'The Talk': Tại sao Julie Chen rời khỏi chương trình truyền hình ban ngày?

Apr 12 2021
Tìm hiểu lý do tại sao Julie Chen thực sự rời 'The Talk'.

Julie Chen là người dẫn chương trình tin tức, nhà sản xuất và người dẫn chương trình truyền hình , trụ cột trong ngành kinh doanh giải trí trong nhiều thập kỷ. Là người dẫn chương trình lâu năm của Big Brother , nhiều người hâm mộ đã lớn lên cùng Chen, với khán giả ở mọi lứa tuổi đều liên quan đến sự ấm áp và nhiệt tình của cô ấy.

Một trong những dự án nổi tiếng khác của Chen là chương trình truyền hình ban ngày The Talk , nơi cô dẫn chương trình trong tám mùa trước khi rời chương trình dưới một đám mây scandal. Cho đến ngày nay, người hâm mộ tự hỏi tại sao Chen lại quyết định ra đi đột ngột như vậy, và cô ấy đang làm gì trong những ngày này. 

Julie Chen đã trở nên nổi tiếng như thế nào?

LIÊN QUAN: Chồng của Julie Chen, Les Moonves là ai?

Chen sinh ra tại thành phố New York vào năm 1970, là con gái của một người Trung Quốc nhập cư. Cô phát hiện ra niềm yêu thích sớm với phát thanh truyền hình và nghệ thuật và tiếp tục theo học Đại học Nam California.

Cô tốt nghiệp đại học năm 1991, chuyên ngành kép báo chí phát thanh truyền hình và tiếng Anh. Trước khi tốt nghiệp, Chen đã có vị trí đầu tiên của mình, với tư cách là thực tập sinh tại CBS Morning News . Tinh thần làm việc không mệt mỏi của Chen đã gây ấn tượng với mọi người xung quanh, và cô nhanh chóng thăng hạng ở đài.

Trong những năm sau khi tốt nghiệp đại học, Chen đã có nhiều công việc khác nhau, từ trợ lý bàn cho đến phóng viên tin tức địa phương. Năm 1999, cô trở thành người dẫn chương trình của CBS Morning News , chương trình tương tự mà cô đã thực tập trong nhiều năm trước đó.

Năm 2000, Chen trở thành người dẫn chương trình truyền hình thực tế Big Brother , một vị trí mà cô vẫn giữ cho đến ngày nay, sau khi trở lại sau một thời gian gián đoạn ngắn . Trong khi Chen đôi khi bị chỉ trích vì cách giao hàng trực tiếp của cô ấy, với một số người cho rằng người dẫn chương trình quá "mộc" trong cách nói chuyện của cô ấy, những người khác lại liên quan đến sự hài hước thực sự và ngôn ngữ chính xác của cô ấy. 

Julie Chen nổi tiếng với nhiệm kỳ trên 'The Talk'

Julie Chen | Sonja Flemming / CBS qua Getty Images

LIÊN QUAN: 'Big Brother 21': Tại sao người hâm mộ gọi Julie Chen ra ngoài vì trò lừa đảo chủng tộc này

Năm 2010, Chen tham gia dàn diễn viên của bộ phim truyền hình ban ngày hoàn toàn mới The Talk . Chương trình có sự góp mặt của Chen và một hội đồng gồm những phụ nữ tài năng, nổi tiếng khác, tranh luận về các vấn đề trong ngày trong một không gian thân mật. Trong tám mùa, Chen là trụ cột chính của chương trình, trò chuyện dễ dàng với những người đồng dẫn chương trình của cô, cũng như các khách mời xuất hiện trong chương trình.

Thật không may, năm 2018 là một năm khó khăn đối với Chen, và sau khi vụ bê bối quấy rối tình dục liên quan đến chồng cô, giám đốc điều hành truyền hình quyền lực cao Les Moonves, Chen đã có một quyết định khó khăn. 

Tại sao Julie Chen rời 'The Talk'?

LIÊN QUAN: Liệu Julie Chen có tương lai ở CBS ngoài 'Big Brother' không?

Vào cuối năm 2018, Chen thông báo rằng cô ấy sẽ từ chức với tư cách là một trong những người dẫn chương trình The Talk . Trong một tuyên bố trên chương trình, Chen tiết lộ: “Tôi cần dành nhiều thời gian hơn ở nhà với chồng và con trai nhỏ của chúng tôi, vì vậy tôi đã quyết định rời  The Talk. Tôi đã ở  The Talk  kể từ ngày nó bắt đầu cách đây chín năm, và đội ngũ diễn viên và nhân viên đã trở thành gia đình đối với tôi trong suốt nhiều năm. ”

Trong khi tuyên bố của Chen dường như ám chỉ rằng cô đã sẵn sàng dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, thì các phương tiện truyền thông như Us Weekly đã đưa tin rộng rãi rằng lý do thực sự khiến Chen từ bỏ là cô cảm thấy áp lực trước cáo buộc tấn công tình dục của chồng mình. Chen được thay thế tại bàn bởi Carrie Ann Inaba, và The Talk tiếp tục như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Về phần Chen, trong khi cô ấy có thể đã rời khỏi The Talk , sau một thời gian gián đoạn ngắn, cô ấy đã trở lại với tư cách là người dẫn chương trình của Big Brother và dường như đã để lại tai tiếng sau lưng.