Người phụ nữ đã chết 37 năm trước sau khi được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh trên đường cao tốc Ga. Được xác định là bà mẹ mất tích của 4 đứa trẻ

Feb 03 2023
Mary Anga Cowan, một người mẹ mất tích của bốn đứa con, đã được xác định danh tính gần bốn thập kỷ sau khi cô được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh dọc theo Quốc lộ 91 và qua đời vài tuần sau đó

Danh tính của một người phụ nữ được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh dọc theo đường cao tốc Georgia gần bốn thập kỷ trước cuối cùng đã được xác nhận.

Cục Điều tra Georgia (GBI) đã thông báo trong tuần này rằng người phụ nữ bị thương được phát hiện ở phía tây của Quốc lộ 91 gần Newton, Ga., vào ngày 14 tháng 5 năm 1985, là Mary Anga Cowan , một bà mẹ bốn con tên là "Angie" và biến mất cùng năm đó từ Seminole County, Fla.

Sau khi một người qua đường phát hiện ra cô ấy, người phụ nữ lúc đó không rõ danh tính đã được đưa đến bệnh viện nhưng đã chết vào ngày 1 tháng 6 năm 1985, văn phòng cho biết trong một tuyên bố. Văn phòng giám định không thể xác định cô ấy bị thương như thế nào nhưng liệt kê nguyên nhân cái chết là "tụ máu dưới màng cứng thứ phát sau chấn thương do lực cùn vào đầu."

GBI cho biết hài cốt của người phụ nữ đã được khai quật vào tháng 9 năm 2012 để xác định danh tính của cô ấy, nhưng một mảnh xương được gửi đi phân tích không có kết quả gì.

Bác sĩ Michigan được tìm thấy đã chết dưới lớp băng của hồ đóng băng 5 ngày sau khi mất tích

Năm ngoái, Văn phòng Điều tra Khu vực GBI Sylvester, hợp tác với Cục Điều tra Liên bang, đã gửi một phần hài cốt cho phòng thí nghiệm DNA tư nhân Othram.

Sau khi hoàn thành việc trích xuất DNA, một hồ sơ đã được tạo và gửi cho FBI để so sánh phả hệ.

Các đặc vụ đã xác định danh tính của Cowan sau khi mẫu DNA trùng khớp với một trong những đứa con của cô.

"Nghiên cứu mang lại khả năng cao rằng người phụ nữ không rõ danh tính là Mary Anga Cowan, hay còn gọi là 'Angie'," GBI cho biết trong tuyên bố của mình. "Các đặc vụ đã thu được DNA từ một trong những đứa con của Cowan và sự so sánh cho thấy mối quan hệ cha mẹ/con cái."

Sinh viên đại học mất tích khi du học ở Pháp, gia đình nói rằng họ 'sợ điều tồi tệ nhất'

Họ tiếp tục: “Sự hỗ trợ của Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Baker, Othram, và các văn phòng FBI Atlanta và Baltimore là công cụ giúp xác định những hài cốt này và cung cấp sự đóng cửa cho gia đình”.

VIDEO LIÊN QUAN: Cảnh sát: Thi thể của những thiếu niên mất tích được tìm thấy ở bể chứa nước Arizona

Con gái của Cowan, Angelique Hall, nói với WOFL, chi nhánh của Orlando FOX rằng cô ấy đã lưu giữ những kỷ niệm mà cô ấy đã có với mẹ mình khi còn nhỏ.

"Lúc đó tôi 10 tuổi, cô ấy rất vui vẻ, ngốc nghếch và rồi một ngày cô ấy ra đi," Hall nói với hãng tin này.

"Tôi biết cô ấy đã ra đi," cô nói thêm. "Và tôi chưa bao giờ tưởng tượng rằng họ sẽ tìm thấy cô ấy. Đây là một cú sốc từ Georgia khi biết rằng không chỉ thi thể của cô ấy được tìm thấy mà cả một thị trấn đã vớt cô ấy lên khỏi một con mương và chăm sóc cô ấy những ngày cuối cùng. Cô ấy được yêu thương, còn tôi nghe nói [cô ấy] đã được chôn cất."