Meghan Markle, Hoàng tử Harry, Joe Biden và nhiều hơn nữa sẽ xuất hiện tại Global Citizen's Vax Live: Buổi hòa nhạc để đoàn kết thế giới

Apr 27 2021
Đệ nhất phu nhân, Tiến sĩ Jill Biden và Phó chủ tịch Kamala Harris cũng sẽ xuất hiện tại sự kiện quy tụ nhiều ngôi sao do Selena Gomez tổ chức, nhằm khuyến khích mọi người tiêm vắc xin COVID-19 và tăng khả năng tiếp cận của họ trên toàn thế giới

Tổng thống Joe Biden cùng với Đệ nhất phu nhân Tiến sĩ Jill Biden, Phó Tổng thống Kamala Harris , Hoàng tử Harry và Meghan Markle sẽ có mặt trong một đêm đầy sao vì một mục đích cao cả.

Bidens và Harris sẽ xuất hiện tại Global Citizen's  VAX Live: The Concert to Reunite the World vào thứ Bảy, ngày 8 tháng 5, "nhằm mục đích truyền cảm hứng về vắc-xin trên toàn thế giới và giúp đưa vắc-xin COVID-19 đến mọi người, ở mọi nơi" theo một tuyên bố trước đây của Global Citizen.

Sự tham gia của họ là một phần trong quan hệ đối tác của Global Citizen với sáng kiến ​​"Chúng ta có thể làm điều này" của Nhà Trắng nhằm tăng cường niềm tin của công chúng vào vắc-xin COVID-19 trong khi củng cố các biện pháp phòng ngừa cơ bản, chẳng hạn như đeo khẩu trang và cách xa xã hội.

Nhưng họ không phải là nguyên thủ quốc gia duy nhất sẽ ghé qua để khuyến khích mọi người tiêm chủng đầy đủ chống lại vi rút COVID-19. Tổng thống Macron của Pháp, Thủ tướng Trudeau của Canada và Thủ tướng Plenković của Croatia cũng sẽ xuất hiện.

Global Citizen's  VAX Live: The Concert to Reunite the World , do Selena Gomez tổ chức , cũng sẽ có sự xuất hiện của Ben AffleckChrissy Teigen , David Letterman , Gayle King , Jimmy Kimmel , Nomzamo Mbatha, Olivia Munn  và  Sean Penn .

Harry và Meghan sẽ đảm nhận vai trò Chủ tịch chiến dịch của VAX Live và sẽ đưa ra một thông điệp toàn cầu quan trọng về công bằng vắc xin, giúp đảm bảo quyền tiếp cận công bằng với vắc xin trong sự kiện này. Cặp đôi cũng đã dẫn đầu một nỗ lực phối hợp trong khu vực tư nhân để gây quỹ cho chương trình chia sẻ vắc-xin COVAX.

VAX Live cũng sẽ bao gồm các màn trình diễn của  Jennifer Lopez , HER,  J BalvinEddie Vedder  và  Foo Fighters .

"Tôi rất vinh dự được tổ chức 'VAX LIVE: Buổi hòa nhạc để đoàn tụ thế giới'", Gomez, 28 tuổi, cho biết trong một tuyên bố. "Đây là thời điểm lịch sử để khuyến khích mọi người trên khắp thế giới sử dụng   vắc xin COVID-19 khi vắc xin này có sẵn cho họ, kêu gọi các nhà lãnh đạo thế giới chia sẻ liều lượng vắc xin một cách công bằng và mang mọi người đến với nhau trong một đêm nhạc 'Tôi cảm thấy không thể trong năm qua. Tôi không thể chờ đợi để trở thành một phần của nó. "

LIÊN QUAN:  Ngày càng có nhiều người trẻ nhập viện vì COVID do các chủng lây lan nhanh hơn chiếm ưu thế

Tại sự kiện này, Global Citizen sẽ kêu gọi các nhà hảo tâm và các tập đoàn quyên góp "đô la cho liều lượng" để tiêm chủng cho các nhân viên y tế trên toàn thế giới.

