Lịch sử thăng trầm của gia đình Duggar

Apr 30 2021
Người xem đã thấy TLC đóng vai chính Gia đình Duggar thông qua các màn tán tỉnh, bổ sung mới và không thiếu những tranh cãi, gần đây nhất là vụ bắt giữ gây sốc của con trai Josh

Phi hành đoàn lớn nhất của Reality

Kể từ khi Jim Bob và Michelle Duggar mời máy quay TLC vào cuộc sống của họ ở Arkansas vào năm 2008, người xem đã thấy 19 ngôi sao Kids and Counting thông qua những màn tán tỉnh, bổ sung mới và không thiếu những tranh cãi. Ở đây, hãy nhìn vào mức cao và thấp ngày càng tăng của gia đình. 

Phát triển một gia đình

Kết hôn vào ngày 21 tháng 7 năm 1984, nhà tôn giáo Jim Bob và vợ Michelle Duggar đã cùng nhau chào đón 19 người con trong suốt thời gian chung sống. Ban đầu, cặp đôi đã đợi bốn năm để có đứa con đầu lòng, Josh. Sau khi thụ thai lần nữa và bị sẩy thai, điều mà họ nói là do Michelle đang dùng biện pháp tránh thai và không biết mình đang mang thai, họ quyết định để Chúa "ban phước cho họ càng nhiều con càng tốt." Cặp đôi chào đón những đứa trẻ mới - tất cả đều có tên bắt đầu bằng chữ J - hàng năm từ năm 1988 đến năm 2009.

Josie's Ops Up and Downs

Đứa con út của Jim Bob và Michelle Duggar đến sớm gần ba tháng vào tháng 12 năm 2009. Cô ấy đã vượt qua một số khó khăn về sức khỏe, bao gồm một loạt các cơn co giật ở tuổi lên 5. Vào sinh nhật thứ 9 của cô ấy, gia đình đã phản ánh về tình hình sức khỏe của cô ấy, chia sẻ rằng Josie “ là một tuổi 9 khỏe mạnh, vui vẻ và tràn đầy năng lượng. "

Nhìn thấy gia đình của họ phát triển

Mười người con của Duggar hiện đã kết hôn, với cậu con trai 22 tuổi Jed trở thành người mới nhất kết hôn (phải) vào tháng 4 năm 2021. Anh ấy tham gia cùng các anh chị lớn Josh, John David, Jill, Jessa, Jinger, Joy-Anna , Joseph, Josiah và Justin khi bắt đầu một gia đình. Nhiều người con của Duggar đã kết hôn cũng đã có con riêng. John-David có một, Jill hai, Jessa ba với một trên đường, Jinger hai, Joy-Anna hai, Joseph hai và Josiah một. 

Một vụ bê bối gây sốc

Vào giữa tháng 5 năm 2015, Josh - kết hôn với Anna từ năm 2008 và là cha của 6 đứa con với cô - đã xin lỗi về “hành vi sai trái” của mình sau khi một báo cáo của cảnh sát năm 2006 tiết lộ rằng anh ta đã bị điều tra khi còn là một thiếu niên vì đã sờ soạng 5 cô gái dưới tuổi vị thành niên. TLC đã nhanh chóng hủy bỏ buổi biểu diễn của gia đình. Nhiều tháng sau, vào tháng 8 năm 2015, Gawker báo cáo rằng con trai lớn của Duggar dường như đã có tài khoản hoạt động trên Ashley Madison, một trang web được tạo ra để tạo điều kiện lừa dối vợ / chồng của bạn. Josh cuối cùng cũng thú nhận mình nghiện nội dung khiêu dâm và lừa dối vợ trong một tuyên bố xin lỗi trên trang web của gia đình Duggar. “Tôi là kẻ đạo đức giả lớn nhất từ ​​trước đến nay. Trong khi tán thành đức tin và các giá trị gia đình, trong vài năm qua, tôi đã lén lút xem nội dung khiêu dâm trên internet và điều này trở thành một chứng nghiện bí mật và tôi trở nên không chung thủy với vợ mình.Tôi rất xấu hổ về cuộc sống hai mặt mà tôi đang sống và đau buồn vì những tổn thương, đau đớn và ô nhục mà tội lỗi tôi đã gây ra cho vợ và gia đình tôi, và hơn hết là Chúa Giê-xu và tất cả những ai tuyên xưng đức tin nơi Ngài, ”bản tuyên bố viết . Josh đã trải qua sáu tháng tại một trung tâm cai nghiện dựa trên đức tin ở Rockford, Illinois, ngay sau đó, sau đó trở về nhà ở Arkansas, nơi anh tiếp tục tư vấn và tham gia liệu pháp hôn nhân với Anna. “Nó không dễ dàng và một số ngày rất khó khăn. Đó là một con đường dài để xây dựng lại niềm tin và một mối quan hệ thực sự lành mạnh, ”cặp đôi chia sẻ trong một tuyên bố năm 2016.Josh đã trải qua sáu tháng tại một trung tâm cai nghiện dựa trên đức tin ở Rockford, Illinois, ngay sau đó, sau đó trở về nhà ở Arkansas, nơi anh tiếp tục tư vấn và tham gia liệu pháp hôn nhân với Anna. “Nó không dễ dàng và một số ngày rất khó khăn. Đó là một con đường dài để xây dựng lại niềm tin và một mối quan hệ thực sự lành mạnh, ”cặp đôi chia sẻ trong một tuyên bố năm 2016.Josh đã trải qua sáu tháng tại một trung tâm cai nghiện dựa trên đức tin ở Rockford, Illinois, ngay sau đó, sau đó trở về nhà ở Arkansas, nơi anh tiếp tục tư vấn và tham gia liệu pháp hôn nhân với Anna. “Nó không dễ dàng và một số ngày rất khó khăn. Đó là một con đường dài để xây dựng lại niềm tin và một mối quan hệ thực sự lành mạnh, ”cặp đôi chia sẻ trong một tuyên bố năm 2016.

