Hoàng tử Harry và Hoàng tử William Thực hiện những bước đầu tiên hướng tới việc chữa bệnh: 'Đó là một khởi đầu tốt', bạn bè nói

Apr 22 2021
Cuộc hội ngộ của Hoàng tử Harry và Hoàng tử William trong đám tang của ông nội Hoàng tử Philip là bước đầu tiên để hàn gắn mối quan hệ của họ, một người bạn nói

Cuộc hội ngộ của Hoàng tử Harry  và  Hoàng tử William tại đám tang của Hoàng tử Philip là một bước đầu tiên hướng tới sự hòa giải.

Mặc dù hai anh em đi riêng trong đám tang vào thứ Bảy, với người anh họ Peter Phillips đi giữa họ khi họ đi theo quan tài của Philip đến Nhà nguyện Thánh George ở Lâu đài Windsor, cả hai được nhìn thấy trò chuyện một cách tự nhiên khi họ rời buổi lễ.

"Tôi nghĩ rằng đó là một khởi đầu tốt và thật tuyệt khi xem nhưng toàn bộ cuộc tranh cãi này diễn ra quá sâu, tôi không nghĩ có bất kỳ giải pháp khắc phục nhanh chóng nào", một người bạn của gia đình nói với NGƯỜI DÂN trong câu chuyện trang bìa của tuần này.

LIÊN QUAN: Hoàng tử Harry và Hoàng tử William 'Trôi dạt vào nhau như ngày xưa' tại Lễ tang của Hoàng tử Philip

Người trong cuộc nói rằng còn một con đường dài phía trước.

"Biết gia đình, nó có thể hàn gắn một chút và sau đó có thể quay trở lại một chút," một người trong hoàng gia cho biết thêm.

Tang lễ này đánh dấu lần đầu tiên Hoàng tử William, 38 tuổi và Hoàng tử Harry, 36 tuổi, ở bên nhau sau hơn một năm, kể từ khi Harry chuyển đến California cùng với vợ Meghan Markle và con trai của họ, Archie. 

Sau cuộc phỏng vấn của Meghan và Harry với Oprah Winfrey vào tháng trước, có những căng thẳng đang diễn ra trong gia đình.

Trong cuộc phỏng vấn kể lại trên CBS, Meghan đã bác bỏ những thông tin cho rằng cô đã khiến Kate Middleton khóc trước đám cưới năm 2018 của mình, nói rằng " điều ngược lại đã xảy ra ." (Một nguồn tin nói với NGƯỜI DÂN rằng cả hai phụ nữ đều rơi nước mắt vì vụ việc.) Họ cũng cáo buộc hoàng gia phân biệt chủng tộc - bao gồm cả  "mối quan tâm" về màu da của con họ  - và không nhận được sự giúp đỡ của Meghan khi cô ấy  cảm thấy muốn tự tử .

Lấy vấn đề chiếu của DÂN Royals cho hình ảnh mới quyến rũ và bên trong câu chuyện hoàng fan đã không nhìn thấy hoặc đọc ở đâu đó! Đăng ký tại  peopleroyals.com/launch

William đã phản pháo lại những tuyên bố phân biệt chủng tộc trong một chuyến đi chơi sau khi cuộc phỏng vấn được phát sóng, nói rằng, "Chúng tôi rất không phải là một gia đình phân biệt chủng tộc."

Khi được hỏi liệu anh ấy đã nói chuyện với Harry sau cuộc phỏng vấn với Oprah chưa, anh ấy nói thêm, "Không, tôi chưa nói chuyện với anh ấy, nhưng tôi sẽ làm."

Không thể nhận đủ phạm vi bảo hiểm của  People 's Royals? Đăng ký nhận bản tin Royals miễn phí của chúng tôi  để nhận được những cập nhật mới nhất về Kate Middleton, Meghan Markle và hơn thế nữa! 

Người phát ngôn của Cung điện Buckingham cho biết trước lễ tang, Hoàng tử William và Hoàng tử Harry không đi cùng nhau trong đám tang hoặc vào nhà thờ là "một sự thay đổi thiết thực hơn là gửi một tín hiệu". "Đây là một đám tang và chúng tôi sẽ không bị cuốn vào những nhận thức về kịch. Các sắp xếp đã được thống nhất và thể hiện mong muốn của Bệ hạ."

Nhà sử học Robert Lacey, tác giả của cuốn tiểu sử bán chạy nhất Battle of Brothers , nói với NGƯỜI DÂN : "Vũ đạo đám rước, nhìn lại, là một sai lầm "  . "Như chúng ta đã thấy, dù sao thì họ cũng có thể sánh bước bên nhau khá vui vẻ. Điều khiến tôi hài lòng sau đó là tất cả dường như hoàn toàn tự nhiên, và họ trôi về phía nhau như ngày xưa."