Vợ của Jason Kennedy là ai? Tất cả về Lauren Scruggs Kennedy

Sep 24 2023
Dưới đây là tất cả những gì cần biết về Lauren Scruggs Kennedy, blogger thời trang và tác giả sách bán chạy nhất của NY Times, người đang mong đợi đứa con thứ hai với nhân vật truyền hình Jason Kennedy.

Gia đình ba người của Jason KennedyLauren Scruggs Kennedy đang mở rộng!

Nhân vật truyền hình đã đưa ra những tin đồn mới nhất ở Hollywood trong 16 năm trên E! News phát hiện bạn tình của mình phạm tội vào năm 2013. Trong 10 năm chung sống, họ đã kết hôn, chào đón đứa con đầu lòng và hiện đang mong đợi đứa con thứ hai.

Jason gặp Lauren lần đầu trên trường quay E! Tin tức với sự giúp đỡ của người đồng dẫn chương trình Giuliana Rancic vào năm 2013. Sau nhiều tháng hẹn hò và gắn bó vì đức tin và việc đi bộ đường dài, Jason đã ngỏ lời cầu hôn vào tháng 5 năm 2014 khi đến thăm Lauren ở Texas. Cặp đôi kết hôn trong một buổi lễ ở Dallas vào ngày 12 tháng 12 năm 2014, sau đó là tuần trăng mật ở Mexico .

Sau khi gặp vấn đề về khả năng sinh sản và tiến hành thụ tinh trong ống nghiệm, cặp đôi đã mở rộng đại gia đình vào tháng 4 năm 2022 với sự ra đời của cậu con trai Ryver Rhodes . Một năm sau, họ thông báo họ đang mong đợi đứa con thứ 2. 2 .

Vậy blogger và tác giả phong cách sống đã kết hôn với Jason là ai? Đây là tất cả những gì cần biết về Lauren Scruggs Kennedy và mối quan hệ của cô với người dẫn chương trình truyền hình.

Cô ấy đến từ Dallas, Texas

Lauren sinh ra ở Dallas, Texas, vào ngày 18 tháng 7 năm 1988. Cô lớn lên ở thành phố và năm 2009, cô tốt nghiệp Đại học Dallas Baptist với bằng cử nhân truyền thông.

Cô tiếp tục sống và làm việc ở Dallas trong khi hẹn hò với Jason, người sống ở LA. Tuy nhiên, khoảng cách không ngăn cản họ ngày càng cam kết hơn trong mối quan hệ của mình và cuối cùng cả hai đã đính hôn tại quê nhà của cô.

"Chúng tôi gặp nhau khá thường xuyên," Jason nói với PEOPLE vào tháng 9 năm 2013. "Mọi chuyện diễn ra rất tuyệt. Cô ấy thật tuyệt vời."

Cô ấy là người sáng lập của hai công ty

Lauren thành lập The Stranded Shop và The Lauren Scruggs Kennedy Foundation , đưa cô vào ngành làm đẹp với tư cách là người ủng hộ những người bị cụt chi.

The Stranded Shop cung cấp nhiều sản phẩm, từ dầu gội khô không chứa thuốc nhuộm, sunfat, paraben và gluten đến nước rửa tay không chứa độc tố và hoàn toàn thuần chay và tự nhiên.

Sau khi thành công với bộ phận giả của chính mình - Lauren bị mất tay trái và mắt khi vô tình bước vào cánh quạt máy bay đang quay - cô cùng với hai nữ cụt chi khác đã đồng sáng lập Quỹ Lauren Scruggs Kennedy, tổ chức cung cấp tài chính cho các bé gái và phụ nữ. để nhận được những bộ phận giả "đẹp". Vào năm 2015, với sự giúp đỡ của Quỹ Cơ đốc giáo Quốc gia và Phòng thí nghiệm ARTech, họ đã có thể huy động vốn để giúp những người khác có được lớp phủ thẩm mỹ bằng silicon cho bộ phận giả của họ.

