Người mua hàng trên Amazon cho biết họ ngủ 'như một đứa trẻ được nuông chiều' nhờ những chiếc vỏ gối bằng lụa này chỉ có giá 10 đô la

Feb 03 2023
Hàng nghìn người mua sắm trên Amazon đã giới thiệu Vỏ gối bằng lụa Mulberry và nó hiện đang được bán. Vỏ gối lụa có nhiều màu sắc và giúp giữ cho tóc mềm mại và làn da sạch sẽ. Mua vỏ gối lụa trong khi chúng được giảm giá tới 46% tại Amazon

Thức dậy với mái tóc xơ rối hầu như không phải là cách để bắt đầu ngày mới của bạn — đặc biệt nếu bạn đã dành cả đêm trước khi thoa kem chống xoăn lên các lọn tóc của mình. Thay vì đấu tranh để biến một ngày tồi tệ thành một ngày tốt đẹp, bạn chỉ cần đầu tư vào một chiếc áo gối bằng lụa , được thiết kế để bảo quản những lọn tóc bóng mượt của bạn trong khi bạn ngủ.

Ngay bây giờ, người mua hàng có thể lấy Vỏ gối bằng lụa Mulberry trong khi nó được giảm giá tới 46% tại Amazon. Được dệt bằng lụa, những chiếc vỏ gối này mềm mại tuyệt vời, siêu chắc, bền và không nhăn. Vì chất liệu này rất mềm nên nó làm giảm ma sát của tóc, giúp tóc không bị xoăn hoặc thắt nút qua đêm. Thêm vào đó, những chiếc vỏ gối này luôn mát mẻ khi bạn ngủ, khiến chúng trở nên hoàn hảo cho những người ngủ nóng.

Người mua hàng có thể chọn từ nhiều màu sắc, bao gồm cam , xanh hoàng gia và xanh xám , tất cả đều có sẵn ở các kích cỡ tiêu chuẩn, nữ hoàng và vua. Bạn có thể mua một chiếc áo gối hoặc một bộ hai chiếc, cho phép bạn trộn và kết hợp các màu nếu muốn. Và khi đến lúc giặt vỏ gối, bạn chỉ cần cho chúng vào túi giặt và cho vào máy giặt trước khi sấy khô.

Mua nó! Vỏ gối bằng lụa dâu tằm màu xanh khói, $10,19 (gốc. $18,99); amazon.com

Kêu gọi tất cả người mua sắm! Đăng ký để nhận các giao dịch được chọn thủ công, cảm hứng thời trang của người nổi tiếng và hơn thế nữa được gửi qua tin nhắn văn bản.

Hơn 5.100 người mua hàng trên Amazon đã xếp hạng năm sao cho những chiếc vỏ gối lụa này, trong đó nhiều người lưu ý trong các bài đánh giá rằng họ không thức dậy với mái tóc "rối". Những người khác nói rằng họ "ngủ như một đứa trẻ được nuông chiều", trong khi một người mua sắm khác nói thêm , "Mái tóc xoăn và gợn sóng của tôi ít dầu hơn rõ rệt và dễ quản lý hơn."

Một người đánh giá giải thích rằng họ mua vỏ gối lụa vì họ đang gặp vấn đề về da và nghe nói rằng những thứ này có thể giúp ích. Họ viết: "Tôi chỉ sử dụng nó cho chiếc gối chính của mình và thay nó ra mỗi ngày, đảm bảo giặt nó bằng bột giặt không có mùi thơm. Da của tôi đã được cải thiện và vỏ gối rất mềm để ngủ."

Mua nó! Vỏ gối bằng lụa dâu tằm màu xanh lá cây xô thơm, $17,84 (gốc. $29,59); amazon.com

Hãy đến Amazon để mua Vỏ gối bằng lụa Mulberry khi nó được giảm giá tới 46%.

Bạn có thích một thỏa thuận tốt? Đăng ký nhận bản tin Mua sắm của NGƯỜI DÂN để cập nhật thông tin về đợt giảm giá mới nhất, cùng với thời trang của người nổi tiếng, đồ trang trí nhà cửa, v.v.