Bình chọn của khán giả cho những nỗ lực của họ trên sân khấu. Sau vở kịch, Cooper đã chứng kiến ​​sự nghiệp của mình bước lên một tầm cao mới sau khi đóng vai chính trong các bộ phim như The HangoverLimitless . Những bộ phim này không chỉ đảm bảo sự nghiệp diễn xuất của Cooper mà còn biến anh thành một ngôi sao hạng A và là một trong những tên tuổi lớn nhất của Hollywood.

Bất chấp sự nghiệp đang thăng hoa của mình, Cooper tâm sự với bạn diễn Mahershala Ali rằng anh ấy đã cân nhắc việc từ bỏ lĩnh vực điện ảnh một lần nữa sau tất cả những thành công của mình. Nhưng lần này, chính bộ phim Licorice Pizza đã giúp anh tiếp tục.

“Lý do mà tôi không từ bỏ diễn xuất là Paul Thomas Anderson. Khi anh ấy gọi tôi để có thể tham gia bộ phim của anh ấy , Mahershala, ý tôi thực sự là, tôi nghĩ mình sẽ mở ra một cánh cửa trong bộ phim của anh ấy. Tôi sẽ làm bất cứ điều gì,” Cooper nói trên Variety's Actors on Actors .

Licorice Pizza là một bộ phim lãng mạn đơn giản theo dõi sự phát triển của mối quan hệ của một cặp vợ chồng trẻ. Và với danh tiếng của Anderson, đó là một bộ phim mà Cooper sẽ không để bất cứ điều gì, kể cả đại dịch, ngăn cản anh tham gia.

Có liên quan

Diễn viên Bradley Cooper đáng giá bao nhiêu?

“Chúng tôi rời khỏi Nightmare Alley , tôi có thể để râu và [phim trường] Searchlight đang cầu nguyện rằng tôi không bị nhiễm COVID, vì chúng tôi phải quay lại và tiếp tục Nightmare Alley , nhưng tôi đã nói, 'Không đời nào Tôi không làm việc đó.' Đó là bộ phim đầu tiên trở lại từ COVID,” Cooper nói.