Taylor Sheridan vừa thêm 1 ngôi sao 'Yellowstone' yêu thích của anh ấy vào dàn diễn viên của 'Lawmen: Bass Reeves'

Jun 11 2023
Taylor Sheridan đã chiêu mộ Mo Brings Plenty được người hâm mộ yêu thích của 'Yellowstone' đóng vai chính trong phần ngoại truyện mới nhất của anh ấy 'Lawmen: Bass Reeves.'

Taylor Sheridan đang đào sâu vào đội hình Yellowstone của anh ấy khi anh ấy bắt tay vào phần ngoại truyện sắp tới của mình, Lawmen: Bass Reeves . Với việc sản xuất Lawmen: Bass Reeves đã chính thức được tiến hành, hãy xem Sheridan đã thêm ai vào đội hình trong phần ngoại truyện rất được mong đợi này. 

Taylor Sheridan và Mo mang lại rất nhiều | Hình ảnh Richard Rodriguez/Getty cho Paramount

Taylor Sheridan đã thêm 1 trong những ngôi sao 'Yellowstone' yêu thích của anh ấy vào phần ngoại truyện mới nhất của anh ấy

Sheridan hiện đang quay Lawmen: Bass Reeves ở Texas. Với quá trình sản xuất đang diễn ra sôi nổi, các nhà sản xuất gần đây đã cập nhật danh sách diễn viên cho phần tiền truyện của Yellowstone .

Theo Deadline , Sheridan đã tranh thủ tài năng của ngôi sao Yellowstone yêu thích của mình , Mo Brings Plenty, cho Lawmen: Bass Reeves . Brings Plenty sẽ tham gia cùng những gương mặt mới khác như Dale Dickey ( A Love Song ), Margot Bingham ( The Walking Dead ) và Tosin Morohunfola ( Run The World ).

Trong loạt phim sắp tới, Brings Plenty sẽ miêu tả Minco Dodge, một người Mỹ bản địa Choctaw và là đồng minh thân cận của Bass Reeves. Một thành viên bộ lạc của Quốc gia Lakota, Mang lại nhiều tiền được công nhận rộng rãi nhờ vai diễn định kỳ của anh ấy trong Sheridan's Yellowstone .

Ngoài ra, Brings Plenty đóng vai trò là nhà tư vấn và sản xuất người Mỹ gốc Ấn trong một số dự án của Sheridan. Với tư cách này, anh ấy đảm nhận trách nhiệm quan trọng là duy trì tính xác thực của cốt truyện người Mỹ da đỏ. 

Cận cảnh dàn diễn viên 'Lawmen: Bass Reeves'

Đối với Lawmen: Bass Reeves , Sheridan đã chọn David Oyelowo đảm nhận vai nhân vật chính. Oyelowo được công nhận rộng rãi nhờ vai diễn Tiến sĩ Martin Luther King Jr. trong bộ phim đầy sức ảnh hưởng Selma của Ava DuVernay . Anh ấy cũng xuất hiện trong bộ phim năm 2012 của DuVernay Middle of Nowhere .

Ngoài Oyelowo, Dennis Quaid đã chính thức được xác nhận tham gia loạt phim, đóng vai Phó Nguyên soái Hoa Kỳ Sherrill Lynn. Những người hâm mộ Yellowstone sẽ rất vui khi biết rằng Cole Hauser, người hiện đang hóa thân vào nhân vật Rip Wheeler , cũng sẽ có một vai trong Bass Reeves. 

Thật không may, các chi tiết về nhân vật của anh ấy vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng có khả năng Hauser sẽ đảm nhận vai một trong những tổ tiên của Rip trong truyện.

Hoàn thành dàn diễn viên tài năng, Lauren E. Banks sẽ mang đến cuộc sống người vợ đầu tiên của Bass, Nellie Jennie. Forrest Goodluck sẽ đóng vai Billy Crow, trong khi Barry Pepper sẽ đảm nhận nhân vật Esau Pierce.

Mọi thứ chúng ta biết về 'Lawmen: Bass Reeves' của Taylor Sheridan

Sheridan hiện đang đắm chìm trong quá trình quay phim Lawmen: Bass Reeves , tựa gốc là 1883: The Bass Reeves Story . Sê-ri giới hạn này nhằm mục đích giới thiệu đến khán giả nhân vật lịch sử quyến rũ Bass Reeves.

Mối liên hệ chính xác giữa Lawmen: Bass Reeves và triều đại Dutton được miêu tả trong Yellowstone , 18831923 vẫn còn là một bí ẩn. Tuy nhiên, Sheridan chắc chắn có một kế hoạch tổng thể để đan xen các chương trình này với nhau.

Có liên quan

Dự án mới của Taylor Sheridan 'Special Ops: Lioness' sẽ ra mắt rất lâu trước Phần 5, Phần 2 của 'Yellowstone'

Thật không may, người dẫn chương trình vẫn chưa tiết lộ ngày phát sóng cụ thể của Lawmen: Bass Reeves . Vì loạt phim vẫn đang trong quá trình sản xuất nên có khả năng người xem sẽ phải đợi đến ít nhất là cuối năm 2023 để chứng kiến ​​buổi ra mắt của nó.

Lawmen: Bass Reeves hứa hẹn sẽ thổi sức sống vào những luật sư huyền thoại và những kẻ sống ngoài vòng pháp luật của miền Tây hoang dã. Reeves, một sĩ quan hòa bình liên bang, đã bắt giữ hơn 3.000 tên tội phạm nguy hiểm nhất mà không hề bị thương.