Cô ấy là một blogger về phong cách sống

Ngoài vai trò làm mẹ, Lauren còn là một blogger thời trang. Kể từ khi thực tập tại Gossip Girl của CW và làm việc tại phòng trưng bày của Michael Kors, cô đã có sở trường về thời trang. Năm 2017, cô ra mắt laurenscruggskennedy.com , một không gian nơi cô có thể chia sẻ "chuyên môn" của mình về lối sống lành mạnh và sự tận tâm của cô đối với vẻ đẹp sạch sẽ, thời trang và các công thức nấu ăn bổ dưỡng.

Blog của cô ấy cung cấp cái nhìn tổng quan về những trải nghiệm cuộc sống gần đây của cô ấy như tự chăm sóc sau khi mang thai, những điều cần phải có khi sinh con, cảm hứng về ngôi nhà ở Idaho và hơn thế nữa. Cô cũng chia sẻ ý tưởng mua sắm với người hâm mộ, từ các sản phẩm sạch yêu thích đến các vật dụng gia đình, đồng thời cung cấp các chương trình sống sạch, bao gồm hướng dẫn chuyển đổi trong 30 ngày.

Cô bị mất mắt trái và tay trong một vụ tai nạn năm 2011

Vào ngày 3 tháng 12 năm 2011, Lauren gặp tai nạn cánh quạt khiến cô bị mất mắt và tay trái. Vụ tai nạn xảy ra sau khi cô bước ra khỏi chiếc máy bay một động cơ tại nhà của bạn cô ở McKinney, Texas và đi thẳng vào cánh quạt đang quay của máy bay.

Cô nói với People nhiều năm sau: “Bây giờ tôi tập trung vào sự phát triển của cuộc đời mình và con người tôi”. "[Điều đó] thật đau đớn, nhưng tôi biết ơn vì những gì đã xảy ra."

Sau tai nạn, cô không chắc mình sẽ tìm được tình yêu.

Lauren, người xuất hiện trên People Icons: Heroes & Survivors vào ngày 14 tháng 3 năm 2017 , cho biết: “Tôi tự hỏi liệu đàn ông có thấy tôi hấp dẫn nữa không”. “Có những ngày tôi cảm thấy mình thật xấu xí, và vẫn có những ngày tôi cảm thấy như nhưng cuối cùng tôi đã tìm được tình yêu của đời mình."

Cô cho biết chồng cô thường nói với cô rằng cô là "người đẹp nhất mà anh từng gặp".

Cô nói: “Jason hiểu rất rõ về tôi, cảm xúc cũng như sự bất an của tôi. "Anh ấy ở đó để giúp đỡ và động viên tôi và nếu tôi nói, 'Ôi chúa ơi, hôm nay mắt tôi trông tệ quá.' Anh ấy khiến tôi cảm thấy được yêu thương và xinh đẹp theo cách của mình. Anh ấy luôn khuyến khích tôi cởi mở về tất cả mọi chuyện."

Sự động viên của Jason đã truyền cảm hứng cho cô để dành năng lượng tương tự cho những phụ nữ khác đã trải qua tình trạng mất đi tứ chi.

"Tôi luôn nói với phụ nữ rằng họ rất đẹp từ bên ngoài lẫn bên trong và khi bạn nhìn vào chính mình, bạn là người chỉ trích bạn tồi tệ nhất. Nhưng đừng như vậy", cô nói.

Cô ấy là tác giả có sách bán chạy nhất New York Times

Lauren là tác giả của hai cuốn sách: Still Lolo , kể câu chuyện về tai nạn của cô và hậu quả của nó, và Your Beautiful Heart , khám phá những vấn đề mà các cô gái trẻ phải đối mặt, bao gồm giá trị bản thân, hình ảnh cơ thể và những kỳ vọng ngày càng tăng.

Cô và Jason gặp nhau vào năm 2013

Cặp đôi có Giuliana Rancic , E! cohost, để cảm ơn sự giới thiệu của họ. Năm 2013, Rancic đã phỏng vấn Lauren trên E! News và nói với cô ấy trong chương trình rằng cô ấy nên gặp Jason.

Lúc đầu, Lauren không biết anh ta là ai, và Rancic đã kể cho cô nghe về "buổi học Kinh thánh tuyệt vời ở Los Angeles mà anh ấy đã tham gia".

"[Rancic] đã nhắn tin cho Jason và hỏi liệu anh ấy có đến phim trường không. Khi tôi hỏi Giuliana về những địa điểm để đi bộ đường dài, cô ấy nói với tôi, 'Chỉ cần hỏi những nơi Jason sẽ đi. Anh ấy đi bộ đường dài mọi lúc,'" Lauren kể MỌI NGƯỜI .

Khi Jason xuất hiện trên phim trường, Lauren đã hỏi - nhưng bỏ đi không chỉ với những lời đề xuất của Jason. Anh ấy cũng cho cô ấy số điện thoại của mình và lời mời đi bộ đường dài cùng nhau.

Anh ấy làm theo lời mời vào ngày hôm sau, và cả hai cùng với mẹ của Lauren và bạn của Jason đã đi leo núi ở Los Angeles .

Họ kết hôn vào năm 2014

Sau 7 tháng đính hôn, cặp đôi kết hôn tại bang Texas, quê hương của Lauren vào ngày 12 tháng 12 năm 2014. Cặp đôi mới cưới tổ chức lễ kỷ niệm cùng gia đình và bạn bè tại Four Seasons Resort and Club Dallas ở Las Colinas. Danh sách khách mời bao gồm cựu tiền vệ của Dallas Cowboys Tony Romo và vợ anh, Rancic và chồng cô là Bill, cựu cohost của Today Kathie Lee Gifford và các blogger thời trang Courtney Kerr và Krystal Schlegel.

Lauren nói với PEOPLE và E! .

Jason nói thêm, "Chúa đã ban phước cho tôi với một người mà tôi đã chờ đợi suốt cuộc đời. Lauren đã thay đổi mọi thứ đối với tôi và tôi không thể tin rằng mình có thể dành phần đời còn lại của mình cho cô ấy."

Sau lễ cưới của họ, Lauren đã chia sẻ một bức ảnh thẳng thắn trên Instagram của mình và chú thích: "tình yêu điên cuồng dành cho em."

Cô ấy là fan số 1 của anh ấy

Vào ngày 1 tháng 3 năm 2021, 16 năm sự nghiệp của Jason tại E! đã kết thúc , và Lauren đã kỷ niệm cột mốc quan trọng đó một cách ngọt ngào .

Trong một bài đăng trên Instagram của mình , cô ấy viết, "không có gì tôi thích hơn việc xem jase làm những gì khiến anh ấy trở nên sống động. e! đã mang đến cho anh ấy những cơ hội ngọt ngào nhất, những trải nghiệm khó quên, đã ban phước cho anh ấy có một đội ngũ làm việc như bây giờ." gia đình; nó đã xa nhà được 16 năm rồi."

Cô ấy tiếp tục, "Em yêu, em đã ĐÁNH GIÁ nó và sẽ mãi mãi là người đàn ông nóng bỏng nhất trên truyền hình. ‍♀️"

Lauren cho biết cô "tự hào" về sự nghiệp mà Jason đã tạo dựng cho chính mình và "nóng lòng muốn ăn mừng những dự án mới mà anh ấy đang chăm chỉ thực hiện".

Họ đã trải qua hành trình IVF

Sau khi vật lộn với khả năng sinh sản, Jason và Lauren đã chọn hành trình thụ tinh trong ống nghiệm để mở rộng gia đình. Lauren cho biết cô "may mắn" có cơ hội theo đuổi con đường này cùng Jason, đồng thời nói với NHÂN DÂN rằng " không có gì phải xấu hổ " trong quá trình IVF.

Lauren nói: “Tôi cam kết thực hiện hành trình này và đó là một điều may mắn, dù thế nào đi nữa, bởi vì điều này có thể dẫn đến một điều gì đó thật đáng kinh ngạc”.

Cô ấy nói thêm, "Đó là một phương pháp tuyệt vời để nâng cao khả năng sinh sản của bạn và chào đón một đứa con dễ thương ra đời... [Tôi] thực sự chỉ đang cố gắng tận dụng nó bằng cách biết ơn và lật lại kịch bản và đón nhận nó đầy đủ."

Lauren là một cặp song sinh IVF, vì vậy cô ấy nói rằng cô ấy cảm thấy trải nghiệm này là một "khoảnh khắc trọn vẹn".

“Cha mẹ tôi đã làm điều đó nhiều năm trước,” cô nói. "[Họ] luôn cực kỳ cởi mở về điều đó, vì vậy tôi cảm thấy như thể họ cũng đã dạy tôi điều đó."

Hành trình IVF có nhiều thăng trầm - bao gồm cả nỗi sợ hãi về mặt y tế vào tháng 3 năm 2021 khi cô được đưa đến phòng cấp cứu trong tình trạng "đau đớn dữ dội". Nhưng vào ngày 9 tháng 9 năm 2021, cô và Jason đã sẵn sàng chia sẻ tin vui: "Chúng tôi có một đứa con nấu ăn", Lauren nói trong một video trên Instagram ghi lại cảnh cặp đôi hạnh phúc gọi điện cho gia đình và bạn bè của họ để cho họ xem kết quả thử thai dương tính .

Họ chào đón đứa con đầu lòng vào năm 2022

Ngày 3/4/2022, cặp đôi chính thức lên chức bố mẹ khi chào đón con trai chào đời.

Họ đã đăng những bức ảnh chụp chung lên tài khoản Instagram của mình vào ngày hôm sau từ bệnh viện, thông báo tên anh ấy, Ryver Rhodes, trong chú thích.

Lauren nói với Access Hollywood : "Cố gắng nghĩ ra từ ngữ để xử lý trọn vẹn 48 giờ vừa qua là điều không thể. Lần đầu tiên nhìn thấy con trai tôi giống như một bộ phim, tôi cứ nhắm mắt lại và cuối cùng nhận ra đó là sự thật". "Chúng tôi yêu cậu bé này rất nhiều và rất biết ơn vì đã được ở bên nhau lần này."

Jason nói đùa nói thêm: "Ai đó có thể giúp tôi chiếc ghế ô tô này được không?"

Họ đang mong đợi em bé số 2

Chỉ hơn một năm sau khi chào đón Ryver thông qua IVF, cặp đôi thông báo họ đang mong đợi đứa con thứ hai mà không cần bất kỳ sự can thiệp y tế nào.

Vào ngày 11 tháng 4, phụ huynh đã đăng một video chung lên Instagram thông báo tin vui và "bất ngờ". Trong clip, cặp đôi này đang chơi trò lén lút với Ryver trước khi anh ấy giật được kết quả thử thai dương tính với kết quả là "có", tiết lộ rằng anh ấy sắp có một người anh chị em.

"Đây là một bất ngờ lớn và là tình tiết ngọt ngào nhất - Tôi nóng lòng được xem Ryver bé nhỏ trở thành anh trai ," cả hai chú thích video của họ.

Gia đình và bạn bè đổ xô vào các bình luận để ôm lấy gia đình bằng tình yêu thương, với Kate Bosworth viết: "CHÚC MỪNG không thể nào xảy ra với hai người ngọt ngào hơn xoxo," và một người hâm mộ nói thêm: "Đúng! Điều này đã xảy ra với chúng tôi 3 lần sau đó IVF! Anh ấy là người tạo ra điều kỳ diệu! Xin chúc mừng!"

Cô ấy và Jason là bạn du lịch

Cặp đôi đi du lịch gần xa, dù là đến bang láng giềng như Idaho hay nước ngoài như Pháp . Họ tổ chức sinh nhật cho những người bạn thân bằng những kỳ nghỉ hoành tráng đến Cabo San Lucas hoặc những kỳ nghỉ cuối tuần nhỏ ở Bãi biển Laguna .

Jason và Lauren là những nhà thám hiểm thích leo dốc ở Colorado , thích đạp xe quanh Palmetto Bluff và có sở thích về xứ sở rượu vang ở California.

Trước khi gia đình họ mở rộng, Lauren và đứa con bé bỏng của cô đã đến Grand Canyon .