Trái phiếu bị hỏng

Sau khi tiết lộ đáng lo ngại được đưa ra ánh sáng vào năm 2015, các chị gái của Josh là Jill Dillard và Jessa Seewald đã tiến tới với tư cách là hai nạn nhân của anh ta. Trong một cuộc phỏng vấn năm 2015 với Megyn Kelly, những người phụ nữ cho biết gia đình đã vượt qua tình huống này từ lâu và họ chưa bao giờ định giải quyết nó cho đến khi họ phát hiện ra những cáo buộc sẽ được đăng trên trang bìa của một tạp chí lá cải. Jill nói về việc công bố cuộc điều tra trọng tội, “Tôi coi đây là một lần tái trở thành nạn nhân còn tồi tệ hơn gấp ngàn lần vì đây là điều đã được xử lý. “Chúng tôi đã tha thứ cho Josh. Chúng tôi đã tiếp tục. ” “Chúng tôi không cảm thấy cần phải chia sẻ thông tin cá nhân với những người không phải là một phần của vấn đề hoặc giải pháp,” Jill nói thêm. “Chúng tôi đã giải quyết vấn đề đó khi cuộc điều tra với gia đình chúng tôi kết thúc. Sau ngần ấy tháng, họ nói,cha mẹ của bạn đã làm một công việc đáng kinh ngạc - họ đã ca ngợi cha mẹ của chúng tôi - và nhận thấy ngôi nhà của [chúng tôi] là một nơi an toàn cho trẻ em. ”

Dành thời gian ngoài thời gian

Vào năm 2020, Jill và chồng cô Derick Dillard nói với NGƯỜI DÂN rằng họ đã dành thời gian rời xa gia đình Duggar lớn hơn sau khi rời khỏi chương trình phụ của gia đình, Counting On. Jill nói: “Quyền kiểm soát của chúng tôi để chọn những công việc mà chúng tôi được phép chấp nhận và thậm chí nơi chúng tôi được phép sống cũng bị tước bỏ khỏi chúng tôi,” Jill nói và nói thêm rằng các mục tiêu mà họ đạt được khi là một cặp vợ chồng sẽ bị bóp méo nếu họ xung đột với mạng lưới hoặc gia đình. các kế hoạch. Derick, đang học năm cuối đại học luật, nói rõ: "Vài năm đầu tiên của cuộc hôn nhân, chúng tôi đã dành thời gian và tiền bạc để hướng tới những cơ hội chỉ để đi đến ngõ cụt khi chúng tôi được nói rằng, 'Chà, bạn không được phép để làm điều đó. "" "Ngưỡng của chúng tôi - chúng tôi muốn gọi nó là - thấp hơn một chút trong mùa giải này của cuộc sống đối với chúng tôi", Jill nói trong một video YouTube năm 2021 và nói thêm rằng cô ấy,Derick và hai con trai của họ có "rất nhiều điều xảy ra đối với chúng tôi trong cuộc sống của chính chúng tôi", đặc biệt là với đại dịch COVID-19 đang diễn ra. Derick nói thêm: "Có rất nhiều yếu tố gây ra ở đó".

Josh bị bắt

Tình hình của Josh trở nên tồi tệ hơn vào tháng 4 năm 2021 khi anh ta bị bắt ở Arkansas và bị buộc tội nhận và sở hữu nội dung khiêu dâm trẻ em. Anh ta không nhận tội. Josh bị cáo buộc đã sử dụng Internet để tải xuống tài liệu lạm dụng tình dục trẻ em, "một số trong đó mô tả hành vi lạm dụng tình dục trẻ em dưới 12 tuổi, vào tháng 5 năm 2019", theo thông cáo báo chí. Nếu bị kết tội, Josh phải đối mặt với án tù lên đến 20 năm và tiền phạt lên tới 250.000 USD cho mỗi tội danh. Josh, người đã theo dõi cuộc họp từ một trung tâm giam giữ Arkansas, sẽ vẫn ở trong tù khi anh ta chờ một phiên điều trần về trái phiếu. Trước tin tức về việc anh ta bị bắt, Josh và Anna đã thông báo rằng họ đang mong đợi đứa con thứ bảy của họ với nhau.