Buổi hòa nhạc cũng sẽ kêu gọi các nhà lãnh đạo và chính phủ thế giới cam kết 22,1 tỷ đô la để "cung cấp hai tỷ liều vắc xin COVID-19, các xét nghiệm và phương pháp điều trị cho các quốc gia nghèo nhất thế giới vào cuối năm 2021."

"Là một cộng đồng toàn cầu, chúng ta đang chạy đua với thời gian và chìa khóa để quay trở lại với nhau là vắc xin. Chúng tôi cần xây dựng niềm tin về vắc xin ở Hoa Kỳ và toàn cầu, đồng thời khuyến khích mọi người sử dụng vắc xin càng nhanh càng tốt", Global Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Citizen Hugh Evans cho biết trong một tuyên bố trước đây của NGƯỜI.

LIÊN QUAN:  Luke Bryan Xét nghiệm dương tính với COVID nhưng cho biết anh ấy 'Làm tốt' vì anh ấy bỏ lỡ chương trình thần tượng trực tiếp đầu tiên

Ông nói thêm, "Có một ánh sáng ở cuối đường hầm này, nhưng việc tiêm vắc-xin cho tất cả mọi người, ở mọi nơi, bất kể họ là ai hay họ đến từ đâu, là chìa khóa để đảm bảo sự kết thúc của đại dịch này trên toàn thế giới. Tất cả chúng ta phải đoàn kết để trở lại đúng lộ trình xóa nghèo cùng cực. " 

VAX Live sẽ được ghi hình trước tại sân vận động SoFi - một "địa điểm tiêm chủng quy mô lớn" - ở Los Angeles với sự hỗ trợ của bang California, Sở Y tế Quận LA, Thành phố Los Angeles, Thành phố Inglewood và E Stanley Kroenke, Nhà phát triển Sân vận động SoFi và Công viên Hollywood, đồng thời là chủ sở hữu và chủ tịch của Los Angeles Rams.

Đừng bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện - hãy đăng ký nhận  bản tin hàng ngày miễn phí của NGƯỜI  để cập nhật những điều tốt nhất mà NGƯỜI DÂN cung cấp, từ những tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Thống đốc California Gavin Newsom cho biết trong một thông cáo báo chí: “Bang California rất biết ơn Global Citizen đã chứng minh những gì có thể xảy ra khi chúng tôi chấp nhận việc chủng ngừa và khuyến khích những người khác cũng được chủng ngừa”. 

Newsom nói thêm, "Âm nhạc và nghệ thuật từ lâu đã mang chúng tôi đến với nhau để kỷ niệm những khoảnh khắc của hy vọng và hạnh phúc. Buổi hòa nhạc này cũng không ngoại lệ. Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu những gì tốt nhất của California mở cửa trở lại tuân thủ các tiêu chuẩn tốt nhất về sức khỏe và an toàn. " 

VAX Live  phát sóng trên các đài phát thanh truyền hình ABC, ABC News Live, CBS, YouTube, iHeartMedia và Ứng dụng iHeartRadio bắt đầu lúc  8 giờ tối theo giờ ET / 7 giờ tối CT, Fox bắt đầu lúc 11 giờ tối theo giờ ET / PT và trên YouTube các  kênh Công dân toàn cầu  với một phiên bản mở rộng trên Thứ 7 Tháng 5 8.

Khi thông tin về  đại dịch coronavirus  thay đổi nhanh chóng, NHÂN DÂN cam kết cung cấp dữ liệu mới nhất trong phạm vi bảo hiểm của chúng tôi. Một số thông tin trong câu chuyện này có thể đã thay đổi sau khi xuất bản. Để biết thông tin mới nhất về COVID-19, độc giả được khuyến khích sử dụng các nguồn trực tuyến từ  CDCWHO  và  các sở y tế công cộng địa phương .  NHÂN DÂN đã hợp tác với GoFundMe  để quyên góp tiền cho Quỹ cứu trợ COVID-19, một tổ chức gây quỹ của GoFundMe.org để hỗ trợ mọi thứ từ những người phản ứng tiền tuyến đến các gia đình gặp khó khăn, cũng như các tổ chức giúp đỡ cộng đồng. Để biết thêm thông tin hoặc đóng góp, bấm vào  